ซุบซิบ รายการต่างๆ อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--อาร์เอส
ทำเอง เหมาเอง...
ต้องมาทำขนมหวานในรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่” พิธีกร “จุ๋ย-วรัทยา เลยขอให้เจ้าของร้านสอนทำขนมตะโก้ให้บ้าง ทำเสร็จไม่รู้ว่าจะกลัวไม่มีคนซื้อหรือว่าอยากเอาไปให้ หวานใจ ได้ชิมกันแน่ ถึงได้เหมาฝีมือของตัวเองหมดเกลี้ยงแผงเลย อิอิ ..
เมื่อไหร่จะผอม!?!
ถูกทักเรื่องน้ำหนักพุ่งบ่อยๆ จนเจ้าตัวเริ่มคิดหนัก “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” พิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เลยตัดสินใจว่าจะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ด้วยการงดแป้ง งานนี้ถ้าใครเรียกกินข้าว สาวแจมเป็นต้องขอบายพร้อมร้องหาผักและผลไม้ทันที แต่ผ่านไปได้ไม่เท่าไหร่ สาวแจม ก็คว้าขนมปังเข้าปากอย่างลืมตัว เอ่อ...น้องแจมจ๋านั่นน่ะเขาเรียกว่าแป้งล้วนเลยนะจ๊ะ แล้วเมื่อไหร่จะผอมกันล่ะเนี่ย!?!
บริหารกล้ามเนื้อตา
เคยแต่นั่งอัดรายการอยู่ในสตูดิโอ แต่ตั้งแต่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ “ดาราปาร์ตี้” ที่ต้องออกไปถ่ายทำนอกสถานที่ พิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา เลยลงความเห็นว่า แทค-ภรัณยู คงมีกล้ามเนื้อตาที่แข็งแรงขึ้น สังเกตได้จากเวลาที่มีสาวๆ เดินผ่านหน้าไป หนุ่มแทคเป็นต้องเหล่ตามองทู้กที อย่างนี้เขาไม่ได้เรียกว่าเจ้าชู้นะ แค่บริหารกล้ามเนื้อตาเฉยๆ
ดีกว่าเก่า !!
เกิดอาการคิดมากขึ้นมาทันที เมื่อพักหลังมานี้พิธีกรหนุ่ม “จั๊ด-ธีมะ” มักจะแพ้คะแนนโหวตให้กับพิธีกรคู่หู “แทค-ภรัณยู” จากการถกประเด็นกับในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” อยู่บ่อยๆ งานนี้หนุ่มจั๊ดเลยต้องขอกลับไปตั้งหลักใหม่ พร้อมย้ำชัดๆ ว่า “กลับมาคราวนี้ต้องดีกว่าเก่า” ชัวร์!
อย่างนี้นี่เอง
ไม่เจอกันแค่ไม่กี่วัน พอมาอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทำไมดูพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ หน้าใสและขาวขึ้น จนทีมงานร้องทักว่าไปทำอะไรมา หนุ่มเอกตอบกลับมาว่า ‘ไปแข่งมอเตอร์ไซค์มาครับพี่ พอโดนแดดผิวลอกเลยทำให้ขาวขึ้น’ อย่างนี้นี่เอง นึกว่าได้พริตตี้สาวสวยช่วยกางร่มให้ซะอีก
รักเดียวใจเดียว..
เห็นลีลาจีบหญิงในรายการ “ไวรัสมิวสิค” แล้วต้องยกให้ “แชมป์-ธนพล” เป็นหนุ่ม “คารมเด็ด” เลยทีเดียว เพราะนอกจากท่าทางในการจีบแล้ว มุกแพรวพราวจนสาวๆ ติดใจ แต่หวานใจตัวจริงอย่าเพิ่งโกรธไปนะ เพราะที่ทำนะเป็นแค่งาน ชีวิตจริง แชมป์ บอกเสียงดังว่ารักเดียวใจเดียวคร้าบบบ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ