ฮอนด้า ข่าวเปิดตัว “โชว์รูม ฮอนด้า สาขาถนนนราธิวาสราชนครินทร์”

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 3, 2008 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท
ด้วย กลุ่มพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า เป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าอย่างเป็นทางการ ในเขต กรุงเทพฯและปริมณฑล และเป็นผู้นำทางด้านให้บริการในทุก ๆ ด้านของรถยนต์ฮอนด้าอย่าง ครบวงจรที่สุด แห่งหนึ่งของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ซึ่งมีสาขาถึง 4 แห่ง คือ สาขาสาธุประดิษฐ์ (สำนักงานใหญ่), สาขา บางคอแหลม, สาขาพระประแดง (สุขสวัสดิ์) และดาวคะนอง ซึ่งมีช่องบริการซ่อมที่สามารถรับรถ เข้าบริการ ได้ถึงวันละ 210 คันต่อวัน นับได้ว่าเป็นเครือข่ายของ ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ใหญ่ที่สุดในเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทฯ จึงได้เปิดสาขาใหม่ สาขาถนน นราธิวาสราชนครินทร์ เป็นสาขาเครือ ข่ายอันดับที่ 5 ของกลุ่มพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า เพื่อเพิ่ม ความสะดวก ให้กับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าใน ละแวก สีลม สาทร บางรัก ยานนาวา นางลิ้นจี่ เย็นอากาศ ฯลฯ เข้ามาใช้บริการ และเพื่อเจาะกลุ่ม เป้าหมายให้ตรงกลุ่มมากขึ้น และอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถให้บริการ เชื่อมโยงเครือข่าย ระหว่างสำนักงานและสาขาต่างๆ และมีจุดเด่นเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วย การจัด เทสไดร์ท ไนท์ (ถึงเที่ยงคืน) ระหว่างวันที่ 11-17 กันยายนนี้ เป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเอาใจลูกค้าที่เป็นคนทำงานที่ไม่มี เวลาในช่วงกลางวัน
โอกาสนี้ นายเกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระราม 3 ฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว โชว์รูม ฮอนด้า สาขาถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และร่วมสัมภาษณ์ผู้บริหารถึงข้อมูลของเครือข่ายพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ตลาดรถยนต์ กลยุทธ์การทำตลาด การแข่งขัน รวมถึงตัวเลขด้านการตลาด เป้าหมายการตลาด ครึ่งปีหลัง พร้อมการจัดกิจกรรมพิเศษ ให้สื่อมวลชน ได้ทดลองขับรถยนต์ รถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ภายในโชว์รูม
ในวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2551 เวลา 13.00 — 15.00 น.
ณ โชว์รูม ฮอนด้า สาขาถนนนราธิวาสราชนักครินทร์
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ และขอความอนุเคราะห์ในการนำเสนอ ข้อมูลเผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไปหากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่โทร. 081-913-1291 หรือ 02-362-4123-4 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ