สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ เปิดตัว “นกหวีดป้องกันภัย” แสนที่ 2 พร้อมเหล่าเซเลบริตี้นับ 10 ท่าน บุก “บ้านพักฉุกเฉิน” เบิร์ทเดย์ “มิกิ-มัญชุสา หุตะสิงห์” ร่วมถกปัญหาเร่งสร้างสมดุลให้เกิดในกลุ่มผู้หญิงและเด็ก

ข่าวทั่วไป Thursday September 4, 2008 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ
สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ หรือ บ้านพักฉุกเฉิน จัดกิจกรรมให้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ได้ร่วมรับรู้และตระหนักถึงปัญหาความรุนแรงในกลุ่มผู้หญิงและเด็กที่นับวันจะรุนแรงมากขึ้น ซึ่งโดยทำร้าย ถูกข่มขืน ถูกทอดทิ้ง ท้องไม่พร้อมและติดเชื้อเอดส์จากสามี เป็นต้น เฉลี่ยวันละ 150 ราย ต้อง ต้องใช้เงินสูงถึงปีละ 25 ล้านบาท
จึงใคร่ขอเรียนเชิญร่วมทำข่าวและทำกิจกรรมพิเศษ ในวันอังคารที่ 9 กันยายน 2551 เวลา 13.00-15.40 น. ณ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ถนนเดชะตุงคะ เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ มีกิจกรรมพิเศษจากเหล่าเซเลบริตี้และดารา เนื่องจากเป็นวันเกิดของ “มิกิ-มัญชุสา หุตะสิงห์” ชวนเพื่อนๆ เช่น เจนี ไรอัน, แน็ต เอวิตตา, เมย์ริสสรา จันทรรัตย์ , ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์, เล็ก-นภาพร โพธิรัตนกูร,เอ็ม อภินันท์,กิตติพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นต้น เลี้ยงอาหารแก่ผู้หญิงและเด็กที่ประสบปัญหาทารุณกรรมทางเพศ
ฉะนั้นกิจกรรมจะให้ดาราและเซเลบริตี้ นั่งตกแต่งนกหวีดป้องกันภัยด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ตามสไตล์D.I.Y ของแต่ละท่าน โดยจะนำไปแขวนบนต้นนกหวีดสีแดงเพื่อนำไปขายนำเงินมาช่วยเหลือผู้ประสบปัญหา รวมไปถึงเซเลบริตี้และดาราจะได้ให้กำลังใจแก่ผู้หญิงและเด็กต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ