“ตี๋ แม็ทชิ่งฯ” เพิ่มผลิตรายการสร้างสรรค์ คว้า“เขตต์-เต้” เปิดซิง พิธีกรครั้งแรกในชีวิต ในรายการ “คบเด็ก...สร้างบ้าน”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 9, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--แม็ทชิ่ง บรอดคาสท์
ผู้บริหารเจ้าของแนวคิดจี๊ดจ๊าด แห่งวงการ “ตี๋ แม็ทชิ่งฯ” ลุกขึ้นแท่นครีเอทงานบันเทิงสร้างสรรค์สังคมอีกครั้ง ต่อยอดรายการโดนใจรากหญ้าขยับลุยรายการ “คบเด็ก...สร้างบ้าน” คว้า 2 พระเอกดัง “เขตต์ — เต้” ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต
ซุ่มเก็บตัวทำงานในฐานะผู้บริหารค่ายบันเทิงดังมาหลายปี ล่าสุดผู้บริหารสมองจี๊ดอย่าง “ตี๋ — สมชาย ชีวสุทธานนท์” บิ๊กบอส บริษัท แม็ทชิ่ง บรอดคาสท์ จำกัด ก็ทนนิ่งเฉยรอดูความเคลื่อนไหวในวงการไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาปลุกกระแสเพื่อสร้างสีสัน ด้วยแนวคิดใหม่ๆ กับรายการทีวี ดี ๆ อีกครั้ง
คราวนี้ไฟเขียวทีมงาน เสริมกำลังใจคืนสู่สังคม ด้วยการเพิ่มรายการดีๆ ให้หน้าจอโทรทัศน์ไทยอีกครั้งหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากรายการ “ปลดหนี้” ทางช่อง 7 สี ที่สามารถคว้ารางวัลมาหลากหลายรางวัล ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ได้จัดทำรายการมา มาคราวนี้แม็ทชิ่งฯขอสร้างรายการดีๆ ให้เกิดขึ้นสู่สังคมไทยอีกครั้ง กับรายการใหม่ที่มีชื่อว่า “คบเด็ก...สร้างบ้าน” โดยได้นำเสนอเป็นรูปแบบเรียลลิตี้เพื่อชีวิต ที่เน้นสร้างกำลังใจเล็ก ๆ ให้กับคนไทยทั่วประเทศ
งานนี้พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการ ด้วยการคว้า 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอตต่างขั้ว อย่างพระเอกหนุ่มจากละครทางโทรทัศน์ และอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มจากวงการภาพยนตร์ “เขตต์ ฐานทัพ” และ “เต้ — ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” มาเปิดตัว ประเดิมการรับหน้าที่เป็นพิธีกรอย่างเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของทั้งคู่อีกด้วย
ทั้งนี้ สมชาย ชีวสุทธานนท์ หรือ “ตี๋ แม็ทชิ่งฯ” เผยว่า “ หลังจากที่เราได้สร้างสรรค์และนำเสนองานที่นอกเหนือจากมีความบันเทิงแล้ว จะต้องแฝงสาระ ทั้งในเชิงแง่คิด และ ประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมให้แก่ผู้ชมและผู้ร่วมรายการด้วย ซึ่งตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน ก็คือ รายการ “ปลดหนี้” โดยทีมงานเราอาสาเข้าไปคลายทุกข์ให้กับคนที่มีหนี้สินทั่วประเทศ สร้างความบันเทิงรูปแบบเกมโชว์ และให้ประโยชน์แก่ผู้ร่วมแข่งขันด้วยการช่วย “ปลดหนี้” อีกด้วย ซึ่งเราก็ได้รับกำลังใจที่ดี ๆ มาตลอด 8 ปี ”
และในปีนี้เราเลยมีแนวคิด อยากจะแนะนำรายการน้องใหม่ที่ยังคงแนวคิดหลักของแม็ทชิ่งฯ ในเรื่องของความบันเทิงและประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมต่อสังคม กับรายการ “คบเด็ก...สร้างบ้าน” ซึ่งรูปแบบรายการนั้นเรียกได้ว่าเป็น เรียลลิตี้เพื่อชีวิต ที่จะเน้นการสร้างกำลังใจให้คนไทยทั่วประเทศ โดยการส่งผ่านมุมหนึ่งของการต่อสู้ชีวิตของเด็กตัวเล็ก ๆ ในสังคมที่เกิดขึ้นจริง และหวังว่าจะเกิดเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้กับผู้ใหญ่อีกหลายคนในสังคมได้ต่อสู้ต่อไป โดยรายการ "คบเด็ก...สร้างบ้าน” จะนำเสนอ เรื่องราวความรับผิดชอบเกินตัว ต่อสู้เกินวัย และถ่ายทอดความตั้งใจที่ดีของเด็ก โดยผลตอบแทนของความพยายามก็คือ บ้าน,ทุนการศึกษา และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เราหวังให้น้องๆ หนูๆ รวมทั้งพ่อแม่ผู้ปกครอง ได้เห็นแบบอย่างที่ดีว่า "หากเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจ..แล้ว ก็คงไม่ไกลที่เราจะก้าวถึง “
คอยติดตามชมรายการ “คบเด็ก...สร้างบ้าน” ของบริษัท แม็ทชิ่ง บรอดคาสท์ จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ทุก วันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 16.00-16.30 น. เริ่มพุธที่ 10 กันยายน ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชื่อ คุณสมพล (ฝ่ายรายการ) 081-917-0575 หรือ คุณฉัตรชัย (ฝ่ายการตลาด) 081-822-7205
หรือ โทร. 02-714-8623-4, 02-714-8516-7

แท็ก พิธีกร   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ