ลา เพอร์ลา ชุดชั้นในสุดหรู.. เซ็กซี่.. เย้ายวน ..

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ลา เพอร์ลา (La Perla) แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นใน, ชุดนอนและชุดชายหาด ชั้นนำจากประเทศอิตาลี เปิดร้านหรูในไทยครั้งแรก ณ ชั้นจี เกษร พลาซ่า ด้วยคอลเลคชั่นที่หรูหรา งามสง่า เซ็กซี่ ยวนใจ ตามฉบับของ ลา เพอร์ลา มาเผยโฉมให้สาวไทย ได้สัมผัสแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ลา เพอร์ลา เผยความนุ่มนวลของอิสตรี ในห้วงที่บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยความฝัน อารมณ์ และ ความสมบรูณ์แบบ ลา เพอร์ลา ตอบสนองความต้องการของผู้หญิง ที่อยากมีเรือนร่างอย่างที่สาว ๆ ปรารถนา โดยการสร้างจินตนาการที่เย้ายวนแต่สง่างามและมีสไตล์ ตามบุคลิกภาพที่แตกต่าง ในแต่ละคอลเลคชั่นของ ลา เพอร์ลา สร้างสรรค์อย่างพิเศษจากการค้นคว้าเรื่องสรีระ และการคัดเลือกวัสดุ ซึ่งมีทั้งลูกไม้ Leavers จาก Calais ผ้าโปร่งตูลล์ปัก และผ้าไหม ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างแนวทางและวัสดุใหม่
ลา เพอร์ลา มีคอลเลคชั่นต่าง ๆ ให้สาว ๆ ได้เลือกสวมใส่ตามใจปรารถนา อาทิ ลา เพอร์ลา แบล็ก ลาเบล ในคอนเซ็ปต์ ‘Hard Fashion, Sexy Design’ ทั้งหรูหรา เซ็กซี่และเก๋ไก๋ ใช้วัสดุที่บางเบา มีลายละเอียดที่ย่อยยิบ และลายพิมพ์พิเศษ ลา เพอร์ลา สตูดิโอ ความเก๋น่ารักแบบพื้นฐาน ใช้สีพื้นเรียบ เติมแต่งกราฟฟิกและเส้นสายของการดีไซน์ ผสมเนื้อผ้าเนียนระยับอย่างเช่นผ้าตลูล์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่เป็นการรวมตัวของความสบายในการสวมใส่กับความเป็นผู้หญิง ลา เพอร์ลา อควอซุท มาในสไตล์ที่มีความเป็นนานาชาติและหลากหลาย จุดเด่น คือความหลากหลายถึงที่สุดของสีโซลิด หรือสีของแม่สีหลัก ตัดเย็บแบบพิเศษและมีแบบให้เลือกจนนับไม่ถ้วน สไตล์ที่สวมใส่ได้ง่ายๆ สบายๆ ลา เพอร์ลา โอเชียน เส้นสายที่แบบบาง มีชีวิตชีวา มีสไตล์ ด้วยวัสดุแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ ใช้สีสันที่เต็มอิ่ม และ สีที่ขัดแย้งอย่างโดดเด่น ลา เพอร์ลา แอนนา คลับ งามสง่าและหรูหรา เป็นมนต์เสนห์ของคอลเลคชั่นนี้ สร้างความเป็นบุคลิกส่วนตัวด้วยการใส่รายละเอียดที่ เริ่ดหรู และมีลายพิมพ์ที่ดึงดูด
ลา เพอร์ลา ออคชิเวอร์ดี้ สไตล์วัยเยาว์และสนุกสนานที่รวมเอาความสบายในการสวมใส่ และอิสระในการเคลื่อนไหว แล้วยังใส่ใจในแนวแฟชั่น วัสดุที่เลือกใช้เน้นผ้ายืด ที่เป็นทั้งผ้าลูกไม้ ผ้าตลูล์ หรือผ้าโปร่งบาง และผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่ผสมผ้าฝ้าย สีและลายล้วนแต่เน้นแนวพื้นฐาน และยืนอยู่บนความสนุกสนานสดชื่น ลา เพอร์ลา กลาเมอร์ สไตล์บางเบาแต่ไม่บอบบาง หรูหราแต่เรียบง่ายในการดีไซน์ เป็นผลงานของการผสมผสานที่ไม่ธรรมดาของวัสดุเช่น ผ้าลูกไม้ ผ้ายืดซาติน และใช้รูปแบบที่ดูง่ายๆ ลา เพอร์ลา มาลิเซีย สไตล์บ่งบอกถึงความเป็นอ่อนหวานของผู้หญิง สร้างสรรค์มาจากผ้าลูกไม้ ผ้าตลูล์ หรือผ้าโปร่ง และผ้าไหม เหมาะสำหรับชุดที่ใช้เป็นประจำ
พบกับ ลา เพอร์ลา ได้ที่ ลา เพอร์ลา บูติค ชั้นจี เกษร พลาซ่า ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น.
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ