“ซูเปอร์ จูเนียร์” ร้อง-เต้นสุดแรง ทำแฟนๆ ใจละลายใน The Seed Show ครั้งที่ 15

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--ซี้ด 97.5 FM
ปิดฉากความสนุกสนานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ The Seed Show ครั้งที่ 15 ที่ทางคลื่นซี้ด 97.5 FM. จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ บีอีซี เทโร ฮอล์ (สวนลุมไนท์ บาร์ซา) เพื่อรองรับกองทัพแฟนเพลงเค-ป๊อบ แนวเพลงที่กำลังอินเทรนด์แบบสุดๆ ในเมืองไทย ด้วยการนำบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี “ซูเปอร์ จูเนียร์” มาขึ้นโชว์บนเวทีฟรีคอนเสิร์ตซึ่งถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่ออนแอร์สดๆ พร้อมกันทั่วประเทศผ่านวิทยุเครือข่ายอสมท งานนี้ยังมีศิลปินสุดฮอตจากเมืองไทยมาร่วมแจมบนเวทีอย่างคับคั่ง ทั้ง “ตู่-แสตมป์-คัตโตะ-คริส-ฌอน-เจ.เจ จาก Rhythm & Boyd Eleventh (ริทึ่ม แอนด์ บอย อีเลฟเว่น), Black Vanilla (แบล็ค วนิลลา), ไทเทเนี่ยม, เล้าโลม และฟาเรนไฮต์”
วัยรุ่นชาวไทยก็ไม่มีตกเทรนด์อยู่แล้วมารวมตัวกันแน่นขนัดกว่า 10,000 คน แถมยังแต่งตัวเกาะกระแสแนวเกาหลี-ญี่ปุ่น มาอวดโฉมประชันกันสุดฤทธิ์ แค่เปิดเวทีเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นเมื่อเพลง Rising Sun (ของดงบังชิงกิ) ดังขึ้นพร้อมเปิดตัวดี.เจ.หนุ่มสุดหล่อ ทั้ง “ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.บิน-บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล และดี.เจ.ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว” ด้วยท่าเต้นสุดเท่ห์สไตล์เอเชี่ยนเพื่อเป็นการต้อนรับ The Seed Show ครั้งนี้ ก่อนจะแนะนำตัวอย่างเป็นทางการและนำเข้าสู่ความสนุกสนานในช่วงคอนเสิร์ต เริ่มด้วยกลุ่มนักร้องเสียงคุณภาพ “ตู่-แสตมป์-คัตโตะ-ฌอน-เจ.เจ.” จาก Rhythm & Boyd Eleventh (ริทึ่ม แอนด์ บอย อีเลฟเว่น) กับเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ อย่าง “ฤดูที่แตกต่าง, คำถามโง่ๆ, จะทำยังไง, เผลอ, ฤดูที่แตกต่าง และหัวใจผูกกัน” ทำเอาทุกร้องตามกันสนั่นฮอล์ ก่อนปล่อยให้ฮิพฮอพชื่อดังของเมืองไทย “ไทเทเนี่ยม” ที่งานนี้ขนเพลงมันส์ๆ อย่าง “ยักไหล่, ทะลึ่ง, กวน Teens, โดน, นั่นไง” มาโชว์แบบนันสต๊อป
งานนี้ได้ใจทั้งคอเพลงฮิพฮอพและสาวกเค-ป๊อบเลยทีเดียวเพราะทุกคนโยกกันแบบไม่หยุดตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย จากนั้น “แบล็ค วนิลลา” วงน้องใหม่มาแรงจากค่ายอาร์เอสขึ้นมาโชว์ความสามารถในเพลง “จีบฉันที, เธอน่ารำคาญ และไปน่ารักไกลๆ หน่อย” ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นไม่แพ้วงรุ่นพี่ งานนี้น้องๆ โชว์กันแบบสุดตัวจน “เอ๊ะ-ศศิกานต์” พี่ใหญ่จากค่ายเดียวกันที่มาให้กำลังใจติดขอบเวทียิ้มแก้มปริ
มันส์กันต่อกับ 2 วงร๊อกสุดแรง เริ่มด้วยวงร๊อกขาสั้นมาแรง “เล้าโลม” กับเพลงฮิตทั้งเร็วและช้าอย่าง “ใส่ไม่ยั้ง, เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ และหยุดได้ไหม” ต่อด้วย “ฟาเรนไฮต์” กับเพลง “ละล้าละลัง, ไม่ยากหรอก และอย่าหักหลัง” ทำเอาแฟนๆ โดดกันแบบสุดตัว
จากนั้นถึงไฮไลท์ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตาคอยเพียงแค่ได้ยินชื่อ “ซูเปอร์ จูเนียร์” เท่านั้นเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นแบบสนั่นหวั่นไหว และพวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่มารอเชียร์ผิดหวังโชว์ทั้งเต้นทั้งร้องกันแบบเต็มโชว์โดยไม่มีหยุดถึง 3 เพลงรวด และทุกเพลงแฟนๆ ต่างช่วยกันร้องตามกันแบบสุดเสียงเริ่มด้วยเพลง “Dancing Out, Endless Moment ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่นำมาฝากชาวซี้ดโดยเฉพาะและไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนมาร้องให้ชาวซี้ดได้ฟังเป็นที่แรกในโลกด้วย
ปิดท้ายด้วยเพลง U จากนั้น “ดี.เจ.เลิฟ และ ดี.เจ.แบงค์” ขึ้นมาให้พวกเขาแนะนำตัวแบบพิเศษๆ เป็นภาษาไทยพร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกของหนุ่มๆ ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง โดย “ซูเปอร์ จูเนียร์” ออดอ้อนแฟนๆ ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นปลื้มมาที่แฟนๆ ยังให้การตอบรับที่ดีและอบอุ่นเหมือนเดิม สาวๆ ที่เมืองไทยก็น่ารักมาก อาหารไทยก็อร่อยโดยเฉพาะข้าวผัด” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอล์ ก่อนจะลาแฟนๆ กลับทำเอาทุกคนใจหายขอช่วงอังกอร์ดังลั่นให้ “ซูเปอร์ จูเนียร์” ออกมาอีกครั้งจนหนุ่มๆ ใจอ่อนแถมให้อีกหนึ่งเพลง Miracle ให้ชาวซี้ดทิ้งทวนก่อนบินกลับเกาหลี
สำหรับแฟนๆ ที่พลาดโอกาสร่วมความสนุกสนานของ The Seed Show ครั้งที่ 15 ติดตามเทปบันทึกภาพการแสดง พร้อมสัมภาษณ์พิเศษของ “ซูเปอร์ จูเนียร์” ที่ไม่สามารถหาดูได้จากที่ไหนตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ทางรายการซี้ด ทีวี วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน นี้ ทางช่อง 9 เวลา 23.00 น.เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2201-6009
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ