“ฝน-วิรุฬกานต์” ปลื้มฟีดแบ็ค MV.การจางหายของรอยน้ำตา

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 08:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาร์เอส
กำลังเป็นเพลงที่ได้รับการตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลง “การจางหายของรอยน้ำตา” บทเพลงซึ้งเพลงใหม่ล่าสุด จากอัลบั้ม พายุฝน ของนักร้องหญิงมาดเท่ ฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย ภายใต้การดูแลของ มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์ เอสฯ โดยเพลงนี้นอกจากจะมีความไพเราะแล้วก็ยังแฝงความหมายและแง่คิดดีๆเกี่ยวกับความรักเอาไว้อีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฝน-วิรุฬกานต์ ได้เล่าว่า
“ตอนนี้ฝนก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะฟีดแบ็คเพลง “การจางหายของรอยน้ำตา” นั้นดีมากๆ (ยิ้ม) ฝนจะสังเกตจากที่มีคนโทรเข้าไปขอเพลงทางวิทยุค่ะ เพราะเท่าที่ฝนฟังเองเนี่ยก็รู้สึกว่าค่อนข้างจะต่อเนื่องและก็มีเพิ่มขึ้นด้วย จากการตอบรับดีอย่างนี้ ฝน ว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากมิวสิกฯเพลงนี้ด้วยค่ะ เพราะมีหลายคนที่ได้ดูแล้วก็จะบอกว่าชอบ เค้าว่าดูแล้วรู้สึกว่ามันมีบางอย่างคล้ายๆกับชีวิตจริงของเค้า หรือบางคนก็บอกว่าดูแล้วเค้าได้ข้อคิดที่สามารถเอาไปปรับใช้กับความรักของเค้าได้ด้วยค่ะ ซึ่งฝนก็รู้สึกดีใจนะคะที่เพลงของฝนนั้นมีส่วนช่วยให้ทุกคนมีความสุข(ยิ้ม) ฝนก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและขอเพลงของฝนไปทางสถานีวิทยุด้วย และก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันต่อไปอย่างนี้เรื่อยๆเลยค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดแรกของ ฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย อัลบั้ม พายุฝน ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง“การจางหายของรอยน้ำตา” ได้ทาง ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ