“มาลี” รุกตลาดน้ำผลไม้อย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ “ช้อปเหลือเชื่อ... บุฟเฟ่ทอง 1 ล้าน”

ข่าวทั่วไป Monday September 8, 2008 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลี” ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท รุกตลาดน้ำผลไม้อย่างต่อเนื่องด้วยการจัดกิจกรรมของแคมเปญ “ช้อปเหลือเชื่อ!! บุฟเฟ่ทอง 1 ล้านกับมาลี” โดยจับฉลาก 100 ผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ไปช้อปทองกับมาลี พร้อมจัดโปรโมชั่นลุ้นโชคอีกมากมาย เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้บริโภค หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่ม 10-15% พร้อมคืนกำไรให้ผู้บริโภคอีกทางหนึ่งด้วย
คุณสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้แบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่า “มาลีได้รุกตลาดน้ำผลไม้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ล่าสุดจัดแคมเปญสุดเซอร์ไพส์ “ช้อปเหลือเชื่อ!! บุฟเฟ่ทอง 1 ล้านกับมาลี” เพื่อมอบโชคให้กับผู้บริโภค และกระตุ้นยอดขายในยุคที่มีการแข่งขันทางตลาดที่ร้อนแรง พร้อมทั้งวางแผนการตลาดอย่างครบวงจร รองรับกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่และคนวัยทำงานที่รักสุขภาพ”
สำหรับแผนการตลาดของแคมเปญ “ช้อปเหลือเชื่อ! บุฟเฟ่ทอง 1 ล้านกับมาลี” จะเน้นการสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคให้เข้าถึงและร่วมแคมเปญมากที่สุด โดยมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างครบวงจร เช่น สื่อโทรทัศน์ - วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ เป็นต้น เพื่อสร้างสีสันและความคึกคักทางการตลาด หวังกระตุ้นกำลังซื้อ โดยมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถเพิ่มยอดขายได้ประมาณ 10-15 % ที่สำคัญเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ของมาลีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด
สำหรับกติกาในการร่วมแคมเปญฯ ง่ายๆเพียงส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ด้านภาษาไทย
น้ำผลไม้มาลี 100% ยูเอชที , พาสเจอร์ไรส์หรือ น้ำผักผสมน้ำผลไม้ 100% รสชาติใดขนาดใดก็ได้ พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ มาที่ ตู้ปณ. 336 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ตั้งแต่วันนี้ — 15 กันยายนศกนี้
โดยทางบริษัทฯ จะจับฉลากผู้โชคดี 100 รางวัล เพื่อลุ้นสิทธิ์เป็น 1 ใน 100 ผู้โชคดี ที่จะได้มาช้อปบุฟเฟ่ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทกับมาลี ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนศกนี้ ณ ห้องประชุม บริษัท มาลีเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันพุธที่ 1 ตุลาคมศกนี้ เพื่อเตรียมตัวลุ้นในกิจกรรมครั้งใหญ่กับ ”การช้อปเหลือเชื่อ... บุฟเฟ่ทอง 1 ล้านกับมาลี” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมศกนี้
“นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมายด้วย เช่น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้มาลี 100% สามารถนำใบเสร็จไปร่วมเล่นเกมได้ที่บูธกิจกรรม เพื่อลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง และของรางวัลต่างๆ อีกมากมายได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ วันละ 3 รอบ ที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ และยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย
การจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และกิจกรรมประชาสัมพันธ์อื่นๆ อย่างครบวงจร ทั้ง Above The Line และ Below The Line การจัดโรดโชว์ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ได้รับทราบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นที่จะมอบให้กับผู้บริโภคการชงชิมตามโมเดิร์นเทรด และคอนวิเนียนสโตร์ทั่วกรุงเทพฯ เป็นต้น รวมทั้งยังได้มีภาพยนตร์โฆษณาประชาสัมพันธ์อีกด้วย โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์น้ำส้มมาลีจะสามารถแจ้งเกิดเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในตลาดน้ำผลไม้น้ำส้มซึ่งการที่สูงมากขึ้นทุกปี” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในท้ายสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คุณนิรมล / คุณพีรนุช
โทร 0-2718-3800 ต่อ132 ,136

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ