“ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” เปิดโอกาสให้คุณเป็น “ศิลปิน” เพียงส่งเพลงมาแจ้งเกิดบน “ฟรีดอม สเตชั่น”

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
ถือว่าสอบผ่านไปได้สวยแล้วสำหรับสถานีวิทยุออนไลน์แห่งใหม่ “ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” soundzeroradio on MSN ที่นอกจากคนฟังจะได้เต็มอิ่มกับเพลงหลากหลายทั้ง 3 สถานี “ฮิต ร็อค แรร์” Hit Rock Rare พร้อมข่าวสารข้อมูลของเพลงแล้วสามารถโหวตได้อย่างทันท่วงทีแล้ว ทางสถานียังได้จัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็น เปิดให้ดาวน์โหลดเพลง เกมส์ออนไลน์ชิงรางวัลมูลค่านับแสน ตามด้วยปาร์ตี้และคอนเสิร์ตสุดมันส์ ฯลฯ
แล้ววันนี้ “ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” ได้ทุ่มทุนสร้างช่องทางพิเศษขึ้นใหม่ที่ชื่อว่า “ฟรีดอม สเตชั่น” Freedom Station บนสถานีเพลงเป็นครั้งแรกเพื่อประกาศรับผลงานอิสระจากคนฟัง ส่งเพลงมาแจ้งเกิดและโชว์บนเวทีพร้อมทั้งมีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Warner Music และ Spicy Disc ภายใต้แนวคิด “ปลดปล่อยอารมณ์ทางดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด” ซึ่งคนฟังที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและมีผลงานของตัวเองเพียงแค่ฟัง ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ บน Tab MSN Messenger แล้วคลิกปุ่ม “ฟรีดอม” บนสถานี และลงทะเบียนเป็นสมาชิก หลังจากนั้นก็สามารถส่งผลงานของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเดี่ยวหรือวงสามารถส่งได้มากถึง 2 เพลง พร้อมรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวรวมทั้งรูปและข่าว
โดยผลงานทั้งหมดที่ผ่านการตรวจสอบความถูกต้องทางกฎหมายและศีลธรรม แล้วจะถูกนำขึ้นแสดงผลบนสถานี เพื่อให้เพื่อนๆและกลุ่มคนฟังซาวนด์ซีโร่ได้เข้ามาชมและฟังผลงานให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งสามารถวิจารณ์พูดคุยติดต่อกับผู้ส่งผลงานผ่านหน้าเว็บไซต์ได้อิสระรวมถึงร่วมกันคลิกโหวตเพลงที่ชอบขึ้น “ท๊อป โหวต” Top Vote ซึ่งผลงานที่ถูกโหวตสูงสุดจะถูกนำผลงานเผยแพร่บนสถานี “ฮิต สเตชั่น” Hit Station ร่วมไปกับศิลปินดังจากค่ายเพลงต่างๆ และทางซาวนด์ซีโร่เรดิโอจะนำผลงานอันดับ 1 ประจำเดือนไปร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตในงาน ID Showcase ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์สุดท้ายของทุกเดือน โดยได้รับการสนับสนุนจาก One-2-Call และนี่จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนสามารถมารวมตัวกัน และร่วมเป็นกำลังใจให้กับศิลปินที่ตนเองโหวต
“ซาวนด์ซีโรเรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” ฟัง โหวต โหลด ลุ้น โลกออนไลน์ ของคนรุ่นใหม่ และนี่คือพัฒนาการอิสระที่ไม่มีวันหยุด กับ “ฟรีดอม สเตชั่น” เริ่มส่งผลงานเพลง 1 กันยายนนี้ 2551 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-6755726-35

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ