“โฟร์-มด” กรี๊ด!!!ได้ร่วมงานใหญ่ คอนเสิร์ตฉลองความสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--อาร์เอส
นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีคนให้ความสนใจกันล้นหลาม โดยเฉพาะบรรดาวัยรุ่นที่เป็นสาวกศิลปินฝั่งเกาหลี เพราะในปี 2551 นี้ ประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลี จะจัดงานฉลองความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่มีมาด้วยดีครบ 50 ปี โดย "กระทรวงวัฒนธรรมไทย และ กระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวเกาหลีใต้" จึงได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดคอนเสิร์ต "KOREA-THAILAND FRIENDSHIP CONCERT 2008" ซึ่งทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเป็นผู้ร่วมสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีนี้อย่าง 2 สาว “โฟร์-มด” ได้ออกมาเปิดใจเล่าความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า
“เราสองคนดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้รับเกียรติให้ร่วมแสดงในงานนี้ เพราะสามารถถือได้ว่าเป็นตัวแทนของประเทศเลยทีเดียว(ยิ้ม) ตอนนี้เราก็เตรียมตัวทั้งร้องและเต้นกันเต็มที่ และก็อาจจะมีโชว์พิเศษๆให้ได้ดูกันด้วยค่ะ นอกจากนี้เราก็ทราบมาว่าจะมีศิลปินดังๆจากประเทศเกาหลีมาหลายกลุ่มด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเก่งๆทั้งนั้น การที่เราได้ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกับพวกเค้า ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งหนึ่งของชีวิต ซึ่ง “โฟร์”และ “มด” ก็จะตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะทราบมาว่าเค้าจะมีการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตนี้ไปที่ประเทศเกาหลีด้วย ก็ฝากบอกเพื่อนๆทุกคนอย่าลืมไปให้กำลังใจศิลปินจากประเทศไทยกันด้วยนะคะ เพราะนอกจากมีเราสองคนแล้วก็ยังมี“ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”, “ซีควินท์”, “เค-โอทิค”,“เกิร์ลลี่ เบอร์รี่”, “เฟย์-ฟาง-แก้ว”, “หวาย” ด้วยค่ะ”
สำหรับคอนเสิร์ต "KOREA-THAILAND FRIENDSHIP CONCERT 2008" จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนนี้ ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกติกาการรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต "KOREA-THAILAND FRIENDSHIP CONCERT 2008" ได้ที่ www.youdumv.com, www.zheza.com และจากสื่อต่างๆภายในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ