“โจ” เครียด!!! โดนข้อหา “หยิ่ง” วอนแฟนๆอย่าดูแค่หน้าตา...

ข่าวบันเทิง Thursday December 21, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--อาร์เอส
ออกอัลบั้มมาได้ไม่นาน หนุ่ม “โจ — วัทนพร พึ่งเพียร” คู่หูดูโอของหนุ่ม “ป๊อป — ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล” จากอัลบั้ม “JO-POP” (โจ-ป๊อป) ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ก็โดนข้อหา “ดังแล้วหยิ่ง” ซะแล้ว งานนี้ หนุ่ม “โจ” ออกอาการเครียด กลัวแฟนเพลงไม่เข้าใจ เลยรีบขอไขข้อข้องใจทันที
“เรื่องที่ “ดังแล้วหยิ่ง” ผมเคยได้ยินมาเหมือนกัน มีพี่ๆทีมงานมาเล่าให้ฟัง ครั้งแรกที่ได้ยินก็เครียดเหมือนกันนะครับ ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะว่า เวลาที่ผมไม่ยิ้ม หน้าก็จะนิ่งๆ หรือไม่บางที เวลาผมไปไหนมาไหน เวลาเจอคนไม่รู้จัก ผมก็จะเฉยๆ แต่ถ้าแฟนเพลงเข้ามาทัก ผมก็พูดคุยด้วย เพราะในความรู้สึกของผม ผมไม่กล้าที่จะยิ้มแย้มเท่าไร กลัวคนจะไม่เข้าใจ หาว่าเราบ้าที่เดินยิ้มตลอด กลัวคนจะคิดว่ายิ้มทำไม ไม่ได้รู้จักกันสักหน่อย ซึ่งผมค่อนข้างที่จะคิดมากในเรื่องนี้ แต่พอมีเรื่องนี้ขึ้นมา ผมก็อาศัยที่จะพยายามยิ้มมุมปากเข้าไว้ หน้าจะได้ไม่ดุ และไม่ดูหยิ่ง ตอนนี้ก็ดีขึ้น ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ ผมอยากจะคุยกับทุกคน ไม่ได้หยิ่งอะไรเลย ถ้าใครเจอผม สามารถทักทายได้เลย ผมยินดีอยู่แล้วครับ”
สาวๆเข้าใจแล้วใช่ไหมจ้ะ ว่าหนุ่ม “โจ” เขาไม่ได้หยิ่ง แต่หน้าเขานิ่งเท่านั้นเอง และทุกคนสามารถติดตามพบกับเรื่องราว และ มิวสิกวีดีโอ ของ 2 หนุ่ม “โจ — ป๊อป” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มของ 2 หนุ่ม ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ