ADAM ชี้แจงเรื่องการเลื่อนแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ADAM ชี้แจงถึงการเลื่อนงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี ซึ่งมีศิลปินเกาหลีชื่อดัง อาทิ ดงบังชินกิ และ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม มาร่วมแถลงข่าว (จากเดิมที่กำหนดจะแถลงข่าวในวันที่ 7 กันยายน 2551) ว่าการเลื่อนแถลงข่าวครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะบริษัทต้นสังกัด เอสเอ็มเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไม่มั่นใจในสถานการณ์ทางการเมืองและความปลอดภัยของประเทศไทยอย่างที่มีกระแสข่าวลือแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะบริษัทฯ เป็นห่วงเรื่องของความเหมาะสม จึงได้เลื่อนงานแถลงข่าวออกไปก่อน
ส่วนการเปิดจองตั๋วคอนเสิร์ต ในวันที่ 7 กันยายน และกำหนดจัดงานแสดงคอนเสิร์ตวันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 นี้ ยังมีกำหนดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยทาง ADAM ได้รับหนังสือรับรองจากทางต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว
"ขอยืนยันว่าการเลื่อนงานแถลงข่าว เป็นเพียงการเป็นห่วงเรื่องกาละเทศะ ไม่ใช่ประเด็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของศิลปิน หรือ ความไม่ปลอดภัยของประเทศไทย เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครกังวลเลย การเปิดขายตั๋วก็ยังเปิดตามกำหนดเดิมคือ 7 กันยายนนี้ และกำหนดจัดคอนเสิร์ตก็เหมือนเดิม29 พฤศจิกายน 2551 ซึ่งตอนนี้มีตั๋วถูกจองล่วงหน้าไปแล้วกว่าหมื่นใบ และคาดว่าหลังจากการเปิดให้จองตั๋วครั้งนี้ น่าจะขายได้อีกไม่น้อยกว่าหมื่นใบ ผู้สนใจสามารถจองได้ที่ Thaiticket ทุกสาขาครับ" คุณกิตติวัฒน์กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : : คุณสิริน วิวัฒน์เจริญพงศ์ โทร. 02-5549353 / 089-7286389

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ