สาวกคลื่นอ้วน สุดเซอร์ไพร้...“ปาล์มมี่” โดดแจม “เดอะ ที — โบน สติ๊กเกอร์ แมชชีน” ใน “เมทะมอร์มิวสิก ครั้งที่ 3”...หลังห่างวงการนานนับปี

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2006 08:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ถ้าจะพูดถึงคอนเสิร์ตที่นำเสนอรูปแบบใหม่ของดนตรี แบบที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน และถือเป็นที่แรก และที่เดียวนั้น คงจะหนีไม่พ้น คอนเสิร์ต เมทะมอร์มิวสิก (METAMORMUSIC) โดยคลื่นเจ้าของฉายาเจ้าพ่อไอเดียอย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน...ซึ่งในครั้งนี้ ทางคลื่นอ้วนแห่งนี้ ได้จัดงานคอนเสิร์ต เมทะมอร์มิวสิก (METAMORMUSIC) เป็นครั้งที่ 3 แล้ว...
ซึ่งเมื่อใกล้จะเริ่มงานคอนเสิร์ต เมทะมอร์มิวสิก ครั้งที่ 3 (METAMOREMUSIC # 3) ณ ลานกลางแจ้งศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทีมงานคลื่นอ้วน ก็ขวัญผวากันเป็นแถว ๆ เมื่อแหงนหน้ามองดูฟ้า ก็หาดาวไม่เจอสักดวง มีแต่เมฆสีดำ ๆ ปกคลุมเต็มไปหมด ทีมงานแฟต ฯ จึงมีมติเป็นเอกฉันท์ว่า ต้องให้สาวสวยผู้มีพรมจรรย์ติดตัวประจำคลื่นอ้วนแห่งนี้ ปักตระไคร้แก้เคล็ด ( ซึ่งกว่าจะหาสาวผู้นั้นได้ ทำเอาซะเหนื่อย... ) แต่ในที่สุด...ก็ได้ผลซะด้วยแฮะ...อิอิอิ
และในที่สุด ก็มาถึงเวลาความมันของ เดอะ ที — โบน สติ๊กเกอร์ แมชชีน (The T — Bone Sticker Machine) ใน เมทะมอร์มิวสิก ครั้งที่ 3 (METAMORMUSIC # 3) เวลาของวง ที - โบน พร้อมด้วยวง สติ๊กเกอร์ แมชชีน จะออกมาพร้อมกับความมันแบบการเล่นดนตรีแนว “เร็กเก้” ด้วยเครื่องดนตรีสังเคราะห์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรก และครั้งเดียว ที่วงที — โบน และวง สติ๊กเกอร์ แมชชีน ที่มาเล่นดนตรีด้วยเครื่องดนตรีประเภทดังกล่าว โดยเปิดประเดิมเพลงแรกด้วยเพลง T — Bone , เพลงมนต์รักเพลงสกา และเพลงดาวตก มันกันแบบ 3 เพลงรวด หลังจากนั้น...ยังไม่ทันไร ก็มีแขกคนพิเศษ ริก — วชิรฟิลันธ์ มาร่วมแจมในเพลงบูชายัญ , เพลงความชัดเจนในคืนดาวดับ พร้อมกับมันกันต่อด้วยเพลงทะเลเวลา , เพลงสยามเมืองยิ้ม…และหลังจากที่จบจากเพลงสยามเมืองยิ้มแล้ว นักดนตรีก็เริ่มอินโทรเพลงดุยดุ๊ย ขึ้นมาทันที ทำเอาแฟน ๆ คลื่นอ้วนที่ไปชมคอนเสิร์ตถึงกับอึ้ง ก็เพราะมีแขกรับเชิญจากวง Richard มาร่วมร้องด้วย...และหลังจากที่วง Richard ทักทายชาวแฟต ฯ เรียบร้อยแล้ว ก็ยังมันกันต่อในเพลง Ska — Rider โดยมีศิลปินจาก Stylish Nonsense มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย จากนั้นต่อด้วยเพลง DJ.Seed แต่ทว่า...แขกรับเชิญของวง ที - โบน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีวง Mint มาร่วมร้องในเพลงภาพลวงตา , วง Percussion Team ในเพลง Bongoman
และเมื่อเวลาได้ดำเนินมาถึงเกือบช่วงสุดท้ายของงาน ซึ่งถือเป็นช่วงที่สุดแสนเซอร์ไพร้แบบสุด ๆ โดยมีแขกรับเชิญที่พิเศษสุด ๆ หลังจากที่เว้นวรรค ( ไม่ใช่ทางการเมืองนะคะ ) แต่เป็นเว้นวรรคทางวงการเพลงไปเสียนาน มาร่วมแจมกับวง ที — โบน ด้วย...ก็ทำเอาสาวกคลื่นอ้วนแห่งนี้ ถึงกับกรี๊ดเสียงหลง !!! ลั่นศูนย์วัฒนธรรมกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ สาวปาล์มมี่ นักร้องสาวสวยมาดเซอร์ผู้นี้นี่เอง โดยมาร่วมร้องเพลงแรงดึงดูด พร้อมปิดฉากเวที เดอะ ที — โบน สติ๊กเกอร์ แมชชีน กับคอนเสิร์ต เมทะมอร์มิวสิก ครั้งที่ 3 ด้วยเพลงสุดท้ายจากวง ที - โบน นั่นก็คือเพลง Freedom jazz dance
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ 02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ