"ส่องกระจก + ไกลเท่าเดิม" 2 เพลงโดนใจ "โบ สุนิตา" อย่างจัง ร้องถวายเสียง เข้มข้นทุกตัวโน๊ต สุดอารมณ์ทุกท่วงทำนอง

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--
2 เพลงเพราะ ของ 2 นักร้องชายในดวงใจของนักร้องสาวเสียงคุณภาพเจ้าของอัลบั้มคัฟเวอร์ครั้งแรกในชีวิตของ "โบ สุนิตา ลีติกุล" เพลง"ส่องกระจก" ของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ เพลง"ไกลเท่าเดิม" (ผลงานจาก ไฮดร้า) โดนใจโบ สุด สุด ตอนเข้าห้องอัด โบถึงกับร้องชนิดที่เรียกว่าถวายเสียง เข้มข้นทุกตัวโน๊ต สุดอารมณ์เพื่อแฟนเพลง
จาก อินโทร ที่โบได้เผยโผชื่อเพลงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ จากอัลบั้ม Beau My Inspiration ก็ทำเอาแฟนคลับ และพี่ๆ สื่อมวลชนถามหาเพลงจากอัลบั้มนี้ ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังกันแบบเต็มๆ ทันทีซึ่งวันนี้พร้อมแล้วทุกคลื่น ทุกหน้าปัดวิทยุ ที่จะได้ฟังเพลงจากโบสุนิตา และเพลงที่โบอยากให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มโปรเจค My Inspiration ของค่ายเพลงฟังคุณภาพ ที่เคยสร้างความประทับใจจากอัลบั้มของ โรส ศิรินทิพย์ ค่าย LIVING G หนึ่งค่ายเพลงเพราะภายใต้ชายคา จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
ออกแนว รักพี่เสียดายน้อง เพราะว่าเพลงที่จะส่งให้แฟนเพลง โบ สุนิตา ได้ฟังกันในที่สุดก็ได้ 2 เพลง จาก 2 ขั้วเปิดตัวอัลบั้ม Beau My Inspiration "ไกลเท่าเดิม" เพลงแรก เพลงเพราะขึ้นหิ้ง จากไฮดร้า ที่โบร้องได้อินเหลือเกิน ทุกคำ ทุกประโยค เพื่อให้เจ้าของเพลง พี่ปอนด์ ธนา ลวสุต ที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และเป็นโปรดิวเซอร์คนแรก ที่มีส่วนอย่างมากในการทำให้เธอประสบความ สำเร็จทุกวันนี้
“เพลง ไกลเท่าเดิม คือเพลงที่โบรู้สึกประทับใจมากที่สุดเพลงหนึ่งในอัลบั้ม ซึ่ง โบ ตั้งใจเลือก และร้องเพลงนี้เป็นการขอบคุณพี่ปอนด์ ที่พี่เค้าเป็นคนให้โอกาสโบและทุ่มเททำงานให้กับโบกับการเป็นนักร้องครั้งแรกอัลบั้มแรกในชีวิตโบค่ะ ซึ่งที่สำคัญเพลงนี้ หลายคนน่าจะรู้จักดีอยู่แล้ว ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้ คงต้องบอกว่า "ความรักเป็นเหมือนเส้นขนาน" น่าจะเป็นคำจำกัดความเพลงนี้ได้ดี จำได้ว่าช่วงนั้นไม่ค่อยมีเนื้อเพลงแบบนี้ฟังแล้วชอบทันที และอัลบั้มนี้ก็เป็นอัลบั้มโปรดของโบด้วย สมัยที่พี่ปอนด์ และพี่ป้าง เป็น ไฮดร้า
“ส่วนเพลง "ส่องกระจก" คือเพลงที่ โบ อยากบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบที่สุดในอัลบั้ม เรียก ว่า ร้องถวายเสียง เลยค่ะกับเพลง แล้วยิ่งได้ร้องไปกับดนตรีที่เรียบเรียงใหม่แล้วรู้สึกว่ามันไหลไปกับดนตรีที่โปรดิวเซอร์เรียบเรียงมา ตอนที่เข้าห้องอัดและได้ร้องเพลงนี้ มันตื่นเต้น สนุก และลุ้นมากเลยค่ะ ว่าเพลงจะออกมายังไง กับเพลง ส่องกระจก ของพี่ปั่น จำได้ว่าครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ โบชอบมากจริงๆ แล้วเพลงในอัลบั้มของพี่ปั่นก็เพราะทั้งชุดเลย บอกจากใจจริงๆ เลยว่า โบชอบทั้งเพลงและตัวพี่ปั่น พี่ปั่นเป็นพี่ชายใจดีของนักร้องรุ่นน้อง หลายๆ คน เมื่อได้เจอกับพี่ปั่นพี่เค้ามักจะมีคำแนะนำดีๆให้กับนักร้องรุ่นน้องมในการทำงานเสมอค่ะ ซึ่งในแบบของพี่ปั่นจะฟังเพลินบวกกับความน่าสงสารของเนื้อเพลง ออกแนวเศร้าเล็กน้อย แต่ใช่ว่าผู้ชายจะมีอาการน้อยใจ แบบว่าไม่เห็นมีใครมารัก มาชอบ หรือรักแล้วผิดหวัง อยู่ฝ่ายเดียว ผู้หญิงก็เป็นนะค่ะ ก็เลยเลือกเพลงนี้มาร้องให้ผู้หญิงอีกหลายคนได้ฟังค่ะ ในแบบของโบเลยอยากทำให้ชิลล์ขึ้นมาอีกหน่อยค่ะ"
เปิดฟังเพลงเพราะ ๆ จาก โบ สุนิตา กันได้ทุกคลื่นทั่วประเทศแล้ววันนี้ และยังมีอีกหลายเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน กับความเพราะ 10 แบบ 10 อารมณ์ 10 สไตล์ ของเธอ จากเพลงที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอนักร้องสาวเสียงคุณภาพ อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ