แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: เทียรี่ เมฆวัฒนา/“เหงา…ตัวเท่าเธอ วีซีดี คาราโอเกะ”

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
เทียรี่ เมฆวัฒนา :
อัลบั้ม “เหงา…ตัวเท่าเธอ วีซีดี คาราโอเกะ”
Format: VCD
Cat No VCD : FJRVC-0802
Retail Price: 155 Baht
Style: เพื่อชีวิต
Release Date: 9 September 2008
TRACKLISTING:
1. เหงา…ตัวเท่าเธอ
2. ตัวแทน
3. เสียงเพลงขลุ่ยไม้
4. เจาะใจ
5. ฝนน้ำตา
6. ไม่มีตังค์
7. พ่อหม้าย…มือสอง
8. นางฟ้าเดินดิน
9. ขอบคุณที่หวังดี
10. บ้านเศษไม้
HISTORY & SALES POINTS
เทียรี่ เมฆวัฒนา เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ และเเสดงละครและภาพยนตร์มาก่อน โดยมีผลงานทางดนตรีครั้งแรกซึ่งเล่นในแนวโฟล์ก เคยออกอัลบั้มร่วมกับ กิตติคุณ เชียรสงค์ และ ไพจิตร อักษรณรงค์ มาก่อน ก่อนที่จะเล่นเป็นวงแบ็คอัพในห้องอัดเสียงของ อโซน่า ต่อมาได้ร่วมออกอัลบั้มชุดแรกกับคาราบาวในปี พ.ศ. 2526 ในชุด "ท.ทหารอดทน" โดยเพลงที่เทียรี่ร้อง มักจะเป็นเพลงช้า เนื้อหาซึ้ง ๆ ที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่ แม่สาย, นางงามตู้กระจก, รักคุณเท่าฟ้า, มาลัย, สังกะสี เป็นต้น
ต่อมาในปี พ.ศ. 2533 เทียรี่และสมาชิกในวงอีก 2 คน คือ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และอำนาจ ลูกจันทร์ ก็ได้ออกจากวง และออกอัลบั้มเป็นของตัวเองชุดแรก ในชื่อชุด "ขอเดี่ยวด้วยคนนะ" มีเพลงที่เป็นที่รู้จัก เช่น สาวดอย สอยดาว, วันเกิด, เงินปากผี เป็นต้น และต่อมา ในปีนั้นเอง เทียรี่ก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองชุดแรก ชื่อชุด "เจาะเวลา..." ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีเพลงที่เป็นที่ฮิตและเป็นที่รู้จักกันดี เช่น ปาปาย่า ป๊อก ๆ , ความรักสีดำ, เจาะเวลาหาปัจจุบัน เป็นต้น
โดยมากเพลงที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเป็นเพลงช้า จึงได้มีโอกาสแต่งและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง เช่น ละครเรื่อง "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" ทางช่อง 3 ละครเรื่อง "ไผ่แดง" ทางช่อง 7 "ด้วยสองมือแม่นี้ที่สร้างโลก" ทางช่อง 9 หรือเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง หากแม้เลือกเกิดได้ เป็นต้น และเคยร้องเพลงและออกอัลบั้มร่วมกับ อิทธิ พลางกูร ด้วย
เทียรี่ ได้ออกอัลบั้มส่วนตัวมาอีกหลายชุด เช่น สุดขั้วหัวใจ, ไม่เต็มบาท, คาถาเศรษฐี, ยาชูกำลัง, ไม่ชอบชวน, สุดทางรัก เป็นต้น โดยมีอัลบั้มชุดล่าสุด คือ เสือร้องไห้ ที่ออกเมื่อเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2548
และมาวันนี้ เทียรี่ ได้ผลิตผลงานเพลงส่วนตัวของตัวเองอีกครั้ง โดยใช้อัลบั้มว่าว่า “เหงา...ตัวเท่าเธอ” ซึ่งยังคงรักษาเอกลักษณ์ของนักร้องที่มีเสียงเป็นเสน่ห์ เป็นตัวของตัวเอง โดยยังควรักษาจุดเด่นอีกประการหนึ่ง คือ เนื้อร้องที่เล่นกับภาษาได้อย่างลงตัว ฟังสนุก และมีความหมายที่ดี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย
บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th , www.d-platinum.com , www.you2play.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ