โบ-สุรัตนาวีพร้อมส่งมิวสิค วีดีโอ “จะมีบ้างไหม” ให้กำลังใจคนผิดหวัง

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หลังจากห่างหายไปจากผลงานเพลงถึง 3 ปี วันนี้แฟนๆเตรียมตัวต้อนรับผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินสาวที่เรียกอย่างเต็มปากว่าเธอเป็น Idol ของสาวๆทั้งประเทศอย่าง โบ-สุรัตนาวี สุวิพร เธอกลับมาพร้อมอัลบั้ม Beginning ภายใต้สังกัดเบเกอรี่ มิวสิค ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้ยังคงเป็นแนวที่ถนัดคือป๊อปแดนซ์ หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “จะให้ทำเช่นไร” ให้แฟนเพลงได้ฟังและเต้นรำกันไปแล้ว โบก็พร้อมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “จะมีบ้างไหม” เพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจกับทุกๆคนที่กำลังผิดหวัง
สำหรับการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอ “จะมีบ้างไหม” ได้ผู้กำกับรุ่นใหม่อย่าง โดม-สิทธิศิริ มงคลศิริ มากำกับให้ ซึ่งช่วงเช้าผู้กำกับฯ ได้ให้โบถ่ายเส้นร้องด้วยเสื้อผ้าชุดขาว สวยสะดุดตา พอช่วงบ่ายก็ให้โบนั่งถ่ายทอดอารมณ์อยู่ในรถแท็กซี่ และรถก็จะวิ่งไปเรื่อย ๆ บนถนนเกษตร — นวมินทร์ เพื่อจะเก็บภาพโบในหลาย ๆ มุม ซึ่งโบ-สุรัตนาวี กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิค วีดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง “จะมีบ้างไหม” เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ใน อัลบั้ม Beginning เพลงนี้จะเหมือนเป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังผิดหวังค่ะ ให้ลุกขึ้นมามีความหวัง สู้ต่อไปอีกครั้ง เป็นเพลงที่โบชอบอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มชุดนี้ ส่วนการถ่ายทำมิวสิค วีดีโอ เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าเลยค่ะ ช๊อตแรกพี่โดมจะให้โบยืนร้องเพลงกลางแจ้ง โดยมีแบล็กกราวด์สีขาว ซึ่งวันนั้นอากาศร้อนมาก ๆ แต่ภาพที่ออกมาสวยดีค่ะ พอช่วงบ่ายก็ยกกองไปถ่ายทำข้างนอก พี่โดมจะให้โบนั่งอยู่บนเบาะหลังรถแท็กซี่ ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง ๆ เพื่อให้เข้ากับเพลง วันนั้นก็นั่งรถจนเวียนหัวไปเลยค่ะ
ส่วนการทำงานร่วมกับพี่โดม (ผู้กำกับฯ) ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกของโบค่ะ พี่เค้าจะมืออาชีพมาก จะปรึกษากับทีมงานตลอด ก็เลยทำให้มิวสิค วีดีโอ ออกมาสวยตรงใจโบมาก ๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่โดมค่ะ โบก็อยากให้แฟนเพลงของโบลองฟังเพลงนี้และติดตามมิวสิค วีดีโอเพลงนี้กัน เชื่อว่าใครดูแล้ว จะรู้สึกซึ้งไปกับเพลงนี้แน่นอนค่ะ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “จะมีบ้างไหม” กับอัลบั้ม Beginning งานเดี่ยวชุดแรกของสาวฮอต โบ-สุรัตนาวี สุวิพร ได้ทาง แชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์
อัลบั้ม Beginning วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ แล้ววันนี้
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
เพลงใหม่ในอัลบั้ม Beginning
จะมีบ้างไหม (Will It Be)
ไม่นานหรอก (Not So Long)
จะให้ทำเช่นไร (What Will I Do?) feat. Zomkiat Ariyachaipanich บางครั้งการที่เราแอบชอบใครสักคน แอบมองเขาเงียบๆทั้งที่จริงแล้วอยากพบอยากเจอตลอดเวลา อยากที่จะเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักด้วยแต่ไม่รู้จะทำเช่นไรให้เขารับรู้ว่าเราชอบและไม่รู้จะทำเช่นไรให้เรา 2 คนได้รักกัน
โลกหมุนด้วยความรัก
นับ (Count)
ฝัน (Dreaming)
เพื่อนชาย (My Friend)
สบายใจ (I’m Happy) feat. Stamp
คงได้พบกัน (Interlude)
จะให้ทำเช่นไร (What Will I Do?) Z’s Club Mix feat. Zomkiat Ariyachaipanich
ใจกว้าง (Le Rude Remix)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ