ข่าวดี !! งาน The Power of Dragonball Z เตรียมกลับมาระเบิดความยิ่งใหญ่ต้อนรับปิดเทอมอีกครั้ง

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เอไอ(ไทยแลนด์)
กลิ่นอารมณ์ของความสนุกยังไม่จางหาย แม้งาน The Power of Dragonball Z ที่ทางบริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ(ไทยแลนด์) และ บริษัท โทเอะ แอนนิเมชั่น เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด จัดขึ้นเป็นครั้งแรกต้อนรับปิดเทอม เพื่อเอาใจน้องๆ หนูๆ และเหล่าสาวกการ์ตูนดราก้อนบอล ที่บินตรงมาจากแดนปลาดิบแบบเต็มอิ่มกันที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
ซึ่งภายในงาน ก็เต็มไปด้วยเหล่าสาวกและผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์การ์ตูนดราก้อนบอลมากมาย เพราะนี่เป็นโอกาสดีที่จะได้กระทบไหล่ตัวการ์ตูนดัง ทั้ง โงกุน เบจิต้า พิคโคโล่ และ จอมมารบู แถมด้วยการได้ร่วมทำและชมกิจกรรมสนุกๆมากมาย จนผู้ที่ได้ร่วมงาน รวมไปถึงผู้ที่พลาดไปในครั้งแรก ต่างเรียกร้องให้มีการจัดงานอีก
ซึ่งในระหว่างวันที่ 24-28 เดือนกันยายน 2551 นี้ เพื่อเป็นต้อนรับปิดเทอม ทาง เอไอ(ไทยแลนด์) และ โทเอะ แอนนิเมชั่น จึงจะนำบรรยากาศสนุกๆ ในงาน The Power of Dragonball Z กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่เต็มพื้นที่ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ งานนี้!! ทัพตัวการ์ตูนจาก ดราก้อนบอลทั้ง โงกุน เบจิต้า พิคโคโล่ และ จอมมารบู จะกลับมาโชว์ความพิเศษแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เหล่าสาวกได้เต็มอิ่มกันเต็มที่
ทั้ง โชว์พิเศษบู๊แอคชั่นของเหล่านักสู้ ”ดราก้อนบอลแซด” นิทรรศการของสะสม “ดราก้อนบอล” การประลองฝีมือในเกมส์ดราก้อนบอลทั้ง 7 การวาดภาพระบายสีดราก้อนบอล การเล่นการ์ดดราก้อนบอลพร้อมเทคนิคในการเล่น ช็อปสินค้าลิขสิทธิ์ดราก้อนบอลของแท้!! หรือจะเป็นการขอพรจากเทพเจ้ามังกรชิงรางวัลพิเศษ “ตุ๊กตาจอมมารบูจากประเทศญี่ปุ่น” และยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสองสาว “โฟร์-มด” เรียกได้ว่า งานนี้เป็นงานครั้งยิ่งใหญ่ที่เหล่าสาวกจะได้มาเจอะเจอ แลกเปลี่ยนมุมมองและทำกิจกรรมร่วมกัน งานนี้ห้ามพลาด !! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอไอ(ไทยแลนด์) 02-731-1890-4 ต่อ 301-302 หรือ www.dragonballz2008.co.nr
pakpicha satachanan
E-mail: pakpicha_17@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ