แมกซิไมซ์ ทุ่มทุนส่งท้ายปีเก่า มอบความสุขให้ลูกค้าด้วยส่วนลดที่เหนือกว่า “5% on top” ที่ 11 ห้างดังกลางใจเมือง พร้อมรับส่วนลดเป็นเงินสดทันที ตลอดเดือนธันวาคม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 18:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ดีแทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เดินหน้าขยายความร่วมมือพันธมิตร ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในงาน Shopping Street ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานยิ่งใหญ่ประจำปีระดับประเทศ Bangkok Countdown 2007 โดยทุ่มทุนมอบส่วนลดที่เหนือกว่า 5% On Top แก่ลูกค้ากลุ่ม High end กว่า 750,000 รายที่ช้อปปิ้งใน 11 ห้างดังบนถนนสุขุมวิท ตลอดเดือนธันวาคม คาดว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะมียอดใช้จ่ายเฉียดพันล้านบาททั้งแคมเปญ
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค เปิดเผยว่า ด้วยคอนเซ็ปต์การตลาดและบริการที่ต้องการให้แมกซิไมซ์เป็นมากกว่าแพ็คเกจโทรศัพท์ มีความแตกต่างและเหนือกว่าในด้านความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์ ส่งผลให้ลูกค้าแมกซิไมซ์ขยายตัวเพิ่มขึ้นจาก 200,000 รายในช่วงต้นปี เป็น 250,000 รายในปัจจุบัน ซึ่งเป้าหมายภายใน 3 ปีข้างหน้า ตั้งไว้ที่ 500,000 ราย ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นลูกค้ากลุ่ม High end ที่สร้างรายได้ให้ถึง 40% ของรายได้จากกลุ่มโพสต์เพดทั้งหมด กลยุทธ์การดูแลลูกค้ากลุ่มนี้จึงเน้นไปที่การเจาะลึกถึงไลฟ์สไตล์เพื่อตอบสนองในสิ่งที่โดนใจและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยแมกซิไมซ์จะติดตามไปดูแลลูกค้าในทุกๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นการมอบส่วนลดสำหรับร้านอาหารชั้นนำ แหล่งบันเทิง เช่น โรงหนัง คาราโอเกะ โบว์ลิ่ง สนามกอล์ฟ และโรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงบริการที่จอดรถที่ห้างเซ็ลทรัล 6 สาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคมเปญมอบส่วนลดที่เหนือกว่า 5% On Top ที่คืนเงินสดให้ลูกค้าภายในวันที่ใช้สิทธิ์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่แรงมาก วัดได้จากยอดใช้จ่ายรวมของลูกค้าแมกซิไมซ์ในทุกแคมเปญตั้งแต่ต้นปี สูงถึงกว่าร้อยล้านบาท
นายบุญเกียรติ ชาติอุดมเดช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสเพดร์ ดีแทค กล่าวเสริมว่า ดีแทค แมกซิไมซ์มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแจมงาน “Shopping Street” หนึ่งในกิจกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีระดับประเทศ Bangkok Countdown 2007 จัดขึ้นโดยกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัทห้างร้านต่างๆ ซึ่งในงานนี้ ดีแทคจะมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าให้กับลูกค้าแมกซิไมซ์และลูกค้าดีแทคโพสต์เพดระบบรายเดือนที่ใช้บริการเกิน 1 ปีในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท ด้วยคอนเซ็ปต์ “ลดแล้วลดอีก” โดยจะให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% on top จากส่วนลดปกติของห้างร้านที่ร่วมกิจกรรม รวมทั้งจะจัดรถพิเศษรับส่งลูกค้าประชาชนที่มาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าบน ถ.สุขุมวิท — ถ.พระราม 1 ได้แก่ ดิเอ็มโพเรียม โรบินสัน (สุขุมวิท) โฮมโปร (เพลินจิต) เซ็นทรัลชิดลม เกษรพลาซ่า อมรินทร์พลาซ่า เอราวัณ เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ที่ร่วมกิจกรรม ฟรี ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00น. ตลอดเดือนธันวาคม 2549 และอีก 1 คืนพิเศษในวันที่ 31 ธันวาคม 2549 ถึงเที่ยงคืน
ทั้งนี้ ดีแทคเชื่อมั่นว่าแคมเปญลดแล้วลดอีก 5% On Top จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความคึกคักขึ้นในงาน Shopping Street เนื่องจากลูกค้าแมกซิไมซ์ 250,000 รายแ และลูกค้าที่ได้รับการอัพเกรดอีก 500,000 ราย ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายค่อนข้างสูง บวกกับเดือนธันวาคมเป็นเทศกาลที่มีการใช้จ่ายสูงสุดของปี จึงประเมินว่าจะมีลูกค้าดีแทคจะใช้จ่ายในแคมเปญนี้เป็นเงินสูงถึง 1,000 ล้านบาท
สำหรับลูกค้าแมกซิไมซ์และลูกค้าดีแทครายเดือนที่ใช้บริการเกิน 1 ปีในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท สามารถขอรับส่วนลดเพิ่ม 5% On Top เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าได้โดยแสดง SMS ยืนยันสถานะภาพเป็นลูกค้า โดยกด *11067 จากมือถือและกดโทรออก (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) จากนั้นจะได้รับ SMS ยืนยันกลับ นำมาแสดงที่บูธแม็กซิไมซ์เพื่อทำการแลกคูปองส่วนลดเพิ่ม 2 ใบต่อลูกค้าแม็กซิไมซ์ 1 ท่าน ภายใน 1 วัน ส่วนลูกค้าดีแทครายเดือนที่ใช้บริการเกิน 1 ปีในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท จะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ภายใน 1 วัน.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ