เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ แต่งตั้ง คุณธัชนันท์ เตชะสมบูรณากิจ เป็น Network and Security Consultant

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 8, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี
บริษัท เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด (WIT) - ผู้นำในการติดตั้งและวางระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบจัดเก็บข้อมูลคอมพิวเตอร์ และระบบประชุมทางไกลทางจอภาพ ที่ให้บริการได้อย่างครบวงจร และมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้ประกาศการแต่งตั้ง คุณธัชนันท์ เตชะสมบูรณากิจ เข้าดำรงตำแหน่ง Network and Security Consultant ในส่วนงาน Business Development Division ของบริษัท เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด คุณธัชนันท์ เคยดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษา หนึ่งในทีมงานบริษัท Accenture ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกที่เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยคุณธัชนันท์ ได้รับมอบหมายงานในหลายๆ โครงการที่เกี่ยวกับกระบวนการทำงานทางธุรกิจ และเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานที่ปรึกษาในด้านการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารระบบองค์กร ของบริษัท ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายการสื่อสารเคลื่อนที่ และโทรศัพท์ไร้สายรายใหญ่ของไทยในปัจจุบัน รวมถึงด้านการบริหารงานเชิงกลยุทธ์และการวางนโยบายสำหรับการพัฒนาระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า ระบบจัดเก็บ-ออกใบเสร็จรับเงิน และบริการลูกค้าของบริษัทเทเลคอม อันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย (Customer Care and Billing System Implementation)
คุณธัชนันท์ เตชะสมบูรณากิจ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยคะแนนสูงสุดเกียรตินิยมอันดับ 1 และจบการศึกษาระดับปริญญาโท ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (ComputerScience) จากมหาวิทยาลัย Cornell ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัย ที่อยู่ใน 5 อันดับแรกของสหรัฐอเมริกาในหลักสูตร ด้านระบบเครือข่าย, ระบบความปลอดภัย และด้านระบบฐานข้อมูล คุณธัชนันท์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Cornell ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.15 จาก 4.30 ซึ่งเป็นคะแนนสูงที่สุดอันดับสองของนักศึกษาปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์ที่จบในปีเดียวกัน
“ผมมีความยินดี ที่คุณธัชนันท์ เตชะสมบูรณากิจ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เวิล์ด อินฟอร์เมชั่นฯ ในตำแหน่ง Network and Security Consultant ของส่วนงาน Business Development Division เพื่อเข้ามาช่วยบริหาร ประสานงาน และสนับสนุนให้แต่ละฝ่ายในบริษัทสามารถปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จ ซึ่งรวมไปถึงความรับผิดชอบในการช่วยพัฒนาให้การดำเนินธุรกิจ โดยวางแผนกำหนดนโยบาย และจัดโครงสร้างขององค์กร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จากประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญ และด้วยความ-สามารถทางเทคนิคของคุณธัชนันท์ที่มีอยู่ ผสานกับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจให้สามารถสนับสนุนองค์กรของเราได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งศักยภาพด้านการบริหารของเธอที่เป็นที่ยอมรับในองค์กรใหญ่ระดับโลก อย่าง Accenture มาแล้วนั้น จะช่วยพัฒนาองค์กรของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด และดำเนินงาน ได้อย่างราบรื่น เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน” คุณศรีชัย เตชะสมบูรณากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิล์ด อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด กล่าว
เกี่ยวกับ Accenture
แอคเซนเจอร์ เป็นบริษัทระดับโลกที่ให้คำปรึกษาด้านการจัดการ บริการด้านเทคโนโลยี และเอาท์ซอร์ส โดย Accenture มุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ๆที่ก้าวล้ำอย่างต่อเนื่องจึงได้ร่วมงานกับลูกค้าเพื่อช่วยให้พวกเขากลายเป็นธุรกิจหรือรัฐบาลที่มีผลการดำเนินงานดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพสูง ด้วยความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมกระบวนการทางธุรกิจ และทรัพยากรอย่างกว้างขวางทั่วโลก รวมถึงประวัติการดำเนินงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว Accenture จึงสามารถระดมบุคลากร ทักษะ และเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการปรับปรุงประสิทธิภาพ ด้วยพนักงานมากกว่า 170,000 คนใน 49 ประเทศทั่วโลก บริษัทสามารถทำรายได้สุทธิ 1.970 หมื่นล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ส.ค. 2550
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท: www.accenture.com
เกี่ยวกับ World Information Technology
บริษัท เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด (WIT) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาออกแบบ ติดตั้ง และวางระบบเครือข่ายที่มีความชำนาญสูง ด้วยประสบการณ์กว่า 21 ปี ที่ให้บริการครอบคลุมอย่างครบวงจร ด้วยวิศวกรดูแลระบบที่มีความชำนาญ รวมไปถึงทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการผึกอบรมจากต่างประเทศ จึงทำให้ WIT ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้พัฒนาติดตั้งระบบเครือข่ายให้กับบริษัทชั้นนำและองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมายรวมกว่า 400 แห่งในประเทศไทยโดยมีโซลูชั่นที่หลากหลาย อาทิเช่น ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบจัดเก็บข้อมูลคอมพิวเตอร์ และระบบประชุมทางไกลทางจอภาพ สำหรับธนาคาร หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ องค์กรเอกชน สถาบันการศึกษา และผู้ให้บริการระบบเครือข่าย ทั้งด้าน Local Area Network (LAN), Wide Area Network (WAN), Wireless LAN, Storage Area Network (SAN), Network Security, Internet & Internet Solutions, Application Deliver Solutions, Video Conference System, IP Telephony, Network and Delivery Solutions, Video Conference System, IP Telephony, Network and Security Information Management System และ Structured Cabling System
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท: www.wit.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
นฤมล สิริจิรานุวัฒน์
Marketing Officer
World Information Technology Co.,Ltd.
Tel: +(66) 2237-3555 Ext.142
Fax: +(66) 2236-2333
E-mail: naruemol@wit.co.th
Website: www.wit.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ