อนันดาฯรุกต่อ 2 โครงการคอนโดฯ เปิด IDEO Verve สุขุมวิท และ ราชปรารภมูลค่ารวมกว่า 4 พันล้านบาท

ข่าวอสังหา Tuesday September 9, 2008 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯสวนกระแส ไม่หวั่นการเมืองและเศรษฐกิจ บุกต่อเนื่องอีก 2 ทำเลภายในเดือนเดียว IDEO Verve Sukhumvit ฝั่งตรงข้ามโลตัสอ่อนนุช เปิดขายให้กับลูกค้า Pre-Reserved ในวันที่ 13-14 ก.ย. ที่สำนักงานขายใหม่ ตรงข้ามLotus อ่อนนุชตามมาด้วย IDEO Verve ราชปรารภ ทำเลหรู ติด Airport Link มูลค่ารวมกัน4พันกว่าล้านบาท
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้จะร้อนแรง แต่บริษัทฯยังคงเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ โดยมีกิจกรรมทางการตลาด สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมใน 2 ทำเล คือ โครงการ IDEO Verve Sukhumvit ฝั่งตรงข้ามเทสโก้ โลตัส อ่อนนุช โดยจะเปิดสำนักงานขายอย่างเป็นทางการ และห้องตัวอย่างที่สร้างและตกแต่งแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมและจับจองในวันที่ 13-14 กันยายนนี้ จากที่ก่อนหน้านี้เป็นการเปิดให้จองสิทธิ์ล่วงหน้ามาประมาณหนึ่งเดือน
“เราได้ติดตามสถานการณ์ทางการเมืองตลอดเวลา เพื่อไม่ให้แผนธุรกิจผิดพลาด อย่างไรก็ดี จากการเปิดให้จองสิทธิ์ล่วงหน้าที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาลงชื่อเป็นจำนวนมาก เราจึงกล้า ที่จะเดินหน้าต่อ และมั่นใจว่าจะได้รับความสำเร็จเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา เพราะความชัดเจนในคอนเซ็ปโครงการ และจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งที่ติดรถไฟฟ้า จากาที่เปิดโครงการมาจนถึงตอนนี้ กลุ่มลูกค้าและตลาดจะรับรู้แล้วว่าทุกโครงการของอนันดาฯต้องติดรถไฟฟ้านับก้าวได้เท่านั้น จึงมีกลุ่มลูกค้าที่ติดตามและรอเราเปิดโครงการใหม่อยู่เสมอ เป็นเหตุผลหนึ่งของความสำเร็จในทุกโครงการที่ผ่านมา“ นายชานนท์กล่าว
โครงการ IDEO VERVE สุขุมวิท พื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ เนื้อ ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช เพียง 2 เมตร ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส อ่อนนุช เป็นอาคารสูง 30 ชั้น จำนวน 490 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมประมาณ 2000 ล้านบาท คอนเซ็ปโครงการทั้งการออกแบบรูปแบบอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวก มุ่งตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มีรสนิยมของที่อยู่อาศัยและดีไซน์เป็นเรื่องเดียวกัน นอกจากทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทางสู่ทั้งย่าน ใจกลางเมือง และโซนเมืองใหม่สุวรรณภูมิแล้ว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำ สวน Fitness Room ทันสมัย , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่แบบฉบับ ของไอดีโอ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบรับได้ทุกความต้องการ , Walk-in closet ดีไซน์ทางเชื่อมจาก
ห้องนอนสู่ห้องน้ำ กลายเป็นห้องแต่งตัว มีสไตล์ , Glass Wall Bathroom ห้องน้ำโรแมนติคในโลกส่วนตัว, Ideo Smart Pantry ชุดครัวเข้าเซ็ต ที่ออกแบบมาเฉพาะไอดีโอ พร้อม Hob, Hood, Sink
นอกจากนั้นภายในเดือนนี้ อนันดาฯ จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ IDEO Verve ราชปรารภ มูลค่าโครงการประมาณ 2000 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการที่มีทำเลที่ตั้งติด Airport Link ตามคอนเซ็ปโครงการอนันดาฯ โดยเป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ โครงการที่ 2 ภายใต้ชื่อ IDEO Verve ซึ่งถือเป็นโครงการ ที่เน้นการออกแบบ และการคำนึงถึง technology อยู่อาศัยโดยนำวัสดุก่อสร้างที่ทันสมัยเข้ามาผสาน ในการออกแบบ โดยให้ความสำคัญกับ Innovative Design ของตัวอาคาร ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่ล้ำสมัยแล้ว ยังคงความเป็นธรรมชาติในใจกลางเมือง โดยเน้นสวนสวยในแทบทุกชั้น ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสและเข้าใกล้ธรรมชาติได้มากขึ้นแม้อยู่ในเมือง คือ เป็นคอนโดมิเนียมติด Airport Link สถานีราชปรารภ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิอย่างสะดวกง่ายดาย รวมถึงการเดินทางไปยังย่านธุรกิจ สถานบันเทิง และ ช๊อปปิ้งเซ็นเตอร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม 081-423-4121 / ปิยะพร จำเนียร 081-561-1134 / ชัชวาล ตรีเนตร 081-626-3095
e-mail : saranyarat@oasismedia.co.th piyaporn@oasismedia.co.th /chatchaval@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ