โรส มีเดีย ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “โจวเหวินฟะ” ฝ่าสมรภูมิเดือด หุขเขา ฮวงชิ “ESCAPE FROM HUANG SHI” ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี ได้แล้ววันนี้...! ทุกแผงทั่วไทย

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--โรส มีเดีย แอนด์เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ดราม่า อิงประวัติศาสตร์ ผลงานเรื่องล่าสุดของ “โจวเหวินฟะ” โห่ย่ว กำกับการแสดงโดย โรเจอร์ สปอททิสวู้ด ภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่เริ่มโปรเจคอักทั้งยังเป็นการรวมนักแสดงฝีมือคุณภาพขวัญใจนักวิจารณ์ อย่าง โจนาธาน รีส ไมเยอร์ และราด้า มิทเชลล์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นครั้งแรกในการร่วมมือกันของ2 ประเทศคือ จีน กับออสเตรเลีย อย่างเป็นทางการ พร้อมแล้วในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ทุกแผงทั่วไทย
ฝ่าสมรภูมิเดือด หุขเขา ฮวงชิ “ESCAPE FROM HUANG SHI” จากแรงบันดาลใจของเหตุการ์จริง สู่จินตนาการแห่งโลกภาพยนตร์ The Children of Huang Shi คือเรื่องรวของจอร์จ ฮ็อกก์ นักข่าวชาวอังกฤษกับการช่วยเหลือเด็กกำพร้าจำนวน 60 คน หลบหนีจากภัยสงคราม เดินทางบนเส้นทางสายไหมผ่านหุบเขาอันหนาวเหน็บ เข้าสู่ทะเลทรายโกบีอันเลื่องชื่อ เพื่อเดินทางสู่สุดฝั่งตะวันตกของกำแพงเมืองจีน ระหว่างทางเขาได้พบกับ เฉิน ผู้นำกลุ่มชาวจีน มาดามหวัง และ ลี นางพยาบาลสาวผู้เด็เดี่ยว กล้าหาญ ท่ามกลางการเดินทางอันยากลำบากเขาได้ค้นพบความหมายที่แจริงของความกล้าหาญ ความรัก และมิตรภาพอันงดงาม ติดตามเรื่องราวอันสุดแทนประทับใจ และความระทึกของสงครามกลางเมือง ได้แล้ววันนี้
ติดตามเรื่องราวของ ฝ่าสมรภูมิเดือด หุขเขา ฮวงชิ “ESCAPE FROM HUANG SHI” เรื่องราวที่สะท้อนประวัติ แห่งสงครามและการร่มทุนสร้างระหว่างจีน กับออสเตรเลีย ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี
สอบถามข้อมูลได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
คุถณสุราช บุญจง (เอก) 08-1987-0490 หรือ 02-294-2222 ต่อ 4704

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ