Gossip: มีล่า เป็นสาวแล้ว!!

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--อาร์เอส
ถือได้ว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่น่าเอาแบบอย่าง สำหรับ “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ที่เมื่อก่อนตอน เข้าวงการใหม่ ๆ จะมีคุณแม่คอยดูแล จัดการทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียนให้พร้อมสรรพ แต่พอมา ณ วันนี้ “มิล่า” โตขึ้นกว่าเดิม โดย “มิล่า” ขอรับผิดชอบแบ่งเวลาเอง ทั้งเรื่องการทำงาน และเรื่องเรียน โดยให้ คุณแม่นั่งดู อยู่ห่าง ๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องหนุ่ม ๆ คุณแม่คงไม่ยอมนั่งดูอยู่ห่าง ๆ ใช่ไหมล่ะ???
ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการ และ คุณสนอง โสตถิลักษณ์ ผู้บริหารระดับสูง พร้อมศิลปินในสังกัด หลวงไก่ และ อู๋ พันทาง ร่วมงานฌาปนกิจศพ คุณย่าพัน นานช้า (จ่าวิสูตร) ซึ่งเป็นคุณย่าของศิลปินชื่อดัง บ่าววี (พันจ่าอากาศตรีวีรยุทธิ์ นานช้า) เจ้าของเพลงดัง ขอนไม้กับเรือ ณ วัดห้วยสอ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เมื่อวันก่อน...
ถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยไปแว้ว กับ SINGLE พิเศษ และมิวสิกวิดีโอตัวสุดท้าย Friendship Foreverของ 4 หนุ่ม NICE 2 MEET U ที่จะรวมตัวกันครบ 4 คนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ “แจ๊ค”จะอำลาไปทำภารกิจ เรียนต่อ บรรยากาศวันนั้น ถ่ายกี่เทคต่อกี่เทค ม็อบแฟนคลับร้องไห้ระงม พร้อมๆ กับ NICE 2 MEET U เสียน้ำตากันทั้งกอง ขนงี้ลุกเกรียว เพราะเพิ่งส่งแผ่นตัดไปอาทิตย์เดียวน้องๆ ก็ร้องเพลงนี้กันได้เสียงดัง ทำเอา 4 หนุ่ม ก็กอดคอร้องไห้กันกลม เป็นภาพที่ต้องบอกว่า Friendship Forever จริงๆ เพราะเอ็มวีตัวนี้ทำเอา 4 หนุ่ม NICE 2 MEET U และแฟนคลับต่างก็ถ่ายทำกันทั้งน้ำตา...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ