แมงป่องเปิดโผซีรี่ส์เกาหลีรักโรแมนติกที่พร้อมเติมเต็มอารมณ์รักในวันวาเลนไทน์นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--แมงป่อง
อย่าเพิ่งเบื่อกันซะก่อนที่พักนี้ "แมงป่อง" โชว์ออฟซีรี่ส์เกาหลีที่พร้อมต่อคิวลงแผ่นตลอดทั้งปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็กระแสแข่งขันกันแรงสุดๆ จะไม่ให้ "แมงป่อง" เฟ้นหาซีรี่ส์ที่ฮิตติดอันดับมานำเสนอเอาใจแฟนๆ กันได้อย่างไร และในเดือนกลิ่นไออุ่นด้วยรักอย่างนี้ ก็พร้อมคัดสรรซีรี่ส์รักโรแมนติก ถึง 3 เรื่อง มาต่อเติมอารมณ์รักในวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงอย่างด่วนจี๋...
เริ่มคิวแรกด้วยภาพยนตร์ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องเยี่ยมที่สอนให้ทุกหัวใจให้รู้ว่าความแค้นย่อมแพ้พ่ายให้กับจิตใจที่อ่อนโยน ใน.."SORRY, I LOVE YOU-ขอโทษครับ ผมรักคุณ" ได้พระเอกดาวรุ่งคิวทอง "โซ จี ซุป" ที่กำลังเป็นที่หมายปองของสาวๆ ในเวลานี้ มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง จนทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดระยะเวลที่ฉายในเกาหลี ต่อด้วยซีรี่ส์สุดฮิตเพราะพรหมลิขิตทำให้หัวใจของเธอและเขาพบรักกันใน..."SAVE YOUR LAST FOR ME-ปลายฝัน รักนั้นคือเธอ" ที่ได้สาวน้อยมหัศจรรย์ ยู จิน นักร้องนำหนึ่งในสมาชิก 3 คน แห่งวง S.E.S. ที่ฮอตสุดๆ ในเกาหลี อยากให้จับตาดูความสามารถของเธอจากผลงานเพลงที่โด่งดังสู่ฝีมือการแสดงที่โดดเด่น และทิ้งทวนกับซีรี่ส์รักรสหวานผสานรอยยิ้ม เฮฮาน่ารักจนได้ใจผู้ชมมาแล้วใน.."A LOVE FOR THOUSAND YEARS-รักข้ามภพ" ที่มีเค้าโครงเรื่องน่าสนใจในแนวพีเรียดเกี่ยวกับการทะลุมิติที่ถือเป็นเรื่องแปลกแหวกแนวของวงการซีรี่ส์เกาหลี และยังเป็นครั้งแรกของ "โซจีซุป" กับบทบาท 2 คาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ระหว่างนายทหารผู้ซื่อตรง และหนุ่มยียวนจอมกะล่อน
โดยซีรี่ส์ทั้ง 3 เรื่องนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คู่รักได้รอยยิ้ม อิ่มเอมกัน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี รีบจับจองไว้หรือมอบเป็นสื่อรักแทนใจให้คนพิเศษในวันสำคัญที่จะถึงนี้ หรือติดตามการวางภาพยนตร์ซีรี่ส์ต่างๆ ได้ที่ WWW.MANGPONG.CO.TH
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ