พ.ร.บ.ทันใจ-สินทรัพย์ประกันภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 5, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--พับบลิค ฮิต
สินทรัพย์ประกันภัย แก้ปัญหากวนใจไร้เวลา ตอบสนองไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ปูพรมจำหน่าย ใบสมัคร พ.ร.บ. ทันใจ ณ ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง สินทรัพย์ประกันภัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว จับมือ 7-Eleven จำหน่าย “ใบสมัครพ.ร.บ.ทันใจ” แก้ปัญหาการเสียเวลา และลดขั้นตอนความยุ่งยากในการทำ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ หวังเอาใจกลุ่มผู้หญิงที่ถนัดขับแต่ไม่ถนัดเรื่องการติดต่อทำธุระต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ โดยจำหน่ายผ่านร้าน 7-Eleven จำนวน 4,600 สาขา ทั่วประเทศ ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวโครงการดังกล่าวไปแล้ว เมื่อวันก่อน ณ ชั้น 1 อีเดน โซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ศศมณฑ์ สงวนสิน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทสินทรัพย์ฯ กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ค่อนข้างต้องการความสะดวกสบาย และรวดเร็ว ซึ่งตรงกับแนวคิดของโครงการ “ใบสมัคร พ.ร.บ.ทันใจ” ของสินทรัพย์ประกันภัย ที่จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถ โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ทั้งหลาย เพราะยังมีผู้ใช้รถจำนวนมาก ที่ไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์ฯ โครงการ พ.ร.บ.ทันใจ จึงน่าจะเป็นการตอบโจทย์ที่ดีสำหรับผู้ใช้รถทุกคน ที่ไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการทำประกันภัยรถยนต์ฯ แบบเดิมๆ ต่อไป “ปัจจุบันจำนวนของผู้หญิงที่ขับรถมีเพิ่มขึ้นมาก และส่วนใหญ่มักจะขับรถด้วยความระมัดระวังเนื่องจากกลัวเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งคนกลุ่มนี้จะเห็นว่าการทำ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยคุ้มครองผู้ใช้รถได้ แต่ปัญหาที่เราทราบกันอยู่บ่อยๆ คือ ในการทำ หรือ ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ จะต้องใช้เวลาค่อนข้างมาก และพบกับขั้นตอนต่างๆ มากมายกว่าจะทำเรื่องเสร็จเรียบร้อย จึงอาจดูเป็นเรื่องค่อนข้างยุ่งยาก และเสียเวลา สำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องเดินทางไป หาตัวแทนจำหน่าย หรือต้องไป กรมการขนส่ง เพื่อ ทำเรื่องต่อ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ ด้วยตนเอง เราจึงหาวิธีที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพื่อเป็นด้วยการจับมือกับ 7-Eleven จำหน่ายใบสมัครพ.ร.บ.ทันใจ โดยหาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา
จากนั้นติดต่อมาที่ Call Center หมายเลข 1729 เพื่อให้ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ โครงการนี้ ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเพราะมีสาขามากมายใกล้บ้านเท่านั้น แต่ผู้ซื้อยังจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ ส่วนลดราคาพิเศษจากสถานบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานพยาบาล โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ภัตตาคาร ตลอดจนร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งบรรจุอยู่ใน Package นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อประกันภัยประเภทอื่นกับบริษัทฯ โดยโครงการ พ.ร.บ.ทันใจ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศค่ะ” ศศมณฑ์ กล่าว ภูวดี คุนผลิน นักธุรกิจสาว เจ้าของกิจการเรือเจ้าพระยาครุยส์ กล่าวว่า เธอเป็นคนหนึ่งที่ไม่ถนัดในการไปติดต่อเรื่องการทำ พ.ร.บ. รถเลย อีกทั้งไม่ค่อยมีเวลาด้วยเพราะต้องดูแลธุรกิจ รับผิดชอบงานหลายอย่าง ดังนั้นเวลา พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์หมดอายุทีไร ต้องอาศัยตัวแทนคอยเป็นธุระให้ตลอด เมื่อรู้ว่าสินทรัพย์ประกันภัย ได้เปิดตัว พ.ร.บ.ทันใจ ขึ้นมา จึงรู้สึก ชื่นชอบมาก เพราะช่วยเปลี่ยนมุมมองว่าการทำประกันภัยรถยนต์ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากจนเกินไปอีกแล้ว
“เชื่อว่าคนใช้รถทั้งผู้หญิงผู้ชาย จำนวนไม่น้อยที่เป็นเหมือนเราคือ ไม่ค่อยอยากไปติดต่อทำเรื่อง พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ ด้วยตัวเอง เพราะคนเยอะต้องรอคิวนาน และมีขั้นตอนค่อนข้างยุ่งยาก บางทีต้องเสียเวลาเกือบทั้งวัน ต้องขอบคุณสินทรัพย์ประกันภัย ที่เห็นถึงปัญหาตรงนี้ และทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น เท่าที่ได้ดูรายละเอียดแล้ว รู้สึกว่า พ.ร.บ.ทันใจ น่าจะช่วยทำให้ชีวิตของคนที่ถนัดขับรถอย่างเดียวเหมือนดิฉัน ได้รับความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.ทันใจ ได้ง่ายขึ้นเยอะเลย เพราะหาซื้อได้ง่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา จากนั้นคุณก็ยกหูโทรศัพท์ไปถึง Call Center เพื่อทำตามขั้นตอนให้มีผลคุ้มครองได้ทันที ถือว่าเป็นการทำ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ ที่สะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตแบบรีบเร่งจริงๆ” นักธุรกิจสาวคนเก่ง กล่าว
สำหรับประเภทของรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการ ใบสมัครพ.ร.บ.ทันใจ ในครั้งนี้ มีด้วยกัน 2 ประเภท คือ รถเก๋ง (รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน) จำหน่ายในราคา 645 บาท และ รถกระบะ ปิคอัพ (รถยนต์กระบะบรรทุก ขนาดน้ำหนักไม่เกิน 3,000 ตัน (รหัส 320) จำหน่ายในราคา 967 บาท ในส่วนของขั้นตอนการสมัคร พ.ร.บ.ทันใจ นั้นง่าย ๆ มีดังนี้ - การทำประกันภัยจะมีผลคุ้มครองทันทีเมื่อผู้เอาประกันภัยได้แจ้งเอาประกันภัยกับบริษัทฯ โดยติดต่อมาที่ Call Center หมายเลข 1729 - ผู้ซื้อ/ลูกค้า จะต้องทำตามขั้นตอนในรายละเอียดที่ระบุไว้ในบัตรฯ เช่น แจ้งรหัส ID2จำนวน 9 หลัก ,หมายเลขใบเสร็จรับเงิน,ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, ยี่ห้อรถยนต์, เลขทะเบียน, เลขตัวถังและวันเริ่มคุ้มครอง ฯลฯ เพื่อลงทะเบียนแจ้งเอาประกันภัย - เจ้าหน้าที่ Call Center ทำการบันทึกข้อมูลลงระบบคอมพิวเตอร์ ที่บริษัทฯ ได้จัดทำขึ้นเพื่อขอหมายเลขกรมธรรม์ - เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งหมายเลขกรมธรรม์, ให้ลูกค้า/ผู้เอาประกันภัย กรอกไว้ด้านบนของหน้าตารางกรมธรรม์ เพื่อให้ผู้ซื้อ/ลูกค้านำไปจดทะเบียนเพื่อต่อภาษีรถยนต์ประจำปีได้ทันที สำหรับผู้ใช้รถทุกท่านที่สนใจ ใบสมัคร พ.ร.บ.ทันใจ ของสินทรัพย์ประกันภัย สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven สาขาใกล้บ้านคุณ โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป “เรื่องรถ เรื่องเล็ก เด็กๆ ยังรู้”
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 2525699 แฟกซ์. 02 2525698

แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ