พอร์ช ดีไซน์ เผยโฉม โทรศัพท์มือถือ P'9521 ไวท์ สามารถ โมบาย เซอร์วิสเซส เป็นผู้จัดจำหน่ายพิเศษ เพียง 50 เครื่องในไทย ดีไซน์ล้ำสุดหรู ทันสมัยด้วยระบบอ่านลายนิ้วมือ

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 5, 2008 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--พริส ไพออริตี้
พอร์ช ดีไซน์ เผยโฉม โทรศัพท์มือถือ P'9521 ไวท์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งการรวมศาสตร์และศิลป์เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการผสมผสานการออกแบบที่เรียบง่ายเข้ากับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เช่น อลูมีเนียม และ กระจก มิเนอรัล กลาส โดยมี สามารถ โมบาย เซอร์วิสเซส เป็นผู้จัดจำหน่าย พอร์ช ดีไซน์ P’9521 ไวท์ ในประเทศไทย ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 50 เครื่อง ในประเทศ และ 2,000 เครื่องทั่วโลกเท่านั้น
จากความสำเร็จของโทรศัพท์มือถือ P'9521 สีดำ ที่ได้รับการคัดเลือกจากหลายรางวัล พอร์ช ดีไซน์ นำเสนอโทรศัพท์มือถือรูปแบบใหม่ “P'9521 ไวท์” เคสของโทรศัพท์ผลิตจาก บล็อก อลูมิเนียม ซึ่งเป็นวิธีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ และรูปแบบการดีไซน์ของ พอร์ช ดีไซน์ ที่ชัดเจนด้วยการใช้วัสดุที่เหนือระดับ การออกแบบเส้นสาย ลายพิมพ์ และสีสันของเมนูการใช้งานยังเน้นให้เห็นถึงความสามารถของตัวเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ บานพับสองชั้นที่ทำมาจากอลูมิเนียมยังช่วยให้หน้าจอหมุนปรับทิศทางได้ 180 องศา ทำให้การถ่ายภาพสะดวกสบายยิ่งขึ้น
P’9521 มาพร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือซึ่งใช้ในการระบุการเป็นเจ้าของเครื่อง พร้อมทั้งรับประกันความปลอดภัยด้านการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว นอกจากนี้ ลายนิ้วมือของแต่ละบุคคลยังสามารถใช้ในการแบ่งแยกเบอร์โทรศัพท์ และช่วยให้ใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้สะดวก และง่ายดายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถนำการอ่านลายนิ้วมือไปใช้แทน PIN CODE ได้
นอกจากการปรากฏโฉมใหม่ของคอลเลคชั่นสีขาวบริสุทธิ์ของ “พอร์ช ดีไซน์” ที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ พอร์ช ดีไซน์ ยังนำเสนอสินค้าใหม่ในกลุ่ม ไวท์ คอลเลคชั่น ที่ได้ผสมผสานสีขาวกับวัสดุต่างๆ เช่น อลูมิเนียม ไทเทเนียมและแสตนเลส ในรูปลักษณ์ใหม่ เช่น เสื้อแจ๊คเก็ต แว่นตากันแดด อุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องหนัง เครื่องประดับและไฟแช็ค
โทรศัพท์มือถือ P’9521 ไวท์ วางจำหน่ายราคา 65,000 บาท พร้อมอุปกรณ์เสริมในชุด ไวท์ คอลเลคชั่น ที่ ร้าน i-mobile by Samart และตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ โดยมีบริการหลังการขายพิเศษสำหรับลูกค้า อาทิ รับประกันเครื่องในระยะ 3 ปี และรับประกันชุดอุปกรณ์เสริม รับเปลี่ยนเครื่องใหม่ กรณีชำรุดใน 10 วัน รวมทั้ง บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อม
หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ โทรศัพท์มือถือพอร์ช ดีไซน์ P’9521 ไวท์ กรุณาติดต่อ บริษัท สามารถ โมบาย เซอร์วิสเซส จำกัด โทรศัพท์ 0-2502-6930 Call Center 0-2975-5555
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) โทร. 0-2 712-7471-3 / 086-527-4461 , email : jiragan@prispriority.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ