โรส มีเดียฯ ชู “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” พิธีกร วัยรุ่นใสกิ๊ก กับ “ปิ้งรัก นักต้มตุ๋น (Robber of My Heart) ทาง ช่อง 9 (โมเดิร์นไนน์)

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โรส มีเดีย แอนด์เอ็นเตอร์เทนเมนท์
(โรส) อรพรรณ มนต์พิชิต บวรวัฒนะ บอสใหญ่แห่งค่าย โรส มีเดียฯ กระซิบมาว่า ซีรี่เกาหลี “ปิ้งรัก นักต้มตุ๋น (Robber of My Heart) นำแสดงโดย จาง ฮุค จาก Windstruck และ ลี ดา เฮ จาก My Girl ที่กำลังฉายในช่อง 9 (โมเดิร์นไนน์)ในขณะนี้กำลังได้ความนิยมจากแฟนคลับคอเกาหลีเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องราวกำลังเข็มข้น สุดแสนจะโรแมนติก กันเลยทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้นได้ทำรูปแบบรายการซีรี่เกาหลีให้เข้าถึงวัยรุ่นมากขึ้น โดยนำดารานักแสดง-พิธีกรวัยรุ่นใสกิ๊ก “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุม” มาเป็นพิธีกร
ติดตามเรื่องราว “ปิ้งรัก นักต้มตุ๋น (Robber of My Heart) ได้ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ อย่างนี้คอหนังเกลาหลีตัวจริงห้ามพลาด...!
เรื่องย่อ “ปิ้งรัก นักต้มตุ๋น (Robber of My Heart)
หลังจากสามีเสียชีวิต จินดัลเร หม้ายสาวลูกคิดอาศัยอยู่กับแม่สามีซึ่งรัก และห่วงใยเธอราวกับเป็นลูกสาวแท้ ๆ ด้วยความที่อยากให้เธอมีความสุขอีกครั้ง แม่สามีจึงจัดการนัดบอดขึ้น โดยที่เธอไม่สามารถปฎิเสธได้จึงตกลงไปตามนัด แต่เกิดความเข้าใจผิดขึ้น จินดัลเรรีบร้อนออกจากการนัดในครั้งนี้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ และทำให้ได้พบกับ ควอนโอจุน หนุ่มนักต้มตุ๋น ซึ่งบังเอิญได้รู้ว่าเธอมีเงินเก็บมากพอกับจำนวนที่เขาต้องการ ควนโอจุน จึงทำทีเข้าตีสนิทกับจินดัลเร เพื่อหวังเงินก้อนใหญ่ ด้วยความใกล้ชิดและความเอาใจใส่ของเขา ทำให้จินดัลเรหวั่นไหว ซึ่งควนโอจุนเองก็มีความรู้สึกเช่นเดียวกัน แต่ในที่สุดจินดัลเรกลับได้รู้ว่าแท้จริงแล้วควอนโอจุนเป็นนักต้มตุ๋น
เธอจะทำเช่นไรเมื่อตอนนี้ตกหลุมรักเขาหมดใจเข้าสะแล้ว...?
รักหลอก แบบลุ้น ๆ ของนักต้มตุ๋นสุดฮอต“ปิ้งรัก นักต้มตุ๋น (Robber of My Heart) ภาพยนตร์เกาหลีสุดโรแมนติกที่จะสร้างความประทับใจกับหัวใจทุกดวง ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ทางช่อง 9 (โมเดิร์นไนน์) เวลา 14.05-15.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ