ศิลปิน อาร์ สยาม ร่วมงานทั่วไทยปลอดภัย ไร้ไข้หวัดนก ตะลึงผัดไทกะทะยักษ์ พร้อมเสิร์ฟความสุขบนเวทีคอนเสิร์ต ที่สุพรรณบุรี

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์เอส
ศิลปิน อาร์ สยาม ร่วมงาน ทั่วไทยปลอดภัย ไร้ไข้หวัดนก ตะลึงผัดไทกะทะยักษ์ พร้อมเสิร์ฟความสุขบนเวทีคอนเสิร์ต ที่ สุพรรณบุรี ฝากเชิญชวนแฟนเพลงร่วมงานอีก ที่ อยุธยาพาร์ค
ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังจาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ ต้อย หมวกแดง , แคท รัตกาล , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ กระแต หนึ่งในพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ โครงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่เกษตรกร และ ประชาชนทั่วไปเพื่อป้องกัน เฝ้าระวัง โรคไข้หวัดนก ของ กรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ตบเท้าเข้าร่วมงาน ทั่วไทยปลอดภัย ไร้ไข้หวัดนก ที่จัดขึ้น ณ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง กระแต กล่าวถึงความประทับใจในงานดังกล่าวว่า
“ กระแต และศิลปินของ ค่าย อาร์ สยาม รู้สึกประทับใจ กับความน่ารักของแฟนเพลงชาวสุพรรณบุรีมากเลยค่ะ มีแฟนเพลงมาร่วมงาน ทั่วไทยปลอดภัย ไร้ไข้หวัดนก กันเยอะมาก แม้อากาศจะร้อนสุด ๆ แต่ทุกคนก็ตั้งใจมาร่วมทำกิจกรรมด้วยกันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครถอยเลย ภายในงานมีบูธนิทรรศการ ให้ความรู้เกี่ยวกับโรคไข้หวัดนก และก็มีผัดไทกระทะยักษ์ที่ปรุงจากไก่และไข่ สุก การโชว์ฝีมือผัดกระเพราไก่รสแซ่บ ของ พี่ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง การจำหน่ายสินค้าราคาถูก และก็คอนเสิร์ตสนุก ๆ จากพวกเราทั้ง 4 คน และใน วันอาทิตย์ ที่ 7 กันยายน นี้ กระแต ขอฝากเชิญชวนแฟนเพลงทุกท่านมาร่วมงานกันอีกครั้ง ที่ ลานจอดรถศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา งานนี้มี พี่หลวงไก่ มาร่วมโชว์ด้วยนะคะ สำหรับแฟนเพลงที่อยู่ใกล้ ก็อย่าลืมไปร่วมงานกันเยอะ ๆ กิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไปค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ