“พีเค” ใจหายเวที “สุดยอด ไมค์ ไอดอล” ถึงคราวคัดผู้แข่งขันออก น้องๆ กดดันแต่กำลังใจดีได้แฟนคลับตามลุ้นตามเชียร์

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ขับเคี่ยวกันเข้มข้นมาร่วม 1 เดือน สำหรับรายการ “ไมค์ ไอดอล” เวทีของคนมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือ ที่เปิดเวทีให้แชมป์แต่ละสัปดาห์ขึ้นท้าชิงตำแหน่ง “สุดยอด ไมค์ ไอดอล” พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท จนนาทีนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คน “อะตอม-กฤชกนก สวยสด ไมค์ ไอดอล 2 สมัย, กงจักร-กฤติน วงศ์ถริชา ไมค์ ไอดอล 6 สมัย, ป๊อบ- ศุภวิชญ์ สาลักษณ์ ไมค์ ไอดอล 3 สมัย, พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์ ไมค์ ไอดอล 2 สมัย, ป่าน- ระภา สุระจรัส ไมค์ ไอดอล 3 สมัย, อาร์ต- เบญจพร สวัสดิ์ประทานชัย ไมค์ ไอดอล 4 สมัย และ เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง ไมค์ ไอดอล 8 สมัย” ต่างก็มีแฟนคลับคอยให้กำลังใจทั่วประเทศ
ซึ่ง “พีเค” พูดถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นและลุ้นกันตั้งแต่นาทีแรกที่เริ่มแข่งขันเลยเพราะน้องๆ ทุกคนมีดีกรีแชมป์ติดตัวกันมา พอต้องมาเจอกันก็เลยตั้งใจทำการบ้านมาโชว์อย่างเต็มที่ แต่ละสัปดาห์ก็เอาคำแนะนำของกรรมการกลับไปปรับปรุงและมีพัฒนาการมาให้เห็นกันเรื่อยๆ พยายามเอาความสามารถของตัวเองออกมา จนกลายเป็นขวัญใจแฟนรายการและมีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว และตอนนี้เวทีสุดยอดไมค์ ไอดอลก็จะดุเดือดขึ้นไปอีกเพราะจะเริ่มคัดคนที่ได้คะแนนน้อยที่สุดในแต่ละสัปดาห์ออกแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็แสดงอาการกดดันออกมาให้เห็นแต่ก็ยังกำลังใจดีเพราะแฟนคลับก็คอยให้กำลังใจกันเหนียวแน่น ทั้งทำเว็บไซด์ให้และส่ง SMS เข้ามาเชียร์ตลอด เพราะถึงแม้จะไม่ได้แข่งขันต่อแต่ก็ยังมีโอกาสลุ้นกับตำแหน่ง POPULAR VOTE ซึ่งมีเงินรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้ 50,000 บาท อีกด้วยครับ ส่วนตัวผมเองรวมถึงแอนดี้และทีมงานก็ใจหายครับ เหมือนเราทุกคนได้มีส่วนร่วมฝ่าฟันมาด้วยกันไม่อยากให้ใครหายไปแต่การแข่งขันต้องมีแพ้ชนะ ก็อยากให้น้องๆ สู้ต่อไปให้เต็มที่และมาช่วยกันลุ้นครับว่าใครได้ตำแหน่ง “สุดยอด ไมค์ ไอดอล” ไปครอง”
ติดตามชมรายการ “ไมค์ ไอดอล” กับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะแชมป์บนเวทีของคนมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือ พร้อมกับร่วมโหวตหมายเลขที่ชื่นชอบกับตำแหน่ง POPULAR VOTE ได้เพียงพิมพ์ M แล้วตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่ง SMS มาที่ 480266 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ