“เวทีไท” เปิดเวที ประกวดวงดนตรีลูกทุ่งชิงทุนการศึกษากว่าล้านบาท..!! ดีเดย์..!! ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ปะทะ ม. ราชภัฏศรีสะเกษ 6 ก.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ประชาสัมพันธ์รายการคอนเสิร์ตเวทีไท
รายการ “คอนเสิร์ตเวทีไท” เปิดโผรายชื่อ 12 ทีมสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมชิงชัยในเวที การประกวดวงดนตรี “ เวทีไท ดาวรุ่งลูกทุ่งมหาวิทยาลัย” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษากว่าล้านบาท..!! และประเดิมนัดแรกด้วย 2 มหาวิทยาลัยคุณภาพระดับแชมป์หลายเวที ม. ราชภัฏกำแพงเพชร ปะทะ ม. ราชภัฏศรีสะเกษ วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดช่อง 5
หนุ่ม “ บี๋ — สวิช เพชรวิเศษศิริ ” พิธีกรประจำวิก “เวทีไท” กล่าวถึงการประกวดนัดแรกนี้ว่า “ ผมตื่นเต้นแทนน้องๆ ทั้ง 12 ทีมจริงๆ ครับ เพราะนี่คือเวทีในชีวิตจริงที่พวกน้องๆ จะได้มีโอกาสเปิดโชว์การแสดงทุกๆ ความสามารถในเชิงดนตรี ทั้ง นักร้อง นักดนตรี แด๊นเซอร์ โฆษก ฯลฯ ซึ่งทุกตำแหน่ง กว่า 30 ชีวิตนั้นมีความสำคัญเหมือนกันหมด เพราะต้องโชว์สดๆ ไม่มีเทปหรือตัดต่อใดๆทั้งสิ้น ภายในเวลา 7 นาทีเท่านั้น ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่บีบคั้นหัวใจสุดๆ แล้ว การแสดงของมหาวิทยาลัยไหน?? จะชนะใจกรรมการและสะกดใจผู้ชมทั่วประเทศได้นั้นต้องถือว่าฝีมือเยี่ยมที่สุดแล้วครับ และ 12 ทีมสุดท้ายที่จะมาร่วมสร้างสีสันทางวัฒนธรรมเพลงลูกทุ่งไทยร่วมกับเวทีไท คือ ม. ราชภัฏกำแพงเพชร, ม.ราชภัฏศรีสะเกษ, ม. ราชภัฏพระนคร, ม. ราชภัฏบุรีรัมย์, โรงเรียนเทคโนโลยีละโว้, ม. ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, ม. รัตนบัณฑิต, ม. ราชภัฏสงขลา, ม. ราชภัฏลำปาง, ม. นเรศวร, ม. เกษมบัณฑิต และ ม. เจ้าพระยา
โดยจะประเดิมการแข่งขันประกวดวงดนตรีฯ คู่แรกวันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ ระหว่าง ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ปะทะ ม. ราชภัฏศรีสะเกษ ว่ากันว่าเป็นศึกช้างชนช้างเพราะน้องๆ ทั้ง 2 มหาวิทยาลัยต่างก็เคยผ่านเวทีและคว้าแชมป์มาครอง แต่คราวนี้เวทีไทของเราจัดให้แบบไม่ธรรมดาจริงๆ สู้..!!กันนัดเดียวรู้ผล แพ้ตกรอบ ชนะเข้าไปลุยนัดต่อไป ความหอมหวานของแชมป์นี้อยู่ที่ “ความสด” หน้าเวทีที่จะพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพ และนัดนี้พิเศษที่นักร้องหญิงเสียงคุณภาพสุดยอดมาตรฐานเพลงลูกทุ่ง “คัฑลียา มารศรี” จะมาร่วมชมฝีมือของน้องๆเยาวชนด้วย”
ขอเชิญแฟนเพลงลูกทุ่งร่วมเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ เยาวชนรุ่นใหม่ที่ใจรักษ์เพลงลูกทุ่งได้ในรายการ “เวทีไท” ทุกวันเสาร์ เวลา หกโมงเย็น แพร่ภาพสดช่อง 5 หรือมาเชียร์กันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีได้ที่ พระประแดงพลาซ่า จ. สมุทรปราการ เริ่ม 6 ก.ย. นี้...
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ // ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สุทธินันท์ (เป็ด) 081-403 8891, นลินี (ปุ้ม) 081-4038891,
กุณฑี (ดอย) 085-155 6307
ประชาสัมพันธ์รายการคอนเสิร์ตเวทีไท :
จีรวรรณ์ (ปู) 089 — 894 2688 , 085 -155 6305
โทร. 02-784 6050 ต่อ 6089 แฟ็กซ์. 02-576 0556 - 7 // www.asiatvm.com , e-mail janpongkeaw@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ