สหฯปลุกตลาดรถมือสองภาคเหนือเปิดประมูลที่เชียงใหม่กว่า 200คัน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดประมูลรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองทิ้งทวนที่เชียงใหม่ ชี้ตลาดมือสองภาคเหนือยังสดใส รวมพลรถยนต์กว่า 200 คัน จักรยานยนต์ 100 คัน เปิดประมูลขายราคาพิเศษรับปีใหม่
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 27 ธันวาคม 2549 ที่จะถึงนี้ บริษัทฯ จะเปิดประมูลขายรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการประมูลสัญจรรอบรอบสุดท้ายของปี 2549 โดยการประมูลดังกล่าวจะมีรถยนต์จากสถาบันการเงินจำนวน 200 คัน และรถจักรยานยนต์ 100 คัน มาร่วมประมูลในราคาพิเศษรับเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากได้มีการคัดเลือกรถยนต์ที่อยู่ในความต้องการของผู้ซื้อ ทั้งรถเก๋งและกระบะในสภาพพร้อมใช้งานมาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อในราคาประหยัด เพราะรถทุกคันได้มีการประเมินราคาขายตามมูลค่าของรถที่ถูกยึดเท่านั้น จึงทำให้ราคานั้นต่ำกว่าการซื้อทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯมั่นใจว่าการประมูลซื้อ-ขายรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองที่จังหวัดเชียงใหม่ จะยังคงคึกคักเช่นเดียวกับที่ผ่านมา เนื่องจากการสำรวจความต้องการพบว่า ผู้บริโภคภาคเหนือนั้นเน้นซื้อรถมือสองในราคาประหยัด จึงทำให้แผนการประมูลของบริษัทฯ ในปีหน้าจะมีการประมูลที่จังหวัดทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ความน่าสนใจสำหรับการประมูลในวันที่ 27 ธันวาคมที่จะถึงนี้คือรถมอเตอร์ไซค์มือสอง เพราะนอกจากจะอยู่ในความนิยมของผู้บริโภคในต่างหวัดแล้ว ทุกครั้งที่มีการประมูลมักจะมีผู้ร่วมแข่งขันราคาจำนวนมาก ทำให้การประมูลขายประสบความสำเร็จด้วยดี และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน บริษัทฯ ได้นำเอารถที่อยู่ในความสนใจในสภาพใกล้เคียงรถใหม่ ทั้งยี่ห้อยามาฮ่า ฮอนด้า ซูซูกิ ซึ่งบางคันมีอายุการใช้งานไม่กี่เดือนเท่านั้น และเริ่มต้นประมูลราคาคันละ 4,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ