ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท เปิดตัวเทรนด์ใหม่ที่เกาะหลีเป๊ะ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 3, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท
ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท โรงแรมเทรนดี้แห่งใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการท่องเที่ยวยุคใหม่ ซึ่งเน้นการคมนาคมและสื่อสารยุคไอที และนักท่องเที่ยวยุคใหม่ โดยมีแนวคิดหลักที่ต้องการจะให้วันหยุดพักผ่อนของนักทอ่งเที่ยวเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยเน้นย้ำความสะดวกสบายรูปแบบห้องพักที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่มีความเฉพาะตัว การตกแต่งภายในที่โดดเด่น เน้นการเข้าถึงและการสัมผัสกับธรรมชาติรวมถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆผสาน ให้มีระดับ ไร้ที่ติและทันสมัยมากยิ่งขึ้น
ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท มีห้องพักรับรอง 16 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมอุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก รวมถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องพักพร้อมการใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
คุณ รชฎ สันทัดการ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแห่งนี้ กล่าวว่า “ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท กำลังจะทำให้มิติ มุมมองภาพของโรงแรม และการรูปแบบการพักผ่อนที่เกาะหลีเป๊ะในรูปแบบใหม่ เจาะกลุ่มความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่และต้องการความเป็นส่วนตัวในวันหยุดพักผ่อน และการท่องเที่ยวแนวผจญภัยในรูปแบบใหม่ท่ามกลางธรรมชาติอันสะอาดบริสุทธิ์ของทะเลอันดามัน ทั้งนี้ยังคงความเป็นธรรมชาติของแหล่งปะการังน้ำตื้นและวิถีชีวิตของชาวเกาะแห่งนี้ไว้อย่างเต็มเปี่ยม โรงแรมแห่งนี้มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจที่เรียบง่าย ตั้งแต่เมื่อแรกที่ได้ก้าวเท้าเดินเข้ามาในบริเวณล็อบบี้ หรือห้องอาหาร ภายในห้องพัก แขกสามารถดื่มด่ำกับดีไซน์การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่เน้นการพักผ่อนและสุนทรียภาพเป็นสำคัญ ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ไม่ได้มีเสน่ห์แค่การตกแต่งเท่านั้น แต่ภายในส่วนต่างๆ ได้รับการออกแบบให้ตอบรับการใช้งานได้อย่างสูงสุด ซึ่งเรามั่นใจว่า ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท จะเป็นที่น่าจับตามองในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลซึ่งคงความงดงามและหลุดออกจากโลกที่สับสนวุ่นวายในเมืองหลวงแต่ยังคงเชื่อมต่ออยู่ในโลกไซเบอร์ไม่พลาดการสื่อสารแม้วินาทีเดียว”
กลุ่มลูกค้าที่มีอำนาจในการใช้จ่ายสูง กลุ่มลูกค้าที่เน้นการท่องเที่ยวผจญภัยและสะสมประสบการณ์ท่องเที่ยวในทะเลต่างๆ ที่สวยงามติดอันดับโลก จะเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ได้วางไว้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ
คุณ รชฎ สันทัดการ เน้นย้ำว่า จุดขายของ ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท อยู่ที่เรื่องของอุปกรณ์อีเล็กทรอนิคเชิงธุรกิจ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเหล่านี้ ที่เอื้อให้กลุ่มการจัดการประชุม (MICE) สนใจที่จะจัดงาน สัมนาประจำปีของบริษัท และ งานแต่งงานที่ ชายทะเลเพิ่มมากขึ้น
ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ได้พัฒนาแนวคิดดังกล่าวเพื่อที่จะเป็นทางเลือกใหม่ทางหนึ่งที่ลูกค้าในกลุ่มบริษัท หรือลูกค้าที่จะมาจัดประชุม สัมมนาประจำปีของกลุ่มบริษัทได้พบสัมผัสกับประสบการณ์ และได้รับการบริการที่เหนือการคาดหมาย ทีมงานบริหารของโรงแรมเล็งเห็นและเข้าใจดีถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงจัดเตรียมทุกสิ่งอย่างพร้อมพรั่งไว้ให้บริการแขกและลูกค้าอย่างดีที่สุด
ห้องพักในระดับเอ็กเซ็กคลูซีฟของไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆไว้บริการแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการที่ เคาท์เตอร์ของโรงแรมที่ท่าเรือ เพื่อการเช็คอินห้องพักก่อนที่จะลงเรือสปีดโบ๊ท เพื่อความสะดวกของลูกค้าเมื่อมาถึงโรงแรมก็สามารถเข้าพักได้ทันที
ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ชายหาดส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยระบบรับส่งแขกจากท่าเรือ ที่ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท เตรียมไว้ให้บริการเฉพาะแขกของเราเท่านั้น การให้บริการอย่างครบวงจรภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นการ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟรสเลิศ บาร์ และ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของการผสมผสานความสะดวกสบายรวมเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว
ห้องอาหาร และบาร์ต่างๆของไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ทนั้น ใส่ใจและพิถีพิถันโดยแขกสามารถลิ้มรสชาติของอาหารไทย อาหารฝรั่งเศส อาหารอเมริกันสไตล์แคลิฟอร์เนียน ในแบบฉบับของต้นตำหรับอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายให้กับแขกผู้เข้าพักได้เลือกใช้บริการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ สุมลรัตน์ อมรศักดิ์วรกุล (นุ่น) โทร 081 802 5453, 084 773 4178

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ