ฮอนด้าตอกย้ำกระแสขับขี่ยุคใหม่รุกกิจกรรมรถ “หัวฉีด” ลงสู่เขตพื้นที่พร้อมชูรูปแบบหลากหลาย เจาะเป้าหมายกลุ่มแต่งรถสวยงาม

ข่าวยานยนต์ Thursday September 4, 2008 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ฮอนด้าเร่งเครื่องเดินสายรุกงานกิจกรรม ตอกย้ำการปฏิวัติขับขี่ด้วยมาตรฐานใหม่ของรถจักรยานยนต์ จากระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมจัดโชว์รถสองรุ่นใหม่ที่นับเป็นรุ่นแรกของประเทศไทยที่ติดตั้งเทคโนโลยีนี้ ได้แก่ CZ-i 110 และ Click-i ภายใต้งาน “PGM-FI Bikes Show” ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมย่อยหลากหลาย ที่ล้วนสะท้อนความแปลกใหม่อันเชื่อมโยงเข้ากับความล้ำสมัยของเทคโนโลยี ในขณะที่ขยายกลุ่มเป้าหมายเจาะเข้าถึงผู้นิยมการแต่งรถแบบสวยงาม โดยการจัดมุมโชว์รถตกแต่ง เพื่อให้เป็นแนวคิดสำหรับใช้เป็นต้นแบบของการแต่งรถ ทั้งนี้เริ่มต้นในเขตพื้นที่รวม 5 แห่ง ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล
นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ฮอนด้าได้วางตลาดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่สองรุ่นเมื่อเร็วๆ นี้ ได้แก่ CZ-i 110 และ Click-i ซึ่งได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection) โดยนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยใหม่ล่าสุดนี้ ส่งผลให้เป็นรถที่มีประสิทธิภาพด้านการประหยัดน้ำมัน และที่สำคัญให้ไอเสียสะอาด ตลอดจนมีสมรรถนะสูง อันเป็นการปฏิวัติการขับขี่เข้าสู่ยุคใหม่ ที่คำนึงถึงความประหยัด และใส่ใจต่อสภาพสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้านั้น
ทางฮอนด้าได้สร้างความต่อเนื่องในการดำเนินการสื่อสารทางการตลาด และประชาสัมพันธ์รถทั้งสองรุ่น พร้อมคุณสมบัติเด่นของระบบหัวฉีด PGM-FI ให้ครอบคลุมเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการจัดให้มีงานกิจกรรมในเขตพื้นที่ ซึ่งได้แก่งาน “PGM-FI Bikes Show” โดยภายในงานนี้ประกอบไปด้วยกิจกรรมย่อยต่างๆ มากมาย ซึ่งล้วนสะท้อนและเชื่อมโยงกับแนวคิดของเทคโนโลยีระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ล้ำสมัย และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นกิจกรรมที่ขยายการเข้าถึงสู่กลุ่มเป้าหมายที่นิยมการตกแต่งรถในรูปแบบสวยงาม ด้วยการจัดมุมโชว์ฮอนด้า CZ-i 110 และ Click-i ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษอย่างหลากหลาย อันจะเป็นต้นแบบสำหรับ
การนำไปใช้เป็นแนวทางในการสร้างสรรค์การตกแต่งตามรสนิยมของแต่ละคน
สำหรับกิจกรรมย่อยภายในงาน PGM-FI Bikes Show ประกอบไปด้วย การจัดโชว์รถรุ่นใหม่ล่าสุดของฮอนด้า คือ CZ-i 110 และ Click-i พร้อมทดลองขับขี่บนสนามที่จัดขึ้นในรูปแบบพิเศษ รวมถึงมุมโชว์รถในรูปแบบตกแต่งสวยงาม และมุมโชว์เทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ตลอดจนกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานแนวใหม่ ได้แก่ การประกวดเต้น Popin Dance ซึ่งเป็นท่าเต้นแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และนำมาใช้ประกอบในการโฆษณาฮอนด้า Click-i ทางโทรทัศน์ การโชว์ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผาดโผน (Stunt Show) เพลิดเพลินกับดนตรีในรูปแบบ DJ Remix พร้อมโคโยตี้ แดนซ์ เกมส์หลากหลายรูปแบบและของรางวัลมากมาย และที่สำคัญคือการจัดมุมจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและของสะสมฮอนด้า (Honda Collection) รวมถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ในราคาสุดพิเศษ ทั้งนี้ผู้ที่นำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตกแต่งสวยงามเข้าร่วมในงานกิจกรรม และได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ จะได้รับรางวัลเสื้อยืดฮอนด้า
งานกิจกรรม PGM-FI Bikes Show จะเริ่มต้นจัดขึ้นในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 5 แห่ง โดยมีกำหนดการดังนี้ คือ
- วันเสาร์ที่ 13 ก.ย. 2551 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า แม็คโคร จรัลสนิทวงศ์ กทม.
- วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. 2551 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส บางกะปิ กทม.
- วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย. 2551 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส มหาชัย จ.สมุทรสาคร
- วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค. 2551 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้าง X-Zyte Pub พัทยา จ.ชลบุรี
(สำหรับพื้นที่นี้ ได้จัดให้กิจกรรมพิเศษเพิ่มเติม คือ คอนเสิร์ตของศิลปินยอดนิยม “บี้ — สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น Click-i)
- วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. 2551 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี พระประแดง จ.สมุทรปราการ
ทั้งนี้ กิจกรรม PGM-FI Bikes Show เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนกระทั่งถึง 21.00น.
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
แผนกส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
จุฑามาศ อินปริงกานันท์ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2502 หรือ 08 1920 6830
ธัญลักษณ์ ไชยปะ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2508 หรือ 08 9810 7713
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร โทร. 0-2252-9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ