เอไอเอส โมบายไลฟ์ ชวนแฟนคลับหนัง-คอเกม ร่วมสนุกกับสุดยอด เกมไทยแอนิเมชั่น ในมหกรรมเกม “Thailand Game Festival 2006”

ข่าวบันเทิง Wednesday November 22, 2006 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
“ก้านกล้วย ชบาแก้ว... โทนี่ จา-พนม ยีรัมย์...จากต้มยำกุ้ง..ทศกัณฐ์-รามเกียรติ์” ชื่อเหล่านี้อาจจะคุ้นหูในแวดวงผ้าใบ และกำลังจะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมสร้างความสนุก บันเทิงเริงใจและความมันส์อีกหน ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้คอเกม ทุกวัย ได้สนุกในรูปแบบของเกมแอนิเมชั่น โดยฝีมือคนไทย ในเทศกาลเกม “ไทยแลนด์ เกม เฟสติวัล 2006” ตอน “Thailand Game & Animation”
สุดสัปดาห์นี้ เอไอเอส โมบายไลฟ์ ร่วมกับบริษัทชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Cyber Planet Interactive / Imagimax / Game No Limit / SIPA / Second Soft นำสุดยอดหนังเงินล้าน ที่เคยโด่งดังบนแผ่นฟิล์มกลับมาโลดแล่นในดินแดนเกมเพื่อ ให้คอเกม ได้สนุกราวกับเป็นตัวแสดงในมิติของ 3D Animation ได้แก่ “Khan Kluay The Adventure ..Tony Jaa Tom-Yum-Goong..N.I.T.E (The War of Machine) เกมหุ่นยนต์ 3 มิติ..Ramayana Game-เกมรามเกียรติ์” พร้อมไฮไลท์และโชว์พิเศษ “สอนสร้างเกม 3D” โดยกูรูชื่อดังแวดวงเกมแอนิเมชั่น และทอล์คโชว์เด็ด “แอบมองวงการเกมและแอนิเมชั่นเพื่อนบ้าน” โดย CEO บริษัทพันธมิตรชั้นนำ ร่วมเป็นวิทยากร
เชิญสัมผัสอีกรูปแบบหนึ่งของลีลาการต่อสู้ การผจญภัย และความน่ารักสดใสจากตัวแสดงเอกในโลกภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาสู่โลกของเกม ในเวอร์ชั่น 3D Thai Game Animation ได้ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 25-26 พศจิกายน นี้ ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ ชั้น 4 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00- 19.00 น. พร้อมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับมือถือและของที่ระลึก
พิเศษสุด! จะมีการนำเกม PS 3 เวอร์ชั่นล่าสุด มาให้คอเกมได้เล่นเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย! ซึ่งความมันส์แบบนี้จะมีจนถึงวันที่ 10 ธันวาคมศกนี้ ใน เทศกาลเกม “ไทยแลนด์ เกม เฟสติวัล 2006” หรือสอบถามตารางกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 08- 9200-9900
สื่อมวลชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-687-4127 โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ