“ไมค์ ไอดอล” เครียด!!น้องๆ ได้เพลงไม่เข้าปาก “บี-โอ-วาย” ขึ้นเวทีให้กำลังใจ “ป๊อบ” คะแนนนำ “เต้น” ถูกติไม่เต็มที่ “ป่าน” เสียใจตกรอบแต่ยิ้มรับคำตัดสิน

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
หลังจากที่ “อะตอม M1” โบกมือกลับบ้านไปเป็นคนแรกทำเอาเพื่อนๆ ที่ฝ่าฟันร่วมกันมา 1 เดือนใจหายและเริ่มเครียดไปตามๆ กัน เพราะในสัปดาห์ที่ห้า วันเสาร์ที่ 13 ก.ย. นี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องร้องเพลงโจทย์ที่ยากขึ้นกว่าเดิมจากการคัดเลือกของคณะกรรมการประจำรายการทั้ง 3 คน ได้แก่ “ครูล๊อต” ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นจาก มีฟ้า อาร์ตติสท์ อคาเดมี่ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” พร้อมด้วยกรรมการพิเศษ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งทุกคนมีเวลาเตรียมตัวแบบเต็มที่ตลอด 1 สัปดาห์ โดยศิลปินรับเชิญครั้งนี้เป็นสี่หนุ่มหน้าใส ไฟแรง สาวกรี๊ด “บี-โอ-วาย” ที่เอาเพลง “เธอน่ารัก” มาฝากพร้อมกับกำลังใจให้ทุกคนฮึดสู้
เริ่มต้นการแข่งขัน “แอนดี้- พีเค” เปิดตัว “พลอย M4” เป็นคนแรกกับเพลง “ความผูกพันธ์ (ซื้อความรักไม่ได้)” ของ “แก้ม เดอะ สตาร์” ถึงจะได้เพลงยากแต่ก็ทำได้ดีและได้รับคำชมจากกรรมการว่ามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มาถึงคนที่สอง “กงจักร M2” ใช้ความมั่นใจและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์โชว์เพลง “กุญแจที่หายไป” ของ “แคลลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์” มาถึง “ป่าน M5” ได้เพลงหินอย่าง “ไม่ยอมหมดหวัง” ของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ทำให้เสียความมั่นใจทางด้านกรรมการก็ลุ้นจนเหนื่อยกลัว “ป่าน” หมดแรง ส่วน “เต้น M7” ได้เพลงสากลเพลง “HERO” ของ “ปนัดดา” ถูกกรรมการติว่าทำไม่เต็มที่และโชว์ไม่ประทับใจ ถึงคิว “อาร์ต M6” พัฒนาและเตรียมตัวมาอย่างดีเลยร้องเพลง “บัลลังก์เมฆ” ของ “มาลีวัลย์” ได้สมบูรณ์แบบ คนสุดท้าย “ป๊อป M3” ได้เพลงเข้าทาง “SAVING ALL MY LOVE FOR YOU” ของ “กบ-เสาวนิตย์” คนดูถึงกับปรบมือเสียงสนั่น และหลังจากพักหายใจกันสักพักก็ถึงเวลาลุ้นอีกครั้งเมื่อกรรมการลงคะแนนว่า “ป่าน M5” ต้องออกจากการแข่งขันไปในครั้งนี้ ซึ่ง “ป่าน” ถึงแม้จะจะเสียใจแต่ก็ยังยิ้มสู้และรับคำตัดสินโดยไม่มีข้อกังขา ส่วนสัปดาห์หน้ากรรมการเห็นว่าน้องๆ ทุกคนเครียดจากเพลงโจทย์ที่ได้รับเลยใจดีให้แต่ละคนเลือกเพลงที่ตัวเองถนัดมาร้อง จะเข้มข้นแค่ไหนต้องติดตาม
และสำหรับแฟนคลับที่ตามเชียร์กันอยู่อยากให้ใครครอง ตำแหน่ง POPULAR VOTE ก็กดคะแนนโหวตกันได้ รวมทั้งแฟนคลับของ “ป่าน M5” ก็ยังสามารถโหวตได้เหมือนเดิม ด้วยการพิมพ์ M แล้วตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่ง SMS มาที่ 480266 และตามลุ้นตามเชียร์กับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะครองตำแหน่งแชมป์ “สุดยอด ไมค์ ไอดอล” ได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ย. 2551 เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ