หลวงไก่ ควง กระแต เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์โครงการเฝ้าระวัง โรคไข้หวัดนก

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--อาร์เอส
หลวงไก่ ควง กระแต เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์โครงการเฝ้าระวัง โรคไข้หวัดนก พร้อมเชิญชวนแฟนเพลงร่วมงาน ทั่วไทยปลอดภัย ไร้ไข้หวัดนก ชมนิทรรศการ ชิมอาหารหม้อยักษ์ และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังของ อาร์ สยาม
2 ศิลปินสุดฮอต หลวงไก่ และ กระแต จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกจากกรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ โครงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่เกษตรกร และ ประชาชนทั่วไปเพื่อป้องกัน เฝ้าระวัง โรคไข้หวัดนก โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการไปแล้ว ที่ ตึกอำนวยการ ชั้น 3 กรมชลประทาน พร้อมกับฝากเชิญชวนแฟนเพลงทุกท่านร่วมงาน ทั่วไทยปลอดภัย ไร้ไข้หวัดนก ที่จังหวัดสุพรรณบุรีและที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยทั้ง 2 คน กล่าวว่า
“เราทั้งสองคนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมาก ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของโครงการนี้ โดยใน วันอาทิตย์ ที่ 31 สิงหาคม นี้ เราจะยกขบวนศิลปินของ อาร์ สยาม รวมถึงกิจกรรมดี ๆ ไปพบปะแฟนเพลงที่ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี และใน วันอาทิตย์ ที่ 7 กันยายน ที่ ลานจอดรถศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยภายในงานจะมีบูธนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับโรคไข้หวัดนก มีชิมอาหารเมนูกระทะยักษ์ที่ปรุงจากไก่ การแข่งขันกินไข่ต้มสุก การจำหน่ายสินค้าราคาถูกและชมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดังของ อาร์ สยาม สำหรับแฟนเพลงที่อยู่ใกล้ ก็อย่าลืมไปร่วมงานกันเยอะ ๆ กิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ