“สุริวิภา” คืนกำไรชวนผู้ชมสร้างความสุขกายสุขใจ กับ “A Day in Pure Life”

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เจเอสแอล
ในขวบปีที่ 3 ของรายการ “สุริวิภา” โดย บริษัท เจ เอส แอล จำกัด จัดกิจกรรมคืนกำไรสร้างความสุขให้ผู้ชมและแฟนคลับ ด้วยการสอนทำเมนูพิเศษเพื่อสุขภาพจาก 3 เชฟดัง พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อความสุขกายสุขใจ จิตประภัสสร ตั้งแต่นอนอยูในครรภ์ สปาแอทโฮม และ โยคะแอทออฟฟิซ ทุกกิจกรรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!
หนูแหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา เล่าถึงรายละเอียดของโครงการนี้ว่า “A Day in Pure Life เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนคลับและผู้ชมรายการ โดย “สุริวิภา” ร่วมกับผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์อนามัย “เอส เพียว”จัดกิจกรรมสร้างความสุขกายสุขใจและสุขภาพที่แข็งแรงด้วยการแนะนำเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์โดย 3 เชฟชื่อดัง คือ นก-ชลิดา เถาว์ชาลี กับ เมนูเพื่อคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ ส่วน อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ และ นกหวีด-ภควดี เสรีวิวัฒนา กับเมนูเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ โดยจัดพร้อมกับการอบรม 3 หัวข้อ กิจกรรมแรกสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ให้มาพร้อมกับสามีหรือญาติสนิท จิตประภัสสร ตั้งแต่นอนอยู่ในครรภ์ ที่เสถียรธรรมสถาน ในวันที่ 17 ก.ย. มี คุณแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต จะสอนวิธีการดูแลลูกน้อยในครรภ์ ด้วยหลักธรรมะ ฝึกการกล่อมเกลาจิตใจคุณแม่ให้เป็นสุข สงบ สบาย อันจะส่งผลให้ลูกน้อยเป็นเด็กสุขภาพกายใจที่ดี หัวข้อที่ 2 คือ Spa @ Home สปาแอทโฮม วันที่ 15-16 ต.ค. สอนวิธีการทำสปาง่ายๆที่ถูกต้องและประหยัด เพื่อทำได้เองที่บ้าน ที่ศูนย์ฝึกอบรมลีลาวดีสปา ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข หัวข้อสุดท้ายคือ Yoga @ Office โยคะแอทออฟฟิซ วันที่ 5 พ.ย. สำหรับคนทำงานที่ต้องการผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างวัน เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี โดย คุณครูหนู-ชมชื่น สิทธิเวช ที่เสถียรธรรมสถาน ผู้ชมและแฟนคลับรายการที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเข้าไปสมัครได้ใน www.suriclub.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับจำนวนจำกัดเพียงหัวข้ออบรมละ 100 ท่านเท่านั้น
ส่วนผู้ชมที่พลาดโอกาสร่วมกิจกรรม สามารถติดตามชมเคล็ดลับวิธีเพื่อนำมาปฏิบัติได้ใน “สุริวิภา” ทุกวันศุกร์ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน เป็นต้นไปนะคะ”
ต้องการข้อมูลในรายการเพิ่มเติมติดต่อ วิรดา อนุเทียนชัย (วิ) 08 — 1804 — 5493

แท็ก สุริวิภา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ