“อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน” เปิดสัมผัสทั้ง 5 กับอาหารเลิศรสนานาชาติ ที่ ‘ก้ามปู เรสเตอรองต์’ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดแสนโรแมนติก

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 8, 2008 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน พูลวิลล่าแอนด์สวีทรีสอร์ท ระดับพรีเมี่ยมริมทะเลหัวหิน ร่วมเปิดประสบการณ์กับสัมผัสทั้ง 5 เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการรับประทานอาหาร ท่ามกลางความโรแมนติกของหมู่ดวงดาวและสายลม ที่ห้องอาหาร ‘ก้ามปู เรสเตอรองต์ ’ ในสไตล์คฤหาสน์สุดคลาสสิกที่เปิดโล่งทุกมุมมองรับวิวริมทะเลแบบพาโนราม่า พร้อมแนะนำเมนูอาหารเลื่องชื่อ ทั้งไทยและนานาชาติ อาทิ Asara Grilles New Zealand Lamb Rack, Pasta Beau Rivage, และ ฯลฯ
นางนุสรา บัญญัติปิยพจน์ ประธานกรรมการ อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน กล่าวว่า จากคอนเซ็ปต์ในการให้บริการของโรงแรม ด้วยแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์แบบ ‘Surround Yourself in Pleasure — ความสุขพร้อม รายล้อมคุณ’’ ในทุกส่วนของโรงแรม ตั้งแต่ห้องพักแบบพูลวิลล่าและสวีท สปา ห้องอาหาร และ ฯลฯ ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน สำหรับในส่วนของห้องอาหารนั้น ประกอบด้วย 2 ห้องอาหารหลัก ได้แก่ ก้ามปู เรสเตอรองต์ (Kampu Restaurant) และ อัสสรา ไทย บิสโทร์ (Asara Thai Bistro) ที่ให้บริการแตกต่างกัน โดยเฉพาะห้องอาหาร ก้ามปู เรสเตอรองต์ซึ่งอยู่ติดริมทะเล ได้ออกแบบและดีไซน์ในสไตล์คฤหาสน์สุดคลาสสิกตามแบบฉบับหัวหินดั้งเดิม ที่เน้นการวางแลนด์ สเคป ในแบบโคโลเนียล ในโทนสีแบบเอิร์ธโทน และเฟอร์นิเจอร์ขนาดโอเวอร์ไซด์ที่แสนสบาย อบอุ่น และผ่อนคลาย เพื่อให้ได้สัมผัสถึงความเอ็กซ์คลูซีฟสร้างความรู้สึกที่ปลอดโปร่งโล่งสบายอย่างแท้จริง ตั้งแต่ทางเข้า จนถึงภายในบริเวณห้องอาหาร ที่รายล้อมด้วยด้วยทัศนียภาพความสวยงามของท้องทะเลหัวหินในแบบพาโนราม่า และทัศนียภาพความสวยงามของสถาปัตยกรรมห้องพักแบบพูลวิลล่าแอนด์สวีท สระว่ายน้ำ รายล้อมอยู่รอบบริเวณห้องอาหารแห่งนี้ ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารได้มากยิ่งขึ้น
ก้ามปู เรสเตอรองต์ แบ่งการบริการออกเป็น 2 ลักษณะ 2 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ ก้ามปู บาย ดีไซน์ (Kampu by Design) บริเวณชั้นล่าง ที่เปิดบริการตลอดทั้งวัน หรือ แบบออลเดย์ ไดน์นิ่งรูม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ให้ผู้ที่เข้ามารับประทานได้เลือกสรรเมนูตามที่ต้องการ สามารถมิกซ์แอนด์แมตท์ความหลากหลายของเมนูในสไตล์นานาชาติได้อย่างสนุกสนาน ส่วนก้ามปู บาย ชอยส์ (Kampu by Choice) บนชั้น 2 เน้นอาหารดินเนอร์ ที่ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล ท่ามกลางหมู่ดวงดาวและแสงเทียน สร้างความประทับใจกับการรับประทานอาหารที่สามารถเลือกรับประทานอาหารเมนูที่ชื่นชอบ และพิเศษสุดที่ช่วยเพิ่มมอรรถรสทั้ง รูป รส กลิ่น และเสียง ด้วยการแสดงโชว์การปรุงอาหารแบบครัวเปิดที่สามารถสัมผัสกับทุกขั้นตอนในการปรุงได้อย่างเหนือระดับประทับใจ
นางนุสรากล่าวต่อไปว่า สำหรับห้องอาหาร ‘อัสสรา ไทย บิสโทร์ (Asara Thai Bistro)’ นั้น ตั้งอยู่ภายในอาคารบริเวณชั้นล่างของล้อบบี้ เน้นการเสิร์ฟความเป็นเอกลักษณ์ความเป็นไทย อาทิ อาหารที่รับประทานด้วยมือ แบบสมัยก่อน หรือ สามารถปรุงที่โต๊ะสดๆ ร้อนๆ เช่น ต้มยำกุ้ง และเครื่องปรุงทุกอย่างในอาหารสามารถรับประทานได้ทั้งหมด โดยมีจัดวางที่นั่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนเพียง 14 ที่นั่ง เท่านั้น
ด้านนายเบญจพล อังแสงธรรม ผู้จัดการโรงแรม อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน กล่าวถึงรายละเอียดของเมนูอาหารว่า ก้ามปู เรสเตอรองต์ นั้นมีจุดเด่นในเรื่องสไตล์ความหลากหลายของเมนูอาหารในระดับนานาชาติ รวมทั้งในด้านรสชาติและการตกแต่งความสวยงามจากเชฟชาวฝรั่งเศส มร. คริสตอฟ ไมล์ยาร์ด หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef) ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการประกอบอาหารระดับนานาชาติมากกว่า 27 ปี สามารถพลิกแพลงและสร้างสรรค์เมนูอาหารที่น่าประทับใจและรสชาติเยี่ยมได้มากมาย โดยเป็นอาหารประเภทฟิวชั่นที่เน้นการมิกซ์แอนด์แมตท์วัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาปรุงแต่ง ทำให้เมนูอาหารแต่ละจานมีลักษณะที่ โดดเด่นและน่าประทับใจสำหรับผู้ที่เข้ามารับประทานอาหารอย่างมิรู้ลืม
สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อของ ก้ามปู เรสเตอรองต์ นั้น ได้แก่ Parma Ham and Tiger Prawn Salad — อิตาเลี่ยนสลัด ที่เสิร์ฟผักสลัดสดจานใหญ่ พร้อมกุ้งคุณภาพเยี่ยมราดน้ำสลัดในสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ, Pasta Beau Rivage - พาสต้าซีฟู้ดซอสครีมกุ้งหอยเชลล์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารประเภทเส้น, ส่วนเมนูขึ้นชื่อที่ทุกๆท่านไม่ควรพลาดกับเมนูแนะนำ Asara Grilles New Zealand Lamb Rack — สเต็กซี่โครงแกะหมักสมุนไพร ราดซอสปรุงจากเครื่องเทศ ที่จะได้สัมผัสรสชาติอันนุ่มนวลของซี่โครงแกะที่ทั้งนุ่มและรสชาติละมุนลิ้นแบบลืมไม่ลง นอกจากนี้ยังมี Three Steps of Red Snapper Fillet — ปลากะพงย่าง เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่ง ราดด้วยซอสพิเศษที่ปรุงจากเนื้อกุ้งล็อบสเตอร์และขิงสกัดแบบเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพและของหวานสุดอร่อยกับ Asara Gateau Five Desserts ที่มีให้เลือกสนุกในการรับประทานตามความชื่นชอบถึง 5 อย่างด้วยกัน นอกจากนี้ ยังสามารถลิ้มลองเครื่องดื่มเย็นๆ กับการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมทะเลที่บาร์ ริมสระน้ำ ที่มีเครื่องดื่มให้เลือกทั้งแบบมีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเครื่องดื่มที่แนะนำ ได้แก่ Asara Blue Magic — อัสสรา บลู เมจิก, Pink Margarita — พิงก์ มาร์การิต้า, Asara Dream — อัสสรา ดรีม และ Power of Dream — พาวเวอร์ ออฟ ดรีม เป็นต้น นายเบญจพลกล่าวสรุป
ร่วมสัมผัสประสบการณ์และประทับใจกับความพิถีพิถันที่พร้อมเติมเต็มความสุขแห่งการพักผ่อน ด้วยการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ห้องพักระดับ พรี่เมี่ยม และอาหารรสเลิศโดยเชฟระดับอินเตอร์ เพื่อให้ ‘Surround Yourself in Pleasure — ความสุขพร้อม รายล้อมคุณ’ เป็นช่วงเวลาที่สุดแสนประทับมิรู้ลืมจนอยากกลับมาเยือนอีกครั้งแล้วครั้งเล่า ที่อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทร. 02-204-8214 มือถือ 086-813-1981 หรือ
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร. 0-2204-8221 มือถือ 089-127-2089

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ