Zeal ครองความเป็นหนึ่ง 2B “บอย-บีม” โยกสเต็ปแข่ง “โฟร์-มด” บนเวที “คอนเสิร์ตทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 9, 2008 08:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ทรูมิวสิค
เพิ่งจะระเบิดความมันส์กันไปหยกๆ สำหรับคอนเสิร์ต “โค้ก มิวสิค วีไอพี พรีเซนต์ ทรูมิวสิค ท็อป20 ไลฟ์ปาร์ตี้” ที่จัดขึ้นเป็นประจำของทุกวันเสาร์แรกในแต่ละเดือน โดยชาร์ทประจำเดือนนี้แฟนๆ กรี้ดรับกันทั่ว ซานติก้า เพราะไม่เพียงจะมี 2 หนุ่มบียกกำลังสองอย่าง “บอย พิษณุ” และ “บีม กวี” แล้วยังมีทั้ง “โฟร์-มด, เต้, เปรี้ยว AF 2” รวมไปถึง 4 หนุ่มวงร็อกฝีมือเยี่ยม “ซีล” หอบความสนุกมามอบให้กับแฟนๆ กันอย่างสุดเหวี่ยง
เปิดเวทีกับปาร์ตี้สไตล์ทรูมิวสิคท็อป 20 ด้วยลุคส์ใหม่ของนักร้องสาวจากบ้านAF “เปรี้ยว” ที่พกพาอัลบั้มเต็มของตัวเองมาฝากแฟนๆ ให้ได้ออกสเต็ปกันทั้งเพลงจังหวะเร็วๆ “เป็นแฟนฉันมั้ย” และซึ้งกันกับเพลงใหม่ที่หลายคนเริ่มร้องตามกันได้แล้วกับเพลง “อยากหยุดเวลาของเรา” และสานต่อความมันส์กับ 4 หนุ่ม “วงซีล” ที่หอบเอาเพลงจังหวะร็อกในอัลบั้มชุดใหม่มาให้แฟนๆ ได้โยกตามทั้งเพลง “ดาว” ที่หลายคนคุ้นหูกันไปบ้างแล้ว พร้อมกับตอกย้ำด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “คำสาป” ที่ถึงแม้จะเป็นแค่การเรียกน้ำย่อย แต่แฟนๆ ใน “ซานซิก้า” ก็ร้องกันเป็นเสียงเดียวกัน จากนั้นเวทีแทบถล่ม เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักร้องหนุ่มคนนี้ “บอย พิษณุ” กรี๊ดกันซานซิก้าแทบแตก เพราะไม่เพียงเพลงกลิ่นอายภารตะ “Love มั่นคง” ที่หนุ่มคนนี้เตรียมท่อนฮุคและท่าเต้นเด็ดๆ มาฝาก จนแฟนๆ เต้นตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง
เมื่อมีบีแรกไปแล้ว ก็ได้เวลาของ บีที่ 2 ที่ได้รับเสียงกรี้ดไม่แพ้กัน เพราะแค่ส่งเสียงในเพลง “แฟนใครไม่รู้” ออกมาเท่านั้น แฟนๆ ก็กรี๊ดให้กับ “หนุ่มบีม กวี” คอแทบแตก แต่ความเจ๋งของ “หนุ่มบีม” ยังไม่หมด เพราะเพลงช้าๆ ในอัลบั้มชุดนี้อย่างเพลง “อย่าเพิ่งบอกรัก” ก็ฮิตติดหูและเตรียมจะติดชาร์ทเร็วๆ นี้อีกด้วย และเพื่อไม่ให้เสียอารมณ์ “ทรูมิวสิค ท็อป 20” ขอสานต่อความสนุกด้วยเสียงหล่อๆ กับเพลงซึ้งๆ ของ “เต้ วิทย์สรัช”ทั้งเพลง “ที่รักของใครซักคน” และเพลงเก่าที่ฟังทีไรก็อินซะทุกทีกับเพลง “ความทรงจำ” ตอกย้ำความแรงว่านักร้องคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาจริงๆ ดูหนุ่มๆ กันมาก็เยอะแล้ว ได้เวลาของ 2 สาวที่กลับมาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง สำหรับ “โฟร์-มด” กับท่าเต้นใจละลายในเพลง “ละลาย” พร้อมซิ้งเกิ้ลติดชาร์ท “ใครทิ้งใครก่อน” เรียกว่าทั้งคนร้องและคนฟังอินตามกันเป็นแถวๆแล้วแฟนๆ ก็ต้องกรี้ดกันจนคอแห้งเสียงหายกันอีกครั้งเพราะ “หนุ่มบอย พิษณุ” ส่งเสียงเท่ห์มาในเพลงช้าๆ อย่างเพลง “ก็มันคิดถึง” ซึ่งเป็นไปตามคาดว่าเหล่าบรรดาสาวกคนรักบอยรวมไปถึงแฟนๆ ที่อยู่ในซานซิก้ากรี้ดรับและซึ้งซะจน เจ้าตัวเองแทบจะกลั้นน้ำตาไม่ไหว ปิดท้ายเวทีด้วยอันดับที่ 1 ของ “ชาร์ท ทรูมิวสิค ท็อป 20” ประจำเดือนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนต้องยกให้ 4 หนุ่ม “วงซีล” เพราะเพลง “หมดชีวิตฉันให้เธอ” ที่กลับมาอยู่ในชาร์ท
อันดับที่ 1 อีกครั้ง โดยงานนี้ไม่ได้มีความมันส์เพียงอย่างเดียว แต่ทั้งความซึ้งคละเคล้าความสนุกเรียกว่าคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ
หากใครต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสนุกและความมันส์ แถมยังได้ใกล้ชิดศิลปินแบบไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อนเพราะยังได้ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดพร้อมกับของที่ระลึกจากศิลปินสุดฮอตประจำเดือนแบบประชิดติดตัว เรียกว่าคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เลย ติดตามความเคลื่อนไหวว่าศิลปินคนไหนจะมามอบความสุขบนเวที “โค้ก มิวสิค วีไอพี พรีเซนต์ ทรูมิวสิค ท็อป20 ไลฟ์ปาร์ตี้”ได้ที่ www.truemusic.com

แท็ก โค้ก   โฟร์   บีม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ