รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษรวมเรื่องสัตว์โลก ตอน อุรังอุตัง วันจันทร์ที่ 10- วันพุธที่ 12 เมษายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2006 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน อุรังอุตัง (NATURAL WORLD : FROM ORPHAN TO KING)
วันจันทร์ที่ 10- วันพุธที่ 12 เมษายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
พบชีวิตของราชาลิงอุรังอุตัง ผู้ยิ่งใหญ่บนผืนป่าแห่งสุดท้าย การผจญภัยของลูกลิงน้อย คุซาสิ (KUSASI) ที่พยายามเปลี่ยนความเจ็บปวดในอดีต ให้กลายเป็นความเข้มแข็ง เมื่อมนุษย์ได้พรากมัน ออกจากอ้อมกอดแม่ตลอดกาล ทำให้มันต้องผจญชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว และหนทางที่ ดร. บิรุเท กัลดิคาส นักชีววิทยาผู้คลุกคลีอยู่กับลิงอุรังอุตัง จะนำมากลับมา และพยายามรักษาสภาพจิตใจที่บอบช้ำจากการสูญเสียแม่ ซึ่งในค่ายลีคกี้ สถานที่รับเลี้ยงลูกลิงอุรังอุตังกำพร้า คุซาสิ แตกต่างลูกลิงตัวอื่น มันไม่ต้องการความคุ้มครองของมนุษย์ที่เป็นเสมือนตัวแทนของแม่ มันเลือกที่จะติดตามซิสโวโย อุรังอุตังที่เป็นใหญ่ที่สุดในค่ายลีคกี้ ขณะที่ ปริ๊นเซส ลิงอุรังอุตังเพศเมียแสนรู้ ใช้การเรียนรู้ และการเลียนแบบคลุกคลีกับมนุษย์ พัฒนาสติปัญญา ฝึกทักษะจนเชี่ยวชาญในการใช้ภาษามือ และรู้จักคิดแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างชาญฉลาด ส่วนคุซาสิ ต้องอยู่อ้างว้างอีกครั้ง เมื่อซิสโวโยกำลังตั้งท้องลูกของมัน การผจญภัยครั้งใหม่เปิดทางให้ คุซาสิ เข้มแข็ง และสร้างอำนาจให้กับตัวเอง ภายในเวลาไม่กี่ปีที่มันแยกตัวออกมา มันคือลิงตัวผู้ที่เก่งกล้า และสามารถเอาชนะลิงยักษ์ ยายัต ผู้ซึ่งครองผืนป่ามาก่อน
ติดตามชมเรื่องราวของราชาลิงอุรังอุตัง ในรายการแดนสนธยา วันที่ 10-12 เมษายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ