ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งประชันไมค์ คัดเลือกครั้งที่ 2 สุดประทับใจ หญิง ธิติกานต์ ควง พิทักษ์ เซอร์ไพร์สวันเกิดแฟนคลับ

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์เอส
ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งประชันไมค์ คัดเลือกครั้งที่ 2 พี่น้องชาวเคหะชุมชนดินแดงและพื้นที่ใกล้เคียง ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม สุดประทับใจ หญิง ธิติกานต์ ควง พิทักษ์ เซอร์ไพร์สวันเกิดแฟนคลับ
รายการบุษบาวาไรตี้ ในช่วงลูกทุ่งประชันไมค์ นัดรวมตัวรับสมัครร้องเพลงและคัดเลือกครั้งที่ 2 ที่ เคหะชุมชนดินแดง 2 มีพ่อแม่พี่น้อง เคหะชุมชนดินแดงและพื้นที่ใกล้เคียงให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ที่สำคัญลีลาของผู้สมัครแต่ละท่านกินกันไม่ลงทีเดียว งานนี้ก็ได้ศิลปินชื่อดัง หญิงธิติกานต์ เจ้าของอัลบั้ม กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ และ พิทักษ์ เจ้าของอัลบั้ม สถานีน้ำตา มาร่วมให้ความสนุกสนานและความบันเทิง ซึ่งทั้งสองคนก็รู้สึกก็เป็นปลื้มมากๆ เพราะแฟนเพลง แฟนคลับและพี่น้องชาวเคหะชุมชนดินแดง 2 ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น และที่พิเศษงานนี้มีเซอร์ไพรส์ให้กับ กลุ่มแฟนคลับสโมสรสนั่นเมือง (สโมสรของคนรักดี) นำทีมโดย ดีเจ บุหงา ส่าหรี คลื่นเพลงฮิตสนั่นเมือง FM. 107.25 ด้วยการร้องเพลงวันเกิดให้กับกลุ่มสมาชิก อย่าลืมติดตามภาพบรรยากาศกันได้ใน รายการบุษบาวาไรตี้ ช่วงบุษบากล้าโชว์ ตอนลูกทุ่งประชันไมค์ เวลา 14.00-14.25 น. ทาง ททบ. 5
สำหรับใครที่กล้าร้อง กล้าโชว์ อยากออกทีวี แถมมีรางวัล และมีลีลาในการร้องมันส์ ๆ สนุก ๆ ขำ ๆ ฮา ๆ เรียกเสียงตบมือและรอยยิ้มจนแก้มปริหน้าบานจากคนดู คุณคือนักร้องโดนใจที่ผ่านมาเข้าสู่การร้องโชว์ ในรายการบุษบาวาไรตี้ ช่วงบุษบากล้าโชว์ ตอนลูกทุ่งประชันไมค์ เวลา 14.00-14.25 น. ทาง ททบ. 5 โดยมีกติการับสมัครง่าย ๆ ใครก็ได้ทุกสาขา ทุกอาชีพ ไม่จำกัด อายุ เพศ รูปร่าง หน้าตา เพียงส่งจดหมาย เล่าประวัติ แนบรูปถ่าย เบอร์โทรศัพท์ พร้อมฝาเครื่องดื่มลูกทุ่ง ส่งมาที่ ตู้ปณ. 33 ไปรษณีย์ สามแยกลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10901 ผู้ที่ผ่าน การคัดเลือกและชนะก็จะได้รับเงินรางวัล พร้อมของที่ระลึกจากเครื่องดื่มลูกทุ่ง “เป็นอยู่อย่างพอเพียงด้วยลูกทุ่ง 7 บาท” อย่าลืมนะคะ รีบส่งกันเข้ามา รับสมัครตลอดเวลาค่ะพี่น้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ