ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday September 9, 2008 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--อาร์เอส
ช่วงนี้ใครที่ได้เจอหน้าสองหนุ่มมาดโรแมนติก “โจ-ป๊อป” จะเห็นว่าทั้งคู่ว่างจากการร้องเพลงเมื่อไหร่ จะต้องคว้าหนังสือมาอ่านกันทันที อย่าง “โจ” ก็จะเทความสนใจให้กับหนังสือเกี่ยวกับการแข่งรถที่ตัวเองสนใจมากๆ ส่วน “ป๊อป” ก็จะเป็นหนังสือเรียน เพราะว่ากำลังเรียนต่อปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ นั่นเอง แหม...แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปมองสาวๆล่ะเนี่ย?!!
จัดว่าเป็นวงดนตรีที่มีงานโชว์ตัวมากที่สุดอีกวง เลยเป็นเหตุให้สมาชิกทั้ง 4 วง am fine (แอม ฟายน์) ต้องเดินทางไปค้างที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ ซึ่งการไปค้างแต่ละที พวกเค้าจะต้องนำหนังสือสวดมนต์ติดไปด้วยทุกครั้ง โดยเฉพาะ “มอน” ที่ดูเหมือนว่าจะสวดมนต์ยาวกว่าเพื่อนๆ ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าวงนี้เค้ามีประสบการณ์เจอสิ่งลี้ลับอยู่บ่อยๆ ยิ่ง “มอน” ไม่รู้จะกี่ครั้ง ต่อกี่ครั้ง!!! ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจอหน้า “มอน” ก็ถามกันดูละกัน!!!
เปิดตัวได้สวยงามจริง ๆ สำหรับวง “พริกไทย” กับงานเพลงอัลบั้มใหม่ “After six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) ที่เพียงแค่ปล่อยเพลงแรก “รักสามเศร้า” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันได้ไม่นาน เพลงนี้ก็พุ่งเข้าชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาสมาชิกในวง ถึงกับเป็นปลื้มแบบสุด ๆ จนอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ซะแล้ว เลยต้องจัดคิวด่วน ออกเดินสายขอบคุณแฟนเพลง ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ถ้าใครอยากไปเจอพวกเขา ก็อย่าลืมติดตามฟังรายละเอียดกันได้ ตามคลื่นวิทยุของแต่ละจังหวัดนะจ๊ะ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ