“ดีเจ.เจ” ชวนแฟนพันธุ์แท้ “ไมเคิล แจ็คสัน” เฟ้นหาสุดยอดเพลงโปรด ลงอัลบั้มประวัติศาสตร์ลุ้นรับ “ ไอพ็อด นาโน - คิง ออฟ ป๊อป ”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เวอร์ิจิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
สมกับที่ได้รับฉายาคลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ “อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5” ที่รักษาระดับความอินเตอร์แบบไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ล่าสุดเปิดโอกาสให้แฟนเพลง “ไมเคิล แจ็คสันราชาเพลงป๊อบระดับโลกร่วมกันโหวตเพลงโปรดกว่า 120 บทเพลงจากทุกอัลบั้มบันทึกลงอัลบั้มพิเศษครั้งประวัติศาสตร์ พร้อมลุ้นรับเครื่องเล่น “ไอพ็อด นาโน - คิง ออฟ ป๊อบ” สุดยอดลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 15,000 บาท ให้ได้เอาไปครอบครองกันเป็นการตอบแทน
“ดีเจ.เจ-พรรษวัตร์ พัฒนเฑียรฆ” ดีเจหนุ่มตี๋อินเตอร์เป็นตัวแทนเผยว่า “กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ในวงการเพลงป๊อบสากลทีเดียวครับ เพราะพวกเราทุกคนจะได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกบทเพลงของราชาเพลงป๊อบไมเคิล แจ็คสัน” คิง ออฟ ป๊อบ ของทุกคนมาบรรจุลงในอัลบั้มพิเศษรวบรวมบทเพลงโปรดจากแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลกรวมกว่า 120 บทเพลง โดยครั้งนี้อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5 ขอเอาใจแฟนเพลงของไมเคิลให้ได้ร่วมโหวตเพลงในทุกอัลบั้มตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด รวมทั้งบทเพลงพิเศษอื่นๆในแบบรีมิกซ์ เวอร์ชั่นที่ไม่เคยบรรจุอยู่ในอัลบั้มใดมาก่อนด้วย ซึ่งสามารถร่วมโหวตได้สูงสุดมากถึง 10 เพลง และ พิเศษสุดเฉพาะแฟนอีซี่ นอกจากเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกบทเพลงลงอัลบั้มพิเศษครั้งนี้แล้วยังมีสิทธิลุ้นรับของที่ระลึกลิมิเต็ด อิดีชั่นสุดไฮเทค “ไอพ็อด นาโน - คิง ออฟ ป๊อบ” มูลค่า 15,000 บาท ให้ได้เอาไปยืดกันอีกด้วยครับ โดยสามารถติดตามรายละเอียด และ กติกาการร่วมสนุกได้แล้วครับตั้งแต่วันที่ 8 — 19 กันยายน ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ทาง คลื่นอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ในทุกช่วงดีเจ และ ทาง www.eazyfm.com ครับ มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของการคัดเลือกบทเพลงลงอัลบั้มพิเศษของราชาเพลงป๊อบระดับโลก ไมเคิล แจ็คสัน ด้วยกันนะครับ” ดีเจ.เจ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ