บุกกองถ่าย “จูบ” ของราเชนทร์ ดูหนุ่มฮอต “มาริโอ้” สวีท “กุ๊กกิ๊ก” พร้อมเปิดตัวนางเอกใหม่สดใส น่ารัก

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดกล้องบวงสรวงโปรเจ็คต์หนังรัก 4เรื่อง 4รสจากฝีมือของ4ผู้กำกับระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ฝันหวานอายจูบ” ไปไม่ทันไร ค่ายโบโพธิ์ก็ถือโอกาสชวนพี่น้องสื่อมวลชนนับร้อยชีวิต เข้าไปดูการทำงานของ “ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล” กับการกำกับหนุ่มฮอตจากรักแห่งสยามอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อร์” ในส่วนของภาพยนตร์เรื่อง “จูบ” พร้อมกับเป็นการเปิดตัวแนะนำน้อง “กุ๊กกิ๊ก อภิศรา ทัตติ” สาวน้อยวัย16 นางเอกใหม่ของมาริโอ้ และเยี่ยมชมบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์และการทำงานเข้าฉากร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ และยังเป็นการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบสิบปีของผู้กำกับราเชนทร์ซึ่งเคยทำให้ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” เป็นหนังไทยวัยรุ่นเรื่องแรกๆที่กวาดรายได้ไปกว่า50ล้านบาทและส่งให้ “เต๋าสมชาย และนุ้กสุทธิดา”เป็นคู่พระนางไอดอลขวัญใจวัยรุ่นมาแล้ว
ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกแต่น้องกุ๊กกิ๊กนางเอก“จูบ”ที่ยังไม่เคยผ่านงานแสดงใดๆมาก่อนในชีวิตก็ไม่ทำให้ผู้กำกับราเชนทร์ที่ลงทุนคัดเลือกเองกับมือซึ่งติดใจในเสน่ห์ความน่ารักสดใสและความเป็นธรรมชาติของตัวน้องกุ๊กกิ๊กต้องผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการถ่ายทำฉากสำคัญที่ยกกองไปถ่ายทำที่โรงภาพยนตร์HOUSEอาร์ซีเอ คนดูจะได้เห็นความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันของพระเอก
มาริโอ้และน้องกุ๊กกิ๊กซึ่งกำลังเล่นเกมโยนโบว์ลิ่งบนโทรศัพท์มือถือและต้องออกท่าออกทางหยอกล้อกันด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะหนุ่มมาริโอ้ที่โยนโบว์ลิ่งแพ้จนต้องลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น ปล่อยให้น้องกุ๊กกิ๊กนางเอกสาวที่เล่นเกมชนะได้ทีกระโดดโลดเต้นหยอกล้อไปรอบๆตัวหนุ่มโอ้ตามจังหวะเสียงเพลง
“ความตั้งใจของผมคือต้องการหานางเอกที่ยังไม่เคยเล่นหนังหรือผ่านงานแสดงใดๆมาก่อน ยิ่งถ้าไม่เคยเล่นโฆษณาหรือมิวสิควิดีโอได้ยิ่งดี เพราะสิ่งที่เราต้องการจากน้องเขาคือความน่ารักสดใส ความเป็นธรรมชาติ อย่างน้องกุ๊กกิ๊ก เสน่ห์ของน้องเขา นอกจากความน่ารักสดใส ยิ้มแย้ม ขี้เล่นแล้ว ในส่วนของดราม่าลองให้น้องเขาแสดงดูก็ทำได้ แล้วที่สำคัญคือเขาตัวสูงยืนคู่กับมาริโอ้ได้ อย่างในฉากที่เราถ่ายทำวันนี้น้องเขากับโอ้ต้องแสดงให้คนดูรู้สึกว่าทั้งคู่สนิทกัน เพราะเล่นเป็นแฟนกัน แล้วในซีนนี้น้องเขาต้องเต้นไปด้วย ก็ปรากฎว่าเขาก็ทำได้ดี พริ้วเลยละ ทั้งๆที่ก่อนถ่ายหนังเขาค่อนข้างเกร็งเพราะรู้ว่าจะมีพี่ๆนักข่าวมากันเยอะ แต่พอถึงเวลาถ่ายทำ อย่างที่ทุกคนเห็น เสน่ห์และความเป็นธรรมชาติในตัวน้องเขาก็ปรากฎออกมาเลย”
แต่กว่าจะได้ภาพออกมาสมใจผู้กำกับ น้องกุ๊กกิ๊กนางเอกสาวของเราต้องเต้นไปด้วยแหย่หนุ่มมาริโอ้ไปด้วยรวมแล้วต้องเต้นวนรอบตัวพระเอกหนุ่มนับ10ๆรอบเลยทีเดียว แถมงานนี้ยังมีพี่ๆสื่อมวลชนนับร้อยที่ขนกันมาทุกสำนักเพื่อมาร่วมทำข่าวเปิดตัวและให้กำลังใจน้องกุ๊กกิ๊กกันอย่างคับคั่ง เขินก็เขินแต่กลัวผู้กำกับสั่งเทคมากกว่า งานนี้น้องกุ๊กกิ๊กเลยสะบัดลีลาออกเสต็ปท่าเต้นน่ารักๆ มาอย่างเต็มที่ ในขณะที่หนุ่มโอ้เองได้พูดถึงการทำงานร่วมกับน้องกุ๊กกิ๊กให้ฟังว่า
“น้องเขาก็น่ารักครับ มีสมาธิและดูตั้งใจมากๆ ถึงแม้ว่าน้องเขายังใหม่ ยังไม่เคยผ่านงานโฆษณา หรือถ่ายแบบมาก่อน แต่น้องเขาทำได้ดีมากๆครับ เห็นแล้วนึกถึงตอนแรกๆที่โอ้เริ่มมาถ่ายรักแห่งสยาม ก็ยังไม่เคยผ่านงานหนังมาก่อนเหมือนกัน ถึงแม้ว่าอาจผ่านงานถ่ายแบบมาบ้าง อย่างในเรื่องก็จะเล่นเป็นคนที่เป็นแฟนกันครับ ก็จะมีช่วยส่งอารมณ์กัน เหมือนกับว่าเป็นคนที่เรารักมากๆเพราะคนรักของเราน่ารักที่สุด”
ขณะที่น้องกุ๊กกิ๊กเอง ก่อนหน้าก็แอบรู้สึกปลื้มในตัวพี่มาริโอ้อยู่แล้ว ยิ่งพอได้มาร่วมงานกันก็ยิ่งรู้สึกประทับใจและชื่นชมในตัวพระเอกหนุ่มมากยิ่งขึ้น
“ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าปลื้มพี่เขามานานแล้ว และก็ติดตามงานพี่โอ้มาตลอด ถามว่าเกร็งไหม คือพี่โอ้เขาเป็นกันเองค่ะ ก็เลยไม่ค่อยเกร็งสักเท่าไหร่ ก่อนเข้าฉากเราก็จะมีการพูดคุยกันก่อนว่าเราจะแสดงอะไร สนุกดีค่ะแต่เหนื่อย ก็พยายามซ้อมมาก่อนค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากเป็นตัวถ่วงพี่เขาด้วย พี่เขาช่วยหลายๆอย่าง ก็บอกก็แนะนำหลายๆเรื่องเลยค่ะ”
เป็นอีกหนึ่งฉากน่ารักๆใสๆจากภาพยนตร์เรื่อง “จูบ” ที่บอกได้คำเดียวว่าเหล่าแฟนคลับมาริโอ้ห้ามพลาด เพราะนอกจากความน่ารักสดใสสมวัยของน้องกุ๊กกิ๊กนางเอกใหม่แล้ว ถ้าใครอยากรู้ว่าแววตาหวานเยิ้มแทนคำพูดและความรู้สึกจากใจที่ว่า “แฟนของตัวเองที่น่ารักที่สุด” เป็นอย่างไรให้สังเกตุได้จากแววตาของหนุ่มโอ้ในฉากนี้ให้ดี รับรองว่าถ้าได้จ้องตากับพระเอกสุดฮอตงานนี้มีสิทธิ์ละลาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ