“ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล” คัมแบ๊กในรอบ 10 ปีทำหนังรักวัยรุ่นสุดเท่ จับ “มาริโอ้” มาลุกส์ใหม่สุดแมนใน “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากปล่อยให้คอหนังรอดูผลงานหนังเรื่องใหม่มากว่าสิบปี สำหรับ “ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล” ผู้กำกับที่เคยมีผลงานหนังที่ถือเป็นหนังในดวงใจของใครหลายๆคนอย่าง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ก็ถึงเวลาที่ผู้กำกับคนเก่งคนนี้จะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ให้ได้ชมกัน แต่ยังไม่ใช่โปรเจกต์ที่จับเอานักแสดงสาวนักบู๊ “จีจ้า-ญาณิน” มาแสดงอย่างที่เคยให้ข่าวไว้ก่อนหน้านี้ แต่เป็นโปรเจกต์หนังรักฟอร์มใหญ่ 4 เรื่องรัก 4ผู้กำกับ ที่มีชื่อว่า “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” ซึ่งผู้กำกับราเชนทร์กำกับในตอนที่มีชื่อว่า “จูบ” โดยได้นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตแห่งยุค “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาเป็นพระเอกของเรื่อง พร้อมกับลุกส์ที่ดูโตขึ้น และเท่ห์ขึ้นตามไปด้วย งานนี้ถึงแม้ผู้กำกับคนเก่งจะว่างเว้นจากงานกำกับหนังไปนาน แต่การกลับมาคราวนี้เขาก็พกพาเอาไอเดียและคอนเซปต์ที่เจ้าตัวการันตีว่าถูกใจวัยรุ่นยุคนี้แน่นอน ซึ่งผู้กำกับ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล พูดถึงงานหนัง “จูบ” ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” ว่า
“ตอนนี้กำลังมีงานหนังเรื่องใหม่ออกมา เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ ฝันหวานอายจูบ ก็จะมีสี่ผู้กำกับ สี่เรื่อง ซึ่งผมทำเรื่องจูบ มันเป็นเรื่องของเด็กวัยที่กำลังห้าวสุดๆ ประมาณเด็กวัยรุ่นฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน แล้วก็โยงเข้ากับเรื่องราวของความรัก ซึ่งได้มาริโอ้มาแสดงนำ เราพยายามดึงเสน่ห์ในตัวของมาริโอ้ให้ออกมาอีก อย่างที่ผ่านๆมาเขาจะดูน่ารักสดใส ขี้เล่น แต่เรื่องนี้มาริโอ้จะโตขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งตัวหนังเรื่องจูบเราจะทำให้เป็นหนังรักที่ชัดเจนในความเป็นวัยรุ่น ซึ่งแต่ละตอนก็จะมีสไตล์ที่ต่างกัน ตามมุมมองของผู้กำกับ ซึ่งในหนังของผมจะมีความเด่นชัดของความเป็นวัยรุ่นอยู่สูงมาก ซึ่งอีกไม่นานคงได้เห็นกัน”
สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เตรียมตัวนับถอยหลังสัมผัสไออุ่นแห่งรักต้อนรับหนาวนี้ 27 พฤศจิกายน2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ