รีเทิร์น ฉีกไลน์ เชิญ ดร.ชื่อดัง จาก ไต้หวัน ถ่ายทอดวิทยาการ “อนามัยจุดซ่อนเร้น รีแพร์ธรรมชาติ สานสายใยครอบครัว” ลดช่องว่างปัญหาคู่สมรส

ข่าวทั่วไป Wednesday September 3, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--วันเดอเร็กซ์
พร้อมเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ “In & Out Feminine” ในไทย ครั้งแรกในโลก พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ “Return Younger Sister” ด้วย สูตรลับ “I2 Secret”
บริษัท รีเทิร์น จำกัด โดย 2 หุ้นส่วนคนดัง ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล และ อ้วน-อนันต์ เสมาทอง ฉีกไลน์ธุรกิจ สู่กลุ่มผลิตภัณฑ์พิเศษ หลังจากทำยอดขายกลุ่มเครื่องสำอางบำรุงผิวทะลุหลักพันล้าน ภายในเวลา 4 ปี ได้ร่วมกันจัดงาน “จิบน้ำชา....สนทนา ลับเฉพาะหญิง” โดยมี ฮาร์ท — สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้...ทุ่มเงินนับล้าน นำเข้านวัตกรรมล่าสุด “In & Out Feminine” พร้อมเชิญ ดร. หวงเหม่ยเยี่ย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จาก ประเทศไต้หวัน เจ้าของ และผู้คิดค้นนวัตกรรมดังกล่าว พร้อมผลงานวิจัย — พัฒนา มาเป็นสูตรพิเศษ “I2 Secret” ใน “Return Younger Sister” เพื่อช่วยลดช่องว่างของความสมดุลทางเพศสัมพันธ์ของคู่สมรส ที่เป็นสาเหตุหนึ่ง นำไปสู่ปัญหาชีวิตคู่ และ ปัญหาการหย่าร้าง ส่งผลต่อปัญหาครอบครัวแตกแยก ที่นับวันจะมีอัตราเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
นางปิยะมาศ โมนยะกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีเทิร์น จำกัด เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ครอบครัว กับ ปัญหาการหย่าร้าง ซึ่งมีถึง 26% นับวันจะกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาในสังคม และจากข้อมูลสถิติการจดทะเบียนสมรส และการหย่าร้างทั่วประเทศ ของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เฉพาะปี 2550 มียอดรวมทั่วประเทศถึง 307,910 คู่ เมื่อเทียบกับอัตราการหย่าร้างถึง 100,420 คู่ นับเป็นสถิติร่วม 1 ใน 3 เลยทีเดียว โดยจังหวัดที่มีสถิติจดทะเบียนครอบครัวสูงสุด 3 อันดับ คือ ชลบุรี (11,383 คู่) นครราชสีมา (11,114 คู่) และ สมุทรปราการ (8,709 คู่) และ จังหวัดที่มีสถิติการหย่าร้างสูงสุด 3 อันดับ คือ อันดับ 1 นครราชสีมา (4,066 คู่) อันดับ 2 ชลบุรี (4,056 คู่) และอันดับ 3 สมุทรปราการ (3,434 คู่) และสำหรับกรุงเทพมหานคร มีอัตราการจดทะเบียน 45,132 คู่ และหย่าร้าง 15,796 คู่ ในปี 2550 ซึ่งปัญหาความสมดุลของความต้องการพื้นฐานด้านเพศสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อการอยู่ร่วมกันในชีวิตคู่
Return Younger Sister ทำงานตั้งแต่ผิวหนังภายนอก ลึกไปจนถึงอวัยวะภายใน และนับเป็นโอกาสของหญิงไทย ที่ บริษัท รีเทิร์น ได้เชิญ ดร. หวงเหม่ยเยี่ย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จากประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นผู้คิดค้น นวัตกรรมล้ำหน้า ด้านอนามัยจุดซ่อนเร้น ที่ให้คุณประโยชน์เกินกว่าความสะอาด ปราศจากกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ซึ่งนวัตกรรม “In & Out Feminine” จะทำงานตั้งแต่ผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้าบริเวณจุดซ่อนเร้น จนถึงผิวชั้นใน ตลอดจนสุขภาพของช่องคลอด โดย ดร.หวงเหม่ยเยี่ย เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ และผลงานเป็นที่ยอมรับของไต้หวัน ได้ให้เกียรติเดินทางมาถ่ายทอดวิทยาการที่ทันสมัยสู่ประเทศไทย ซึ่งรีเทิร์นทุ่มงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท สำหรับลิขสิทธิ์ นวัตกรรม “In & Out Feminine” ในผลิตภัณฑ์ Return Younger Sister แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย นางปิยะมาศ กล่าว
หมอดัง จาก ไต้หวัน ยืนยันคุณภาพ และความปลอดภัย ของสตรี และความสุขของคู่สมรสโดยเฉพาะ ดร. หวงเหม่ยเยี่ย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จากประเทศไต้หวัน เปิดเผยถึง นวัตกรรม “In & Out Feminine” ทำการพัฒนาเป็นสูตร “I2 Secret” มีการทำงานที่สำคัญ 2 ส่วน คือ Isoflavone -ไอโซฟล่าโวนส์ และ I-argining แอลอาร์จินีน นับเป็นการนำส่วนผสมของสมุนไพรที่มีสรรพคุณพิเศษมากที่สุด นำมาพัฒนาเป็นสูตรเฉพาะ ได้แก่ Aloe Extract สารสกัดจากต้นหางจระเข้ ที่อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ ช่วยลดการอักเสบในเซลล์ผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้น และช่วยลดการอ๊อกซิไดซ์ในเซลล์ผิว, Angelica ตังกุย เป็นยาสมุนไพรจีน ในด้านบำรุง และช่วยปรับความสมดุลของระบบเส้นเลือดบริเวณจุดซ่อนเร้น และ Allantoin กรดแอแลนทออิน จะช่วยบำรุงสุขภาพเซลล์ผิวให้แข็งแรง เป็นต้น และเมื่อนำสารเหนี่ยวนำทั้ง 3 ชนิด มารวมกันในสัดส่วนที่ถูกต้อง จนเป็นสูตรลับเฉพาะที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในเรื่องบำรุงสร้างเซลล์ผิวชั้นนอก และผิวชั้นใน โดยจะช่วยลด—ยับยั้งเชื้อโรค และสิ่งสกปรก ความอับชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมทั้งช่วยปรับความสมดุลของระบบเส้นเลือดบริเวณจุดซ่อนเร้น, ช่วยบำรุงสุขภาพเซลล์ผิวให้แข็งแรง โดยเฉพาะสามารถลดการอักเสบในเซลล์ผิวให้หายได้อย่างรวดเร็ว ในผลิตภัณฑ์ Return Younger Sister ตามคอนเซ็ปต์ “อนามัยดี รีแพร์ธรรมชาติ ปราศจากโรคภัย สร้างสายใยครอบครัว” ดร. หวงเหม่ยเยี่ย กล่าว
สำหรับด้านการตลาดนั้น นายอนันต์ เสมาทอง ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ Return Younger Sister นี้ เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสุภาพสตรีทั่วไป ใช้เพื่อความสะอาด และอนามัย ตลอดจนผิวพรรณที่นุ่มนวลของบริเวณจุดซ่อนเร้น และ กลุ่มสตรีที่สมรสแล้ว จะช่วยเพิ่มสุขภาพ และความแข็งแรง ให้กับผิวพรรณบริเวณจุดซ่อนเร้น สำหรับวิธีการใช้นั้น จะใช้ทาบริเวณภายนอกบริเวณจุดซ่อนเร้น และสามารถทาเข้าไปภายในช่องคลอด
ผลิตภัณฑ์ Return Younger Sister มีลักษณะเป็นเจลเนื้อใส ที่ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงาน จาก ประเทศไต้หวัน ที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 : 2000 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างสูงจากประเทศไต้หวัน เป็นผลิตภัณฑ์สัญลักษณ์แห่งความรัก ที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นภายในครอบครัว จากผลการทดสอบประสบการณ์ผู้ใช้นับร้อยคน สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางรีเทิร์นทั่วประเทศ นายอนันต์กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดได้ที่
ยุวรินทร์ พุทธะพงศ์สิริ
ปารณีย์ รุ่งแกร
บริษัท วันเดอเร็กซ์ จำกัด
โทร. 0-2551-7539 มือถือ 089-894-4541, 086-365-3581
e-mail : wonderex@truemail.co.th
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Return Younger Sister
ประโยชน์ — จุดเด่น และการทำงานของสูตร และสารสกัดเด่น
1. Isoflavone -ไอโซฟล่าโวนส์ มีหน้าที่ เพิ่มความยืดหยุ่น ให้แก่ผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้า และ เพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจน (Collagen Fibers) Isoflavone เป็น Phytoestrogen เนื่องจากมีโครงสร้างเหมือน Hormone Estrogen ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกหนึ่งของการนำมาใช้ในเครื่องสำอาง โดยหลักการ Hormone Replacement Therapy ซึ่งจะช่วยในการลดการเสื่อมสลายของคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ และช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือดบริเวณจุดซ่อนเร้น
2. I-argining แอลอาร์จินีน สารที่แตกตัวมาจากสารประกอบแอมิน เมื่อถูกดูดซึมเข้าสู่เซลล์ผิว จะทำปฏิกิริยาเปลี่ยนสาร L-Citrulline และสารนี้จะเกิดก๊าซ NO ออกมา (เหมือนเอาพัดลมเป่าช่องรูขุมชนให้สะอาด) ในขณะเดียวกันจะช่วยให้เส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงเซลล์มีความกระชับ ผ่อนคลาย ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตของเซลล์ผิวสมดุล ช่วยให้ความพอดีแก่รูขุมขน สิ่งอุดตันสามารถถูกขับหลุดออกมา ทำให้ผิวรู้สึกสบาย และผิวนิ่มอย่างรู้สึกได้
3. Aloe Extract สารสกัดจากต้นหางจระเข้ อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ ช่วยลดการอักเสบในเซลล์ผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้น จะช่วยลดการอ๊อกซิไดซ์ในเซลล์ผิว (ช่วยลดโอกาสเชื้อโรค และสิ่งสกปรก ความอับชื้น เกาะติดรูขุมขน) ช่วยให้เซลล์ผิวไม่ชราก่อนเวลาอันควร ช่วยลดอาการบวมแดงในเซลล์ผิว ในกรณีแพ้ความชื้น หรือ ถูกแมลงกัดการทำงานของสารสกัดในผลิตภัณฑ์ Return Younger Sister เมื่อสารเหนี่ยวนำทั้ง 3 ชนิดนี้มารวมกัน จะได้ทั้งเรื่องบำรุงสร้างเซลล์ผิวชั้นนอก (ไอโซฟลาโวนส์) และผิวชั้นใน (I-arginine) และช่วยลด — ยับยั้งเชื้อโรค และสิ่งสกปรก ความอับชื้น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ และมีส่วนผสมของ Angelica ตังกุย เป็นยาสมุนไพรจีน ในด้านบำรุง และช่วยปรับความสมดุลของระบบเส้นเลือดบริเวณจุดซ่อนเร้น และ Allantoin กรดแอแลนทออิน จะช่วยบำรุงสุขภาพเซลล์ผิวให้แข็งแรง โดยเฉพาะสามารถลดการอักเสบในเซลล์ผิวให้หายได้อย่างรวดเร็ว
ด้วยงานวิจัย-ค้นคว้า ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวจุดซ่อนเร้น เป็นครั้งแรกของวงการ ที่สามารถค้นคว้าวิจัยนำส่วนผสมจากสมุนไพรที่มีสรรพคุณพิเศษ นำมาผสมหาสูตรได้อย่างลงตัว จนสามารถกล่าวได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่มีส่วนประกอบจากสมุนไพรมากที่สุด และผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านการตรวจสอบสารประกอบหรือส่วนผสมทั้งหมด ไม่มีสารต้องห้าม และไม่มีสารอันตรายต่อผิว สามารถนำเข้ามาเพื่อจัดจำหน่ายในประเทสไทยได้ จากคระกรรมการอาหารและยา ประเทศไทย เลขที่ นท.5907/2521 ออกให้เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2551 หรือ สามารถตรวจสอบหนังสือแจ้งนำเข้าเครื่องสำอางได้ที่เบอร์ อย. 1556

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ