หลังไมค์ “พีเจแนน” ซุ่มอ่านข่าวเงียบ พร้อมถล่ม “เซียนข่าว 3 สมัย”

ข่าวบันเทิง Monday September 8, 2008 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อินไซท์ อินโฟ
สโลแกน ข่าว จะไม่เป็นเพียงข่าว แต่ข่าวกำลังจะทำให้คุณ...มีเงินแสน !!! ดูใกล้จะเป็นจริงเข้าไปทุกทีสำหรับสาวเก่งผู้ท้าเซียนจากทางบ้าน “ปู-อรทัย ทองมี” ที่ฝ่าด่านปะลองความเป็น “เซียนข่าว” 3 สมัยคนแรกของรายการกับผู้ชายสุดหล่อทั้ง 3 คนด้วยความสามารถในการเป็นผู้รู้ข่าวตัวจริงล้วนๆ และเพื่อเป็นการไต่บันไดเซียนสมัยต่อไป สัปดาห์นี้ปูต้องเจอกับผู้ท้าเซียนที่ขอเข้ามาล้มแชมป์ คือ “แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” พีเจสาวสวยจากคลื่น 94.5 (เอฟ เอ็ม แม็กซ์)
งานนี้มีลุ้น ใครจะอยู่ ? ใครจะไป? เริ่มต้นลำดับแรกด้วยคุณสมบัติความสวยที่ดูจะสูสีมาวินทั้งคู่ แต่คอนเซ็ปต์ของรายการที่ต้องการค้นหา “ผู้ที่รู้ลึก รู้จริง ในข่าวสารรอบตัว” เพื่อจะได้คว้าตำแหน่ง “เซียนข่าว” ไปครอง
เปิดคำถามยากส์สุดๆกับหมวดการเมืองที่สาวแนนเป็นผู้เริ่มเล่นก่อนและเฝ้าภาวนาอย่าให้เปิดเจอ แต่ก็ไม่รอด!!! เพราะต้องพบกับคำถามข่าวการเมืองที่ว่า...ใครเคยเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 2 สมัยซ้อน? อะฮ้า...เด็กเมืองกรุงอย่างแนนมีหรือจะพลาดกับคำตอบ นั่นคือ พลตรีจำลอง ศรีเมือง ทำคะแนนนำล่วงหน้าไปก่อน
ตามติดมาด้วยความรู้เรื่องข่าวของปูที่ครอบคลุมไกลถึงข่าวต่างประเทศ ตอบคำถามที่ว่าเหตุผลของนาย บารัค โอบามาที่ประกาศเลือกนายโจเซฟ ไบเดน เป็นผู้สมัครคู่ในตำแหน่งรองประธานาธิบดีคืออะไร??? ข้อนี้ถือว่าหมูสำหรับปูเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นคนหนึ่งที่เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวแวดวงการเมืองทั้งในและต่างประเทศอย่างใกล้ชิดติดขอบเลยทีเดียว
เกมการแข่งขันใกล้จบ แต่คะแนนไม่จบ...เพราะต่างคนต่างทำคะแนนสูสีเบียดกันมาตลอดทาง ติดตามชมและร่วมตอบคำถามได้ในรายการ “เซียนข่าว” ผลิตโดย บริษัทอินไซท์ อินโฟ จำกัด ออกอากาศ วันที่ 9-11 ก.ย. 2551 เวลา 17.35 -18.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ