“อุตลุดจุดฝัน” จุดไอเดียฝันของวัยรุ่น “เปอร์”ปลื้ม รายการร่วมมือ “TCDC”สื่อไอเดียสร้างสรรค์ถึงวัยรุ่น

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีีวี
จัดเป็นรายการวัยรุ่นน้ำดี ที่มีรูปแบบชัดเจนในการสร้างสรรค์และจุดไอเดียฝันในรูปแบบต่างๆของวัยรุ่น สำหรับรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ซึ่งล่าสุด ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ [TCDC
]องค์กรที่เป็นศูนย์รวม และนำเสนอผลงานความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบจากนักคิดนักออกแบบทั่วโลก ในรูปแบบต่างๆ ทั้งห้องสมุด, ห้องแสดง และนิทรรศการ ได้เล็งเห็นถึงความชัดเจนและศักยภาพของรายการ “อุตลุดจุดฝัน”ที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าคิดกล้าทำ “ฝัน”ของตนเองในรูปแบบต่างๆให้เป็นจริง ซึ่งเป็นจุดประสงค์เดียวกัน จึงเลือกให้รายการ “อุตลุดจุดฝัน”เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของศูนย์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างวัยรุ่นให้ได้มากที่สุด โดย “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันท์” พิธีกรรายการ หนึ่งตัวอย่างวัยรุ่นที่มีไฟสร้างสรรค์อยู่เสมอ บอกอย่างปลื้มใจว่า..
“ จริงๆแล้ว โดยส่วนตัวผมก็เป็นคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของTCDC อยู่นะครับ ที่นี่ถือเป็นศูนย์ที่รวบรวมแทบจะทุกอย่างของงานไอเดีย งานสร้างสรรค์เรียกว่าแทบทุกรูปแบบเลย มีทั้งหนังสือให้ค้นคว้า มีนิทรรศการผลงานดีๆจากนักคิดนักออกแบบชื่อดังทั้งของไทยและต่างประเทศมาแสดงอยู่เรื่อยๆ ถือเป็นแหล่งการเรียนรู้ที่ดีมากๆนะครับสำหรับเพื่อนๆที่เรียนเกี่ยวกับการออกแบบดีไซน์ ซึ่งล่าสุดทาง TCDC และรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ที่ผมเป็นพิธีกรอยู่ได้ร่วมมือกัน โดยให้ “อุตลุดจุดฝัน”เป็นช่องทางในการเผยแพร่กิจกรรมต่างๆของ TCDC โดยมองว่ารายการนี้มีจุดประสงค์ของรายการใกล้เคียงกับทาง TCDC คือสนับสนุนการคิดการสร้างสรรค์และการสร้างฝันของวัยรุ่น ให้เป็นจริง ซึ่งพอได้ยินแบบนี้ในฐานะพิธีกร ผมก็รู้สึกดีใจนะครับที่หน่วยงานดีๆแบบนี้มองเห็นในสิ่งที่รายการตั้งใจนำเสนอ ก็ทำให้ผมเองและพี่ๆทีมงานมีแรงฮึดและกำลังใจทำงานเพิ่มขึ้นอีก รับรองว่าผู้ชมจะได้เห็นฝันและความคิดสร้างสรรค์ดีๆของวัยรุ่นเป็นจริงขึ้นมาผ่านรายการนี้ต่อไปเรื่อยๆแน่นอนครับ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมสร้างสรรค์ของ TCDCที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง มานำเสนอให้เพื่อนๆได้ติดตามกันอีกด้วยครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ”
ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ของวัยรุ่น ผ่านทางรายการ “อุตลุดจุดฝัน”ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ