“กอล์ฟ-ไมค์” เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก ตลอดทั้งคืน ใน “ไฟว์ไลฟ์”

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
กอล์ฟ-ไมค์” เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก ตลอดทั้งคืน ใน “ไฟว์ไลฟ์” พร้อมร่วมลุ้นตลอดสัปดาห์ไปกับการประกวด “5 Live MC Huntee-Hunter Contest”
วันจันทร์ที่ 8 ก.ย. 51“โบ-ปอ-อิคคิว” เปิดสัปดาห์ไปกับ “ติ๊ก-ชิโร่และนิโคล” ที่ควงคู่มาเปิดอัลบั้มใหม่พร้อมโชว์เพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ ก่อนใคร แถมต่อด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง “ถอนตัว” ของ 5 หนุ่มวง “แคลช” มาออกอากาศในเวอร์ชั่นเต็ม เป็นที่แรก แฟนตัวจริงต้องติดตามชม
วันอังคารที่ 9 ก.ย. 51ตามลุ้นลีลาการวิพากษ์วิจารณ์ของกรรมการ “โบ-ธนากร โอปอล-ปาณิสรา ไก่-สมพล” จากเวทีประกวด “5 Live MC Huntee-Hunter Contest” ที่กำลังเข้มข้นอยู่ในช่วงนี้ พร้อมร่วมลุ้นชิงบัตรมาเจอ “กอล์ฟ-ไมค์” อย่างใกล้ชิดในคืนวันศุกร์ ในช่วง “One Night Stand”
วันพุธที่ 10 ก.ย. 51“เต้ย-ปอ-อิคคิว” พาสาวเสียงดี “ปนัดดา-เรืองวุติ” มาโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังสดๆ แฟนๆ อย่าลืมติดตามชม
วันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ย. 51“โบ-เต้ย-อิคคิว” ชวนร่วมเล่นเกมไปกับมิวสิกวิดีโอเพลง ที่เรียกได้ว่าคุณห้ามกระพริบตาแม้แต่วินาทีเดียวเลย ไม่อย่างนั้นจะพลาดของรางวัลชิ้นใหญ่
วันศุกร์ที่ 12 ก.ย. 51คืนสุดสัปดาห์ ร่วมลุ้นไปกับสำหรับเวทีประกวด “5 Live MC Huntee-Hunter Contest” ที่กำลังจะได้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และอยู่ต่อกับ 2 พี่น้อง “กอล์ฟ-ไมค์” ที่เข้ามาเล่าให้ฟังถึงผลงานล่าสุดทั้ง งานละคร อัลบั้มชุดใหม่ รวมไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ต่อด้วยโชว์เพลงในอัลบั้มชุดใหม่ แฟนคลับ ที่พลาดวันนี้ไปคงต้องร้องเสียดายกันเป็นแถว !!!
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และศิลปินที่แวะเข้ามานั่งพูดคุย พร้อมร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 8 ก.ย.— วันศุกร์ที่ 12 ก.ย. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ