แค่เห็นก็ฮา “ท่านวดเหยียบหลังโชว์อีติ๋ม” โน้สอุดมโดนเต็มๆ ผกก.ต้อมยุทธเลิศทั้งร้องทั้งเต้นจนนางเอกญี่ปุ่นขำกลิ้ง

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ทำหนังดราม่า ชีวิต รัก มืดๆหม่นๆหนักๆมาก็เยอะ พอแท็คทีมตกลงกันว่าจะทำหนังร่วมกันตั้งแต่เมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้วกับเพื่อนซี้อุดม แต้พานิชซึ่งจะรับผิดชอบแสดงนำและเขียนบทให้ต้อมยุทธเลิศ เลยหมายมั่นปั้นไอเดียด้วยความตั้งใจว่า “อีติ๋มตายแน่” จะเป็นโปรเจ็คต์หนังโรแมนติคปนขำในสไตล์หนังรักตามแบบฉนับโน้สอุดม แต้พานิชและสัญญาว่าจะกำกับอย่างกลมกล่อมเน้นรักใสๆยิ้มๆในสไตล์ยุทธเลิศ สิปปภาค เลยไม่แปลกใจเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ “อีติ๋มตายแน่” ที่พระเอกโน้ส รับบท ไอ้ตึ๋งนักมวยผมทองประจำบาร์เบียร์พัทยา ต้องเข้าฉากกับน้องASUKA นางเอกสาวหวานที่อิมพอร์ทมาจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเพื่อรับบท “อิเตมิ” หรือ “อีติ๋ม” นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทยได้สัมผัสกับ “การนวดริมหาด” อีกหนึ่งความสุดยอดที่ชาวต่างชาติคลั่งไคล้และเป็นที่นิยมมากๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนี่งความสามารถจากฝีไม้ลายมือของคนไทยล้วนๆ จะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสนั่นลั่นชายหาดพัทยาถ้าใครได้ผ่านไปในระหว่างที่ถ่ายทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เห็น 2 หนุ่มเพื่อนซี้ อุดม-ยุทธเลิศ ออกลีลาท่าทางในการช่วยกันแนะนำการแสดงและกำกับ แถมงานนี้ทั้งคู่ต่างผลัดกันใส่ไอเดียเติมมุกฮาให้นางเอกชาวญี่ปุ่นได้ลองแสดงดูในแบบต่างๆด้วยแล้ว ก็อดที่จะขำกลิ้งไปกับทั้งคู่ไม่ได้ และยิ่งได้เห็นน้องASUKAสุดอิ๋มในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋ว และเสื้อกล้ามสีเขียวมะนาวขับกับผิวขาวอมชมพู เข้ากับบรรยากาศการถ่ายทำที่เน้นสบายๆและเป็นกันเองด้วยแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าพอถึงเวลาเข้าฉากเห็นท่าทางของคู่หูผู้กำกับและพระเอกชาวไทย นางเอกสาวชาวญี่ปุ่นถึงกับเกร็ง เพราะต้องคอยกลั้นเสียงหัวเราะไม่ให้ระเบิดออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผกก.ต้อมยุทธเลิศที่ลงทุนสาธิตการขึ้นไปนวดแบบเหยียบบนหลังเพื่อนโน้สด้วยตัวเอง นอกจากทำท่าให้ดูแล้วยังบอกให้นางเอกสาวเลือกเพลงที่กำลังฮิตในญี่ปุ่นร้องไประหว่างที่เหยียบไปร้องไปด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินและเบิกบานในฉากนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ยากเกินความสามารถ เพราะนางเอกของเราแทบจะขำแตกอยู่แล้ว แต่ที่ฮาที่สุดสำหรับฉากนี้คือสาวน้อยASUKAจะต้องเต้นไปด้วย เหยียบไปด้วยและร้องเพลงล้อหนุ่มโน้สไปด้วยว่า “เจ็บมั้ยๆเจ็บมั้ย” ซึ่งตัวASUKAนางเอกสาวได้พูดถึงการทำงานในฉากนี้ให้ฟังว่า
“จริงๆไม่คิดว่าพี่โน้สและพี่ต้อมผู้กำกับจะเป็นคนที่ตลกขนาดนี้มาก่อน สำหรับฉากที่พี่โน้สสอนนวดและภาษาไทยให้ ASUKA เราก็จะได้เห็นพี่ต้อม และพี่โน้สตะโกนคำว่า “ซึโกย ซึโกย(แปลว่าสุดยอด)อยู่ตลอดเวลา รู้สึกว่าเห็นผกก.และนักแสดงคนไทยตะโกนเป็นภาษาญี่ปุ่นที่ออกเสียงประหลาดๆก็ดูน่ารักและตลกดี รวมทั้งที่ตัวASUKAเองต้องขึ้นไปนวดด้วยการเหยียบอยู่บนหลังพี่โน้ส พร้อมกับร้องเพลงอิไตอิไต โดยพี่โน้สและพี่ต้อมคอยตะโกนคำว่าอิไตๆ และซึโกยๆ อยู่ข้างๆอย่างตลกและสนุกสนาน ก็ทำให้ASUKAอดที่จะสนุกและหัวเราะไปด้วยไม่ได้ และที่รู้สึกว่าตลกและขำมากๆคือเวลาที่พี่โน้สพูดภาษาญี่ปุ่นแบบติดๆขัดๆในหนัง โดยเฉพาะท่าทางในการอ่านของพี่โน้สตลกแบบสุดๆไปเลยค่ะ เป็นฉากที่สนุกและน่ารักมากๆยังไงASUKAขอฝากหนังเรื่องอีติ๋มตายแน่ด้วยนะค่ะ”
เห็นแค่ภาพนิ่งก็หลงรักน้อง ASUKA ไปอย่างเต็มเปา นี่ถ้าเจอตัวเป็นๆสงสัยหัวใจจะวาย งานนี้สงสัยคนที่ตายแน่ๆจะเป็นหนุ่มๆชาวไทยนี่แหละที่จะหลงรัก “อีติ๋ม” จนตาย “อีติ๋มตายแน่” มาแน่ๆ 9 ตุลาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ