“อ้อม อมรรัตน์ ดังไกล ข้ามฝั่งโขง”

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เรดบีท มิวสิคฯ
แจ้งเกิดแบบเรียกได้ว่า ไม่ให้ตั้งตัวกันเลย สำหรับ สาวน้อย อ้อม อมรรัตน์ เจ้าของอัลบั้มงานเข้า สังกัดเรด บีท ฯ ที่สร้างปรากฎการ์ณ แจ้งเกิด ให้กับสาวน้อยผู้นี้ ด้วยเพลงงานเข้า ด้วยวลีที่ติดปาก กับคำว่า “งานเข้า” จนเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ให้การต้อนรับ เธอเจ้าของเพลงงานเข้า สังกัดเรดบีท
ล่าสุด ได้รับคำบอกเล่า จากปาก อ้อม อมรรัตน์ ว่า “ หนูต้องขอบคุณ ทางบริษัท เรด บีท ฯ ที่ให้โอกาสหนู พาหนูไปในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่า จะไปสัมภาษณ์ หรือ ตามคอนเสิร์ต ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทำให้แฟนเพลง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ได้มีโอกาส เดินทางไปที่จังหวัดหนองคาย เพื่อไปสัมภาษณ์ วิทยุ พร้อมทั้งโชว์ คอนเสิร์ต ตามจังหวัดริมโขง ทางฝั่งประเทศไทย ก็มีคนฝั่งประเทศลาว โทรศัพท์ เข้ามาที่สถานี ได้พูดคุยกัน สนุกมากเลยค่ะ ทั้งยังเชิญชวน ให้หนู มาเล่นคอนเสิร์ต ที่ บ้านเค้า บ้าง
ซึ่งหนู ก็ดีใจ น๊ะ ที่มีแฟนเพลงฝั่งลาวให้การต้อนรับเพลงงานเข้า ของ “อ้อม อมรรัตน์” แต่ต้องขอบคุณแฟนเพลง ชาวไทย และ เพื่อนบ้านฝั่งลาว ที่ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนอัลบั้มต่อไป ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ที่ทางผู้ใหญ่ ก็ต้องดูความเหมาะสมอีกครั้ง ค่ะ” อ้อม อมรัตน์ เจ้าของอัลบั้มงานเข้า กล่าวทิ้งท้าย

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ